ส้ม อมรา พาขึ้นสวรรค์ บุกไปพิชิตยอดเขาเทวดาที่สุพรรณบุรี

ส้ม อมรา พาขึ้นสวรรค์ บุกไปพิชิตยอดเขาเทวดาที่สุพรรณบุรี

ส้ม อมรา พาขึ้นสวรรค์ บุกไปพิชิตยอดเขาเทวดาที่สุพรรณบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ The Journey of the Souls ทริปนี้ สาวนักเดินทางแอดเวนเจอร์ตัวจริงอย่าง ส้ม อมรา พาไปบุกตะลุยฝึกวิทยายุทธขั้นสูงสุดกันบน ยอดเขาเทวดา อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยที่สวยงามน่าค้นหา และยังไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อีกด้วย

สุพรรณบุรี เป็นอีกจังหวัดที่ใครๆ ก็คงเห็นว่าเป็นแค่จังหวัดทางผ่าน เป็นจังหวัดเมืองรองที่เมื่อลองมามองดูดีๆ แล้วพบว่ามีอะไรให้น่าค้นหาอีกเยอะมาก ทริปนี้  ส้ม อมรา จะพาทุกคนไปสำรวจกัน

โดยเริ่มกันที่แรกของจังหวัดสุพรรณบุรีที่ อุทยานแห่งชาติพุเตย ที่มีพื้นที่กว้างขวางเกือบ 2 แสนไร่ หรือประมาณ 317 ตารางกิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่เขตป่าสงวนแห่งชาติป่าองค์พระ ป่าเขาพุระกำ และป่าเขาห้วยพลู เป็นแหล่งต้นน้ำลำธารที่สำคัญอีกหลายสาย เป็นพื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์และสวยงามมีทะเลหมอกปกคลุมยอดเขาตลอดทั้งปี ไม่ว่าคุณจะไปฤดูไหนก็จะเจอทะเลหมอกลอยคอ รอคอย อยู่บนยอดเขาตลอด

ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้ถูกใจสายแอดแวนเจอร์อย่าง ส้ม อมรา เป็นอย่างมาก เพราะทางที่เข้าไปอุทยานแห่งชาติพุเตยนี่ยังเป็นดินลูกรังแดงๆ ต้องขับเข้าไปด้วยรถ 4 WD เป็นทางที่ขับรถสนุกมาก ขับเข้าไปจนถึงหมู่บ้านกะเหรี่ยงตะเพินคี่ แล้วเดินเท้าต่อขึ้นไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ก็จะถึงจุดชมวิวยอดเขาเทวดาแล้ว

พูดแล้วอาจจะฟังดูง่าย แต่ใครจะรู้ว่ากว่าที่ ส้ม อมรา จะไปพิชิตยอดเขาเทวดาได้นั้นระหว่างทางมันสนุกและเหน็ดเหนื่อยกันขนาดไหน รอติดตามได้ทุกวันศุกร์เวลา 23.30 น. ทางช่อง TV5 HD1 หรือชมทางออนไลน์ได้ที่ sanook.com, SeeitLive และเฟซบุ๊กเพจ Journey of the Souls ชั้นชอบเที่ยว ได้อีกด้วย แอบกระซิบมาว่าในสัปดาห์นี้ ส้ม อมรา ใจป๋า แจกตั๋วเครื่องบิน Bangkok Airways ไปเที่ยวดานังด้วย ติดตามรายละเอียดได้ที่ FB Page : Journey of the Souls

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ส้ม อมรา พาขึ้นสวรรค์ บุกไปพิชิตยอดเขาเทวดาที่สุพรรณบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook