เปลี่ยนออฟฟิศเป็นรันเวย์ ด้วยเมคอัพสุดชิค สุดเก๋ สุดปัง

เปลี่ยนออฟฟิศเป็นรันเวย์ ด้วยเมคอัพสุดชิค สุดเก๋ สุดปัง

เปลี่ยนออฟฟิศเป็นรันเวย์ ด้วยเมคอัพสุดชิค สุดเก๋ สุดปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดูไอเดียเมคอัพ 9 ลุค ปังๆ ที่พร้อมเปลี่ยนออฟฟิศให้เป็นรันเวย์ ที่พร้อมให้สาวๆ ได้เลือกแต่งหน้ากันตามความเหมาะสมของที่ทำงานแต่ละที่ บอสใครดุก็เลือกลุคเบาๆ หน่อย แต่ถ้าบอสให้ปล่อยฟรีก็จัดไป อย่าให้เสียจ้า

1.Simple smoky


จัดไปลุคแรกกับการสโมคกี้อายส์แบบที่ไม่ได้คัดเบ้าเบาๆ ไม่ได้คัดเพื่อสร้างกระบอกตา  แต่ลากให้ฟุ้งขึ้น แต่งให้เลยปลายตาเพื่อให้จาดูเฉี่ยวขึ้น เอาให้คนเห็นว่าวันนี้แต่งตามานะจ๊ะ  และที่สำคัญคือคอนทัวร์หนักๆ ค่ะ เอาให้กรอบหน้าขึ้นชัดๆ โครงหน้าชัด ตาคม แค่นี้ก็สวยปังแล้ว

2.Sweet Nude


หวานๆ นู้ดๆ ละมุนๆ กันไป สำหรับลุคนี้นะคะ เน้นการแต้งตาด้วยโทนน้ำตาล ชมพูและอย่าลืมไฮไลท์หัวตาหนักๆ คือตาต้องแน่น ขนตาต้องฟุ้ง เพื่อเน้นให้ตาดูกลมโตและหวานขั้นสุด เป็นลุค Safe แต่สวยแน่นอน

 
3.Pure sexy


เซ็กซี่ด้วย ไร้เดียงสาด้วยคือพอยท์ของลุคนี้ค่าา ลุคนี้คือแต่งไม่ยากเลย เพราะใช้อายแชโดว์โทนชมพูกับน้ำตาลแต้มที่ตานิดหน่อย แล้วเลบให้ฟุ้ง กรีดอายไลเนอร์ให้ชิดโคนขนตา แล้วไม่ต้องติดขนตาปลอมนะคะ เน้นให้เบาๆ  ใสๆ แต่มันจะเซ็กซี่ตรงที่สีปากที่ละมุนๆ น้ำตาลนิดๆ ชมพูหน่อยๆ และที่สำคัญคือ คอนแทคเลนส์! ใส่คอนแทคสีน้ำตาลอ่อนเข้าไป บอกเลย ละมุนอมเปรี้ยวสุดในออฟฟิศจ้า

 

4.Classic red lip


ปากแดงๆ ไว้ใจได้เสมอกาาา ปกติลิปสติกสีแดงจะเป็นสีที่สาวๆ ไม่ได้ทาบ่อยนัก ด้วยความว่าทาปากแดงทีก็โดนแซวว่าจะไปเที่ยวไหน คือ เฮนโหล่ววว นี่มันยุคไหนแล้วคะเธอ ปากแดงสดๆ แบบไม่ต้องแต่งตาหนักคือความสวยแบบ Classic ที่แท้  แต่งตาน้อยๆ แล้วทาลิปสติกสีแดงสวยๆ สักแท่ง รับรองเจิด!

 

5.Sweet Glam


งานไฮไลท์กระแทกหน้า งาน Glam ต้องมาปะคะ ลุคนี้คือหวานละมุน ดูเปรี้ยวด้วยหวานด้วยสุดๆ เริ่มตั้งแต่ขนคิ้วที่หัวคิ้วต้องฟู คือต้องเด้งขึ้นมาทักทายคนเห็นเลย กับขนตาที่ฟูฟ่องละอองฟิ้ว เอาให้ชุด ขนตาช่อใหญ่ๆ คือติดมาเลยค่ะซิส ตามด้วยปากสีชมพูนัวๆ และฟาดไฮไลท์ให้มันสะท้อนแสงไปเล้ยยย สวยพุ่งแน่นอนค่ะ

 

6.Orange caramel


โทนส้มต้องมาแล้ว แต่จะแต่งยังไงไม่ให้ดูจี๊ดจ๊าดเกินไป ทางเราขอแนะนำการแต่งตาด้วยสีน้ำตาลสีเดียว เบลนให้ฟุ้งๆ แล้วทาปากด้วยลิปติกสีนู้ดสุภาพ ตามด้วยการฟาดแก้มส้มแล้วจ้าพี่จ๋า ฟาดไปตรงหน้าแก้มให้ดูแฟชั่นไปเลยค่าา สวยชิคเวอร์ๆ

 

7.Sexy red lip


สำหรับใครที่อยากเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน เปลี่ยนลุคบ้างก็ขอแนะนำเลยค่าา ปากสีแดงก่ำคือสวยมาก ใครทาหน้าดูแพงทุกคนพูดจริง ตาไม่ต้องแต่งหนัก ทาสีน้ำตาลแค่สีเดียว แล้วกรีดอายไลเนอร์สีดำคมๆ ตามด้วยการคอนทัวร์แน่นๆ แล้วทาปากแดง เป็นอันจบค่ะ ลุคนี้คือแต่งไปทำงานเสร็จ ตอนเย็นนัดเพื่อนปาร์ตี้ต่อได้เลยนะ Friday night look สุดๆ

 

8.Hot Pink


สีชมพูละมุนคืออยากพักแล้ว แต่งทุกวัน เบื่อบ้างอะไรบ้าง จัดชมพูบานเย็นแบบนี้เลยค่าาา พอยท์ของแฟชั่นที่เก๋คือการทำในสิ่งที่คนไม่ชอบทำ นั่นก็คือการเปลี่ยนโทนสีลิปสติกบ้าง ลุคนี้สโมคกี้อายส์แบบเบสิคเลยนะคะ แต่คอมพลีทลุคสุดๆ ตรงที่ปากสีนี้นี่แหละ ฟาดทั้งออฟฟิศจ้ะ พูดเลย

 

9.Black smokey eyes


งานสโมคกี้อายแน่นๆ ประหนึ่งไปงานพรมแดงต้องลุคนี้! ไม่มีอะไรยากเลย แค่คุณต้องตื่นมาคัดเบ้าแต่เช้า แค่นั้นแหละค่ะ ปากนู้ด คอนทัวร์แน่นๆ รับกับตาคมๆ ยิ่งมัดผมให้เรียบหรูแบบเคนดัลยิ่งปังงง จัดไปเลยลุคนี้ รับรอง ปัง ปัง ปัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook