อัปเดตเทรนด์ชุดชั้นใน ละลานตา กับ มหกรรมงานแฟร์ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

อัปเดตเทรนด์ชุดชั้นใน ละลานตา กับ มหกรรมงานแฟร์ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

อัปเดตเทรนด์ชุดชั้นใน ละลานตา กับ มหกรรมงานแฟร์ที่สาวๆ ห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีอะไรจะสร้างความสุขให้กับสาวๆ ได้มากกว่าการช้อปปิ้งอีกแล้วจริงไหมคะ นอกจากเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับแล้ว ชุดชั้นใน คืออีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่สาวๆ ไม่ควรละเลย ควรใส่ใจเลือกให้ดี เลือกให้เหมาะกับสรีระตัวเอง เพราะเราต้องสวมใส่เป็นประจำทุกวัน เราจึงไม่อยากให้คุณพลาดงานนี้ "Central Lingerie Fair 2018"

ครั้งแรก ที่รวบรวมชุดชั้นในหลากหลายแบรนด์ดัง มาให้สาวๆ ได้ช้อปในราคาลดสูงสุดถึง 50% พร้อมไฮไลท์ ช่วงนาทีทอง ให้ได้ช้อปในราคาและโปรโมชั่นพิเศษมากยิ่งขึ้น ที่ ดิ อีเว้นต์ ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ระหว่างวันที่ 5 – 16 ก.ค. 61

โดยไฮไลต์ในงาน มีสินค้าและกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สินค้าชุดชั้นในสตรีและชุดนอนสตรี หลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ได้แก่  WACOAL, SABINA, BSC, ELLE, TRIUMPH, CALVIN KLEIN, CHERILON, ELFE, ETAM, GUY LAROCHE, BOUDOIR, JOCKEY, KYRA, PLAYBOY, MAIDENFORM, MORGAN, UNDERGEAR,  MARKS & SPENCER และ GUNZE  ขนขบวนสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษ และคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด มาร่วมจัดโปรโมชั่นสำหรับผู้หญิงทุกคนให้ได้ช้อปสินค้าในราคาสุดคุ้มค่า ลดสูงสุด 50%

งานเดียวที่มีชุดชั้นในมีให้เลือกตามความต้องการเพียบ ไม่ว่าจะสายสปอร์ต สายเซ็กซี่ สายเรียบ สายแฟชั่น มีทุกแนว สามารถเลือกใส่ได้ทุกโอกาส คอลเล็กชั่นใหม่ ของแต่ละแบรนด์จะเน้นการบริการ การฟิตติ้ง ช่วยดูไซส์ให้ถูกต้องจริงๆ เพื่อการเก็บกระชับที่ถูกต้อง และความใส่สบายยิ่งขึ้น

เทรนด์ชุดชั้นในที่มาแรง คงหนีไม่พ้น ชุดชั้นในไร้โครง ไร้ขอบ เห็นได้ชัดเลยว่ามีหลายๆ แบรนด์ทำออกมา 

สำหรับสาวๆ ที่ชอบเดินทางบ่อย ยังมีชุดชั้นในม้วนได้ให้ได้เลือกสอยกลับบ้านด้วย เป็นชุดชั้นในที่มาพร้อมความพิเศษ สามารถม้วนแล้วเหลือขนาดเล็ก หยิบกลับมาใส่ก็ไม่เสียทรง ใส่แล้วสวยเหมือนมีโครงช่วยเลย

นอกจากนั้นยังมี The Specialist ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ผ่านการอบรมด้านการดูแลสุขภาพทรวงอก คอยให้คำแนะนำการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับรูปร่าง การใช้งาน และช่วงอายุของผู้หญิงแต่ละวัย เพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจของผู้หญิงให้ถึงขีดสุด ยิ่งกว่านั้นยังมี กิจกรรมนาทีทอง ให้สาวๆ ได้ช้อปสินค้าในราคาและโปรโมชั่นพิเศษมากยิ่งขึ้น

ในงานเปิดตัวงานแฟร์นี้ แพทย์หญิงชนิดา ขวัญฐิตินันท์ ได้แนะนำการชะลอวัย โดยใช้ฮอร์โมนช่วยให้เป็นสาวสองพันปี ไว้ว่า หลักการที่จะรักษาฮอร์โมนให้อยู่ได้นานๆ จะมี

1 การนอน ต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ อย่างน้อย 8 ชั่วโมง หลับให้สนิท

2 การออกกำลังกาย เสริมสร้างกล้ามเนื้อ

3 อาหารการกิน เน้นโปรตีนให้เยอะ พวกไขมันอิ่มตัว ต้องหลีกเลี่ยงให้ได้เยอะที่สุด

4 อารมณ์ พยายามทำอารมณ์ให้ดี ไม่เครียด

พบกิจกรรมพิเศษที่จัดเต็มให้สาวๆ ได้สวยและมีสุขภาพดีไปพร้อมกัน รับการตรวจวิเคราะห์องค์ประกอบในร่างกาย ฟรี! และเติมเต็มความสวยให้สาวๆ มีผิวเรียบเนียนชวนสัมผัสด้วย บริการทรีทเม้นท์แว็กซ์จากร้าน Strip - Ministry of Waxing ที่ได้รับรางวัลการันตีจากสื่อต่างๆ ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการแว็กซ์จนได้ความไว้วางใจจากลูกค้ามากมายทั่วโลก พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่สาวๆ ต้องร้องว้าว! สำหรับงานนี้เท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ อัปเดตเทรนด์ชุดชั้นใน ละลานตา กับ มหกรรมงานแฟร์ที่สาวๆ ห้ามพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook