ส้ม อมรา ท้าลมท้าแดดบนหาดทรายสีขาวสุดงดงาม ณ เกาะกูลี มัลดีฟส์

ส้ม อมรา ท้าลมท้าแดดบนหาดทรายสีขาวสุดงดงาม ณ เกาะกูลี มัลดีฟส์

ส้ม อมรา ท้าลมท้าแดดบนหาดทรายสีขาวสุดงดงาม ณ เกาะกูลี มัลดีฟส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ Journey of the Souls ชั้นชอบเที่ยว ยังคงดำเนินต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง จนกระทั่งมาสู่อีพีที่ 69 ส้ม-อมรา ศิริพงษ์ ยังคงอยู่ที่ประเทศมัลดีฟส์ แต่คราวนี้เธอขอลองไปใช้ชีวิตแบบเงียบสงบบนชายหาดของเกาะกูลี ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากเกาะมาฟูชิอันโด่งดังสักเท่าไหร่ ได้ทั้งอาบแดด ถ่ายรูปสวยๆ หรือแม้กระทั่งลงไปว่ายน้ำใต้ท้องทะเลสีครามเลยทีเดียว

ในตอนนี้เริ่มต้นด้วยฟีลสบายๆ กับการที่ ส้ม อมรา พาทัวร์ร้าน Hotel Rocket Café ที่เปรียบเสมือนสภากาแฟของหนุ่มๆ ชาวมัลดีฟส์ที่จะมานั่งพบปะสังสรรค์กัน ในขณะที่สาวๆ จะปักหลักอยู่ที่บ้าน อีกทั้งยังแวะชมบรรยากาศหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง รวมถึงพาช้อปปิ้งสิ่งสวยๆ งามๆ อีกต่างหาก

ก่อนที่สาวผมสั้นคนเก่งของเราจะออกตะลุย เกาะกูลี (Gulhi) ที่นั่งเรือจากเกาะมาฟูชิไปเพียงราวๆ 10 นาทีเท่านั้น ก็ได้พบกับความเงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน นอนอาบแดดชิลๆ สวมบิกินี่หาโลเคชั่นถ่ายรูปกันแบบเพลินๆ ทั้งยังออกสู่น่านน้ำดำผุดดำว่ายชมความงดงามใต้ท้องทะเล เป็นประสบการณ์ชีวิตที่เธออยากให้ทุกคนควรออกมาลองสัมผัสดูสักครั้ง

ระหว่างทางกลับโรงแรม ส้ม อมรา ยังได้ผ่านกับคุก ที่ทำเอาเธอแอบสงสัยว่า ประเทศที่มีประชากรราวๆ แค่ 1,500 คนนั้นไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรร้ายแรงได้ รวมไปถึงสนามฟุตบอลริมถนนขนาดไม่ใหญ่มาก สัมผัสวิถีชีวิตยามเย็นที่ชาวมัลดีฟส์จะออกมานั่งที่เปลหน้าบ้าน พูดคุยเรื่องราวต่างๆ กันแบบสบายๆ

แม้จะเป็นทริปที่เกิดเรื่องไม่คาดฝันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพายุฝน หรือแม้แต่เรือขัดข้องกลางคัน ทว่ามัลดีฟส์ก็ทำให้ ส้ม อมรารู้สึกถึงคุณค่าของการใช้ชีวิตและความสุขที่เกิดขึ้นจากความเรียบง่ายเพียงเท่านั้น ตอนหน้าสาวมากความสามารถคนนี้จะพาทุกคนออกเดินทางไปยังที่ไหนต่อ รอติดตามได้ในวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2561 เวลา 23.30 น. ทางช่อง TV5 HD1 หรือชมทางออนไลน์ได้ที่ sanook.com, SeeitLive และเฟซบุ๊กเพจ Journey of the Souls ชั้นชอบเที่ยว ได้อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ส้ม อมรา ท้าลมท้าแดดบนหาดทรายสีขาวสุดงดงาม ณ เกาะกูลี มัลดีฟส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook