แฟชั่นนิสต้าตัวจริง ‘มีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ’ กับชุดหนังสุดเซ็กซี่ที่ฝรั่งยังต้องตะลึง!

แฟชั่นนิสต้าตัวจริง ‘มีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ’ กับชุดหนังสุดเซ็กซี่ที่ฝรั่งยังต้องตะลึง!

แฟชั่นนิสต้าตัวจริง ‘มีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ’ กับชุดหนังสุดเซ็กซี่ที่ฝรั่งยังต้องตะลึง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงกับแฟชั่นเรียกว่าเป็นของคู่กันก็ว่าได้ โดยเฉพาะผู้หญิงคนนี้ 'มีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ' ลูกสาวของ คุณแม่นาง-พีรยา บุนนาค คุณแม่สายอาร์ตเจ้าของโครงการเดอะ โพรวองซ์ (The Provence) บ้านพักตากอากาศสุดหรูตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศส ที่สำคัญคือ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นคุณแม่นาง และลูกสาวคนสวยลงทุนบินไปเลือกเองถึงฝรั่งเศสเลยทีเดียว

สตรีทสไตล์ในปารีส ฝรั่งเศส

จึงไม่แปลกที่จะเห็นสาวน้อยคนนี้โพสต์ภาพขณะเดินเล่นอยู่ในนครแฟชั่นให้เห็นอยู่เป็นระยะๆ อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นการไปเที่ยวอย่างเดียวนะคะ เพราะทุกครั้งที่ไปเยือนต่างแดน 'น้องมีมี่' ต้องช่วยคุณแม่ส่ายสายตามองหาของดี ของเด็ดจากต่างเมืองมาให้คนไทยได้มีโอกาสชื่นชมกัน ดังนั้น คำว่า 'แฟชั่น' สำหรับน้องมีมี่ จึงมีค่ามากกว่าแค่คำว่าชอบ เพราะ ทุกชิ้นที่เธอชอบล้วนมีเรื่องราวที่น่าสนใจ...แต่จะน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน คงต้องเชิญตัวมานั่งเม้าท์กัน

About Mimi

น้องมีมี่ในชุดเดรสยาวพิมพ์ลายจาก Dolce & Gabbana

มีมี่ : "จบปริญญาตรีจากคณะ British American Study จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ ค่ะ แต่กำลังมีแพลนเรียนต่อ ซึ่งมี่กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะไปทางไหนดี เพราะบริหารก็ดีสามารถเอามาต่อยอดได้ แต่อาร์ตก็ชอบ ก็เลยยังเลือกๆอยู่"

มีมี่ : "ทุกซัมเมอร์มี่จะไปฝรั่งเศส เพื่อไปงานแสดงของแต่งบ้าน ไปเลือกหาไอเท็มใหม่ๆกับคุณแม่ ถือว่าเป็นการเรียนรู้งานไปด้วยในตัว คุณแม่จะคอยแนะนำว่าต้องเลือกยังไง จะเอาแต่ที่ชอบไม่ได้ ต้องขายได้ ใช้งานได้ และยังคงความเป็นสไตล์ของเราด้วย"

Mimi's Style

ลุคสุดเท่ในชุดเดรสสั้นสีสัดสดใสตัวโปรด จาก Versace

มีมี่ : "ตอบยากเลย มี่ว่า 'Trendy' น่าจะเหมาะสุดถ้าให้นิยาม เพราะว่าไม่ค่อยมีไอเท็มคลาสสิกเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะตามคอลเลกชั่นใหม่ อะไรออกมาใหม่แล้วเป็นตัวเรา เหมาะกับเราก็ซื้อ"

'Giovanna Battaglia' (จิโอวานนี่ แบททาเกลีย) สาวเท่เจ้าของฉายา Queen of Street Style

Fashion Icon

มีมี่ : "มี่สะดุดตากับสไตล์การแต่งตัวของ 'Giovanna Battaglia' (จิโอวานนี่ แบททาเกลีย) เพราะเห็นใส่ชุดที่เราชอบหลายชุด เลยเริ่มเข้าไปดูอินสตราแกรม ดูไปดูมาก็ชอบ แบบชอบมากๆ เพราะมีเองเป็นคนไม่น้อย ชอบใส่เครื่องประดับโน่นนี่ ที่สำคัญคือสามารถแต่งได้ในชีวิตประจำวัน"

ไอเท็มสุดหวง VS 1 ชิ้นที่ขาดไม่ได้!!!

ชุดเกาะอกสีนู้ดสุดหวานซ่อนเปรี้ยวจาก Lanvin กับกำไลชิ้นจิ๋วสุดโปรด Bulgari Serpenti Bracelet (ข้อมือขวา)

มีมี่ : "คงจะเป็นแอ็กเซสเซอรี่ส์ เพราะถ้าวันไหนอยากแต่งตัวแบบสบายๆเสื้อยืด กางเกงยีนส์ มี่ว่าถ้าเติมเครื่องประดับไปสักชิ้นก็จะช่วยให้ไม่ดูชิลจนเกินไป และชิ้นที่หวงที่สุดคือ 'Bulgari Serpenti Bracelet' เพราะเป็นชิ้นที่คุณแม่ซื้อให้ คู่กับนาฬิกา 'Bulgari Serpenti Tubogas Double Spiral' เป็นของขวัญตอนเรียนจบ"

ไอเท็มชิ้นล่าสุด (ที่แพงที่สุด)

น้องมีมี่ กับกระโปรงหนังสีแดงตัวโปรดจากแบรนด์ Gucci คอลเลกชั่น Fall Winter 2015

มีมี่ : "แพงที่สุดคงเป็น กระโปรง Gucci Fall Winter 2015 คอลเลกชั่นแรกที่อเล็กซานโดร มิเกเล มาดีไซน์ให้ Gucci เหมือนเข้ามาเปลี่ยนโฉมแล้วคอลเลกชั่นนั้นก็ปังมาก มี่ชอบและเก็บรูปไว้ตั้งแต่เห็นบนรันเวย์ แถมยังบังเอิญว่าคุณแม่ก็ชอบชิ้นเดียวกันเหมือนกัน เพราะมี่และคุณแม่ชอบหนังด้วยกันทั้งคู่”

ลุคนี้แซ่บจนต่างชาติยังตะลึง!

ลุคสุดเซ็กซี่ใน ชุดหนังสีดำของ Alexander Wang

มีมี่ : "ชุดที่ใส่แล้วคนยังจดจำมาจนถึงทุกวันนี้ คือชุดของ Alexander Wang (อเล็กซานเดอร์ แวง) เป็นชุดเกาะอกหนังทั้งตัว มีโซ่ด้านข้างสามเส้น กระโปรงพลีตหนัง รองเท้าหนัง แล้วใส่ไปเที่ยวที่มิลาน เพื่อนบอกมี่ว่าใส่ชุดนี้แล้วคนมองทั้งเมือง ก็ที่นั่นเป็นเมืองแฟชั่น เราก็จัดเต็มไปเลย คนก็คงงงว่าเราหลุดมาจากไหน แล้วมี่เอาชุดนี้มาใส่อีกครั้งตอนไปงานน้ำหอมของ ดิออร์ ประมาณสองปีแล้วค่ะ เขาก็งง และทุกคนก็ยังไม่ลืมเลย แต่คุณแม่ชอบชุดนี้ที่สุดเลยนะคะ เขาชอบเปรี้ยวๆ สปอร์ตๆ อินเทรนด์"

ลุคสุดเซ็กซี่ใน ชุดหนังสีดำของ Alexander Wang

มีมี่ : "อย่าง Versace ตัวนี้ จากคอลเลกชั่น Tribute Spring/Summer 2018 ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น และพอมารู้เรื่องราวว่าคอลเลกชั่นนี้ผ่านกระบวนการคิดอย่างลึกซึ้ง ที่สำคัญคือสีสันสดใส และมีหน้า 'เจมส์ ดีน' หนึ่งในผู้ชายมีสไตล์ระดับตำนาน ซึ่งมี่ชอบเขามากๆ ถ้าย้อนกลับไปเจอใครที่ตายแล้วได้ก็คงเป็น เจมส์ ดีนนี่ล่ะค่ะ ... อย่างคุณพ่อ(คุณปีเตอร์ บุนนาค) ก็มีความคล้ายเพราะชอบเสื้อยืด กางเกงยีนส์เหมือนกัน"

น้องมีมี่ กับคุณพ่อปีเตอร์ในชุดสุดเท่

'แฟชั่น' ที่มีค่ามากกว่าแค่คำว่า 'ชอบ'

เดรสยาวสีแดงซาติน สุดเก๋ด้วยสายไขว้ จาก ELIZABETH AND JAMES

มีมี่ : "คือนอกจากจะชื่นชอบแฟชั่น งานอาร์ตแล้ว มี่ชอบไปหาข้อมูลว่าดีไซเนอร์คนนี้ หรือคอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากอะไร มันทำให้เรารู้สึกว่าเสื้อผ้าแต่ละชิ้นมีเรื่องราว มีที่มา มีคุณค่าเพิ่มขึ้น"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แฟชั่นนิสต้าตัวจริง ‘มีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ’ กับชุดหนังสุดเซ็กซี่ที่ฝรั่งยังต้องตะลึง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook