Gigi Vs. Bella เทียบแฟชั่น 2 พี่น้องตระกูล Hadid

Gigi Vs. Bella เทียบแฟชั่น 2 พี่น้องตระกูล Hadid

Gigi Vs. Bella เทียบแฟชั่น 2 พี่น้องตระกูล Hadid
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก 2 พี่น้องนางแบบสุดปังระดับโลก อย่าง Gigi Hadid และ Bella Hadid การันตีด้วยการเป็นหนึ่งใน Victoria’s Secret Angels & Models และเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ดังระดับโลกอีกมากมาย ทั้งความสวย ความสามารถ และหุ่นของพวกเธอ เรียกได้ว่าเป็นที่อิจฉาตาร้อนของสาวๆ หลายคนเลยทีเดียว

หากมองกันดีๆ แม้ว่าทั้งคู่จะมีความคล้ายคลึงกันในหลายๆ เรื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่เราสังเกตได้ คือสตรีทแฟชั่นหรือแฟชั่นส่วนตัวของทั้งสองคนนั้น จะเห็นได้ว่ามีสไตล์ที่ค่อนข้างจะแตกต่างกัน เรียกได้ว่ามีสไตล์เป็นของตัวเอง แม้จะเป็นพี่น้องที่สนิทสนมกันก็ตาม

เราไปวิเคราะห์กันดูนะคะว่า Gigi และ Bella จะมีสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างไร?

เริ่มต้นที่พี่สาวสุดคูลอย่าง Gigi Hadid แฟชั่นของจีจี้ จะดูโตกว่าเบลล่า ทั้งในเรื่องสีและดีไซน์ จีจี้มักจะคลุมโทน เพื่อให้เป็นไปในโทนเดียวกันและไม่ตัดกันมาก เรียบๆ แต่โก้ไม่เบา

ส่วนน้องสาวอย่าง Bella Hadid นั้น บอกเลยว่าแซบมาก แฟชั่นของเธอมักจะเป็นแฟชั่นที่ดูสนุกสนาน มีสีสันมากกว่าพี่สาว มีกลิ่นไอของแฟชั่น ยุค 90’s เธอจะมีความชิค ความเก๋ ความซ่าอยู่ในเสื้อผ้าของเธอ และไม่ว่าจะออกไปไหน ดูเหมือนเธอจะคิดมาแล้วว่าวันนี้ฉันจะใส่อะไรดี และพร้อมสำหรับการถูกถ่ายภาพจากเหล่าปาปารัสซี่ตลอดเวลา

แม้สองพี่น้องจะมีสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างกัน หรือใส่เสื้อผ้ากันคนละสไตล์ แต่ไม่ว่าใครจะใส่อะไร หรือใส่แบบไหน ยังไงซะพวกเธอก็ถูกยอมรับและกลายเป็นแฟชั่นนิสต้าของวงการแฟชั่นไปแล้ว แซบกว่าคู่นี้ไม่มีอีกแล้วค่ะ สวยทั้งคู่ หุ่นดีทั้งคู่ เพอร์เฟกต์แพ็กคู่ไปเลยจ้า

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ Gigi Vs. Bella เทียบแฟชั่น 2 พี่น้องตระกูล Hadid

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook