อยากหน้าเหมือน ออย ศรุตา ต้องทำอย่างไร?!?

อยากหน้าเหมือน ออย ศรุตา ต้องทำอย่างไร?!?

อยากหน้าเหมือน ออย ศรุตา ต้องทำอย่างไร?!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงแรงไม่เลิก  สำหรับกระแส ทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ของคู่ดาราเกาเหลาระหว่าง ดาราสาวเซ็กซี่ "ออย ศรุตา" กับ นางเอกซุป'ตาร์ "ชมพู่ อารยา" ที่มีประเด็นถกเถียงกันถึงขั้นจะขึ้นโรงขึ้นศาล  กับประเด็นที่คู่กรณีไปพาดพิงเหน็บแนมบนทวิตเตอร์ของทางนางเอกดังกล่าวถึงสาว  "ออย ศรุตา"  ผ่านสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์ก  ว่า "อยากหน้าเหมือน ออย ศรุตา"

ว่าถึงประเด็น  "อยากหน้าเหมือน ออย ศรุตา"  ทิชชี่จึงอดสงสัยไม่ได้ว่า  แค่โพสท์ข้อความว่า "อยากหน้าเหมือน ออย ศรุตา"  ทำไมสาวออย  ถึงกับโกรธควันออกหูถึงเพียงนี้  ทั้งๆ ที่หน้าชีก็ดูสวยดีออก  ทิชชี่ว่าเรื่องหน้าตาสะสวยก็ประมาณหนึ่ง  แต่เรื่องหน้าอกหน้าใจอันแสนใหญ่โตมโหฬารของชีนี่สิค่ะ  ที่ทิชชี่คับอกคับใจสงสัยว่าชีมีเทคนิคอย่างไรให้ใหญ่สะบึมหึ้มถึงเพียงนี้!!!

ออย ศรุตา, ดาราศัลยกรรมออย ศรุตา, ดาราศัลยกรรม

ก่อนจะพาคุณสาวๆ ที่ "อยากหน้าเหมือน ออย ศรุตา"  ไปดูขั้นตอนความงามแบบสาว ออย ศรุตา  ทิชชี่อยากพาคุณสาวๆ ไปรู้จักประวัติคร่าวๆ ของชีกันก่อนนะค่ะ

คุณๆ รู้ไหมค่ะว่า  สาวออยชีไม่ได้สวยแบบไม่มีรางวัลการันตีนะค่ะ หลายคนไม่รู้ว่า  ออย ศรุตา เคยประกวดดัชชี่  ได้รางวัลถึงรองอันดับ 1  และชีก็ประกวดในเวทีปีเดียวกับ สาวปีเดียวกับ สาวกระแต ศุภักษร ด้วยค่ะ

ละครเรื่องแรกที่  ออย ศรุตา เล่น คือละครจากช่อง 7  เป็นนางเอกละครบ่าย เรื่อง "มัจจุราชสีน้ําผึ้ง" พระเอกคือ น๊อต นุติ แต่ไม่ค่อยดังเปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร  เพราะอาจจะเป็นที่ละครออนแอร์ในตอนบ่ายค่ะ

ต่อมาสาว ออย  ย้ายไปเป็นนางร้ายช่อง 3 ในเรื่อง "บ่วงเลห์เสน่หา" 

จนกระทั่งมาเล่น ผู้หญิง 5 บาป 2 ภาพลักษณ์เมื่อวันวานที่ชียังใสๆ อยู่ ไม่เหลือหรอเลย  ชีกลับกลายร่างมาเป็นแม่สาวหุ่นเซ็กซี่สะบึมหึ้ม  ให้พวกเราเห็นตามงานโชว์ตัว  เดินแบบ  และอีเว้นต์ต่างๆ ค่ะ

 

กระแสของสาว  ออย ศรุตา  ฮอตปรอทแตกถึงเพียงนี้  ทิชชี่จึงอดไม่ได้ที่อยากแนะนำคุณสาวๆ ที่ "อยากหน้าเหมือน ออย ศรุตา"  ว่ามีเทคนิคอย่างไรทำให้สวยเหมือนชีมาบอกค่ะ

ในอดีตชีเคยไปทำศัลยกรรมมาจริง แต่ชีบอกว่า "ได้เอาสิ่งแปลกปลอมออกหมดแล้ว แม้ปัจจุบันหมอเพิ่งช่วยฉีดยาสลายกล้ามเนื้อถึงสี่เข็ม แต่คางก็ยังไม่มนสวยสั้นอย่างที่ใจคิด"

ชีบอกว่า "สมัยนี้วิวัฒนาการมันมากขึ้น ไม่ต้องถึงกับไปขึ้นเขียงผ่าตัดอะไรแล้ว อย่างเลเซอร์ออยยอมรับว่าทำ  อะไรที่มันไม่ได้เป็นการผ่าตัด ออยยอมรับว่าทำนิดๆ หน่อยๆ ฉีดนั่นฉีดนี่ แต่จมูกออยไม่ได้ฉีด ที่มันดูโด่งขึ้นเพราะออยผอมลง แล้วหน้าออยไม่ชอบให้คางห้อยยาวไป ออยอยากจะให้มันเข้าไปด้วยซ้ำเพราะมันดูปลอม แต่นี่คือหน้าจริงของออยทั้งหมด ไม่ได้ทำไม่ได้ฉีดอะไรเลย

หน้าตาเปลี่ยนไป เพราะดูแลรักษาตัวเอง  แล้วพอผอมปุ๊บหน้าจะยาว พอดัดฟันรูปหน้าก็จะเปลี่ยน ผอมลงดั้งเลยโด่งขึ้น ออยอาจผิดปกติ ที่ผอมแล้วคางยาวกว่าคนอื่น  ส่วนอกอึ๋มแค่ใช้เทคนิคช่วยเสริม  เข้าสปามานิดหน่อยก็เลยทำให้ดูหน้าอกใหญ่ขึ้น 

ที่ทำคือทำเลเซอร์มาทั้งหน้าทั้งตัว เพราะออยกระเยอะมาก และส่วนตัวไม่ชอบมีขน ออยก็เลยเลเซอร์มันหมดเลยได้ความขาวมาด้วย"

.....นี่คือคำอ้างอิงจาก สาวออย  ศรุตา ค่ะ

อ้าว สาวๆ เห็นแล้ว  อยากมีหน้าตา อกอึ๋มที่เปลี่ยนไป  นำเทคนิคจากสาวออยไปใช้ได้ค่ะ 

ส่วนตัวทิชชี่ไม่รู้หรอกนะค่ะ  ว่าดาราคนไหนทำหรือไม่ทำศัลยกรรมส่วนใดมาบ้าง  บางคนอ้างว่าผอมลง  ดัดฟันมาบ้างไรบ้าง  จึงทำให้ใบหน้าเปลี่ยน....แต่จุดนี้ทิชชี่ขอคอนเฟิร์มว่าเป็นเรื่องจริง 

สำหรับข้อดีของการดัดฟันและใบหน้าเปลี่ยน จุดนี้เกิดขึ้นกันตัวทิชชี่เองค่ะ  เมื่อก่อนตอนยังไม่ดัดฟัน  หน้าทิชชี่บานเล็กน้อย  แต่พอหลังจากดัดฟันแล้ว  ใบหน้ากลับมามีเคร้าโครงที่เรียวขึ้นจริงๆ ค่ะ  แถมจมูกก็โด่งได้รูปขึ้นมาอีกนิดหน่อยด้วยนะค่ะคุณสาวๆ

 

ทิชชี่ขอฝาก!

ทิชชี่ว่า การทำศัลยกรรม ไม่ใช่เรื่องผิดปกติแต่อย่างใด  ใครอยากทำส่วนไหนก็ทำไปเถอะค่ะ  ถ้าทำแล้วผลรับที่ได้มาก็คือ  การดูดี  ดูสวยคุ้มค่ากับการที่แลกกับความเจ็บตัว  เจ็บในกระเป๋าสตางค์....สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ไม่ทำความเดือนร้อน  หรือเบียดเบียนคนอื่นด้วยนะค่ะ!

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ อยากหน้าเหมือน ออย ศรุตา ต้องทำอย่างไร?!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook