แคทวอล์คลุกเป็นไฟ "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" ในชุดแฟนซีสุดอลังการ

แคทวอล์คลุกเป็นไฟ "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" ในชุดแฟนซีสุดอลังการ

แคทวอล์คลุกเป็นไฟ "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" ในชุดแฟนซีสุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉีกความเป็นนางงามในแบบเดิมๆ ไปเลยสำหรับเวทีการประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" ที่เรียกเสียงฮือฮาออกมาได้ตลอด ล่าสุดเมื่อสาวงามทั้ง 77 จังหวัดร่วมเดินขบวนคานิวัลแต่งกายในชุดแฟนซีตามคอนเซ็ปต์ มิสแกรนด์ คานิวัล ออน เดอะ บีซ บริเวณ ซอยบางลา หาดป่าตอง มุ่งหน้าสู่ห้างจังซีลอน ระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร สร้างสีสันตื่นตาให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ ระหว่างเดินทางมาเก็บตัวที่ จังหวัดภูเก็ต

>>>อดยิ้มไม่ได้ คลิป "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" แนะนำตัวด้วยเสียงสูงปรี๊ด!

ครั้งนี้การเก็บตัวที่จังหวัดภูเก็ตมีสีสันมากขึ้น คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล และ เจ้าภาพภูเก็ต จัดเต็มสุดขีด ปิดถนนหน้าหาดป่าตอง ให้แฟนนางงามได้สัมผัสขบวนคานิวัล เวอร์วังอลังการของ 77 สาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ในงาน Phuket Grand Carnival การแต่งกายภายใต้คอนเซ็ปต์ "Miss Grand Canival On The Beach" ให้ทุกคนจะได้ยลโฉมความสวย ผสานความแซ่บ จี๊ดถึงใจ


ซึ่งสาวงามแต่ละคนต่างงัดไม้เด็ดออกมาเรียกสายตาผู้ชมได้อย่างดีเยี่ยม สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวและแฟนนางงาม รวมถึงสื่อมวลชนที่เดินทางมาร่วมทำข่าวกันแน่นตลอดเส้นทางหาดป่าตอง ผ่านซอยบางลา ไปจนถึงห้างสรรพสินค้าจังซีลอน (Jungceylon) รวมระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร จากนั้นผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ร่วมแฟชั่นโชว์สเต็ปแคทวอร์คต่อหน้าแขกผู้มีเกียรติ เรียกเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับล้นหลาม
 

ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 มีกำหนดร่วมกิจกรรมเก็บตัวที่ภูเก็ตจนถึงวันที่ 9 กรกฏาคม 2561 ก่อนจะขึ้นเวทีเพื่อชิงมงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 รอบตัดสินในค่ำคืน วันที่ 14 กรกฎาคม 2561 ถ่ายทอดสด 100 เปอร์เซ็นต์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 HD สามารถจองบัตรเข้าชมการประกวดได้ที่www.missgrandthailand.com

>>>"มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" เดินแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ แซ่บกว่านี้มีอีกไหม!

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ ของ แคทวอล์คลุกเป็นไฟ "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" ในชุดแฟนซีสุดอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook