5 พาเลตต์ไซส์เล็กพกง่าย ที่มีไว้แล้วได้ใช้แน่ๆ

5 พาเลตต์ไซส์เล็กพกง่าย ที่มีไว้แล้วได้ใช้แน่ๆ

5 พาเลตต์ไซส์เล็กพกง่าย ที่มีไว้แล้วได้ใช้แน่ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถามหาความคุ้มค่า ความคุ้มค่าก็มาเยือนจ้ะจัดให้! สาวๆ ที่ถามเข้ามาว่าอยากได้พาเลตต์แต่งตาดีๆ คุ้มๆ สักอันนึง ช่วยแนะนำหน่อยได้ไหมว่าอันไหนดี Ladyissue.com ก็เลยไปคัดพาเลตต์แต่งตาไซส์เล็ก mini palette มาชี้เป้าให้สาวๆ กันถึงที่เลยค่ะ ลองเลือกดูว่าชอบของแบรนด์ไหน แล้วไปลองสีที่คิดว่าจะได้ใช้บ่อยๆ ก่อนก็ได้ เพราะแต่ละคนชอบโทนสีไม่เหมือนกันเนอะ

1. Urban Decay Naked Petite Heat


ช่วงนี้โทน warm แบบนี้กำลังมาแรงสุดๆ พาเลตต์นี้มีมาให้ 6 สี เหมือนย่อส่วนรุ่น Naked Heat ลงมาให้เหลือไซส์เล็ก โดยคัดเอาสียอดฮิตมาใส่รวมให้ สำหรับคนที่อยากได้ไซส์เล็กพกง่ายๆ ซึ่งน่าจะได้ใช้ทุกสีนะคะซิส ราคาประมาณ 990 บาท

2. Tarte Tartelette Tease


ส่วนอันนี้ก็พาเลตต์ไซส์เล็กยอดฮิตของ Tarte เลย เพราะมีโทนสีเบสิคแบบที่แต่งตอนไหนก็รอดมาให้ทั้งหมด 6 สี เป็นพวกสีขายดีเบสท์เซลเลอร์ทั้งหลาย เอามามัดรวมไว้ให้ในพาเลตต์เดียวไปเลย มีแบบแมท 4 สี และแบบชิมเมอร์ 2 สีค่ะ ราคาประมาณ 930 บาท

3. IT Cosmetics Naturally Pretty


รวมอายแชโดว์ 6 สีที่ค่อนข้างครอบคลุม ลุคธรรมชาติๆ หน่อย แต่มีทั้งแบบใช้กลางวัน หรือจะไปงานกลางคืน สโมคกี้อายคัดเบ้าตาก็มีสีเข้มให้ค่ะ เพิ่มเติมคือมีไฮไลท์มาให้อีกสีนึงด้วย ราคาประมาณ 1,200 บาท

4. Sephora Collection Colorful 5 Eye Contour Palette


ประหยัดลงมาอีกหน่อยก็เป็นพาเลตต์มินิของ Sephora รุ่นนี้ค่ะ มีให้เลือกหลายพาเลตต์ ในตลับก็จะมีอายแชโดว์มาให้ทั้งหมด 5 สี ถ้าใครงบเยอะก็สอยทุกพาเลตต์เลยค่ะ ค่อนข้างคุมโทนมาแบบเบสิคที่ได้ใช้แน่ๆ ราคาประมาณ 660 บาท


5. NYX Contour Intuitive Palette


สำหรับคนที่อยากได้พาเลตต์แบบคุ้มๆ น่าจะเลิฟอันนี้ค่ะ จะเป็นพาเลตต์อายแชโดว์ 6 สี ที่มีบลัชออน กับไฮไลท์มาให้ด้วย คือทุกสีสามารถเอามาแต่งตาได้ หรือจะใช้เป็นไฮไลท์ก็ได้ ปัดแก้มก็ได้อีก มีให้เลือกหลายโทนเหมือนกันค่ะ ราคาประมาณ 545 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook