Club 21ประกาศเปิดตัว Mobile Application สำหรับ iPhone

Club 21ประกาศเปิดตัว Mobile Application สำหรับ iPhone

Club 21ประกาศเปิดตัว Mobile Application สำหรับ iPhone
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

THE CLUB 21 MOBILE APP FABULOUS STYLE IN YOUR PALM

 

Club 21 ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ประกาศเปิดตัว Mobile Application สำหรับ iPhone ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากประสบการณ์พิเศษต่างๆ ที่ทาง Club 21 มีให้ ทั้งยังเข้าถึงข่าวสารแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ภายใต้ Club 21 ได้ตลอดเวลา

 


ด้วย Application นี้ ท่านจะได้รับบริการแจ้งเตือน เกี่ยวกับโปรโมชั่น การจัดรายการพิเศษ สิทธิประโยชน์ต่างๆ และข่าวสารเกี่ยวกับสินค้าใหม่ ในทุกร้านค้าของ Club 21 และคู่ค้าของเรา ใน Mobile Application ของ Club21 ยังมีระบบ AR (Augmented Reality) บน iPhone ช่วยให้ผู้ใช้ทราบตำแหน่ง ที่ตั้งของร้านค้า Club 21 ที่ใกล้ที่สุด นอกจากนี้ สมาชิกยังจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับแฟชั่นใหม่ในร้าน และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ อย่างรวดเร็ว

 


ด้วย Application เพียงหนึ่งเดียวนี้ สมาชิกจะได้รับข่าวสารเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ กิจกรรมโปรโมชั่นและการลดราคาทั้งหมด โดยไม่จำเป็นต้องกังวลจดจำรายละเอียด เพราะเราจะส่งข้อความไปแจ้งเตือนท่านเกี่ยวกับสิทธิพิเศษและอื่นๆ อีกมากมาย

 


สำหรับการดาวน์โหลด Club 21 Mobile Application สำหรับ iPhone เพียงเข้าไปที่ไอทูนส์ (iTunes) และใส่คำค้นหา Club 21

ขณะนี้ Club 21 Mobile Application ใช้ได้กับไอโฟนและแบลคเบอร์รี่ในสิงคโปร์และประเทศไทย ด้วยความสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส Club 21 Mobile App ออกแบบมาเพื่อให้ชีวิตของคุณมีสไตล์มากขึ้นภายในเสี้ยววินาที

 

Club 21 Mobile Application. Your ultimate style companion.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook