5 ทรงนี้แม่รอดมั้ย! "ชมพู่ อารยา" กับทรงผมสุดมั่น แซ่บทะลุปรอท

5 ทรงนี้แม่รอดมั้ย! "ชมพู่ อารยา" กับทรงผมสุดมั่น แซ่บทะลุปรอท

5 ทรงนี้แม่รอดมั้ย! "ชมพู่ อารยา" กับทรงผมสุดมั่น แซ่บทะลุปรอท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อะไรที่แม่ใช้ แม่ใส่ ต้องเป็นที่พูดถึงตลอดเวลา ทั้งเรื่องแฟชั่นเสื้อผ้า รองเท้า หรือแอสเซสเซอรี่ต่างๆ รวมไปถึง ทรงผม ที่นับว่า ชมพู่ อารยา เป็นซุปตาร์ตัวแม่ที่ทำทรงผมได้แปลกแหวกแนว โชว์หน้าสวยเด่น แซ่บไม่แคร์ใคร

ล่าสุดกับทรงผมวิกสั้นสีน้ำตาลเลียนแบบลูกแฝด เพิ่มความแบ๊วด้วยกิ๊บสีสันคัลเลอร์ฟูล เห็นแล้วต้องยอมให้กับความสดใสของแม่ชมจริงๆ

ในเมื่อแม่เล่นใหญ่มาเต็มขนาดนี้ Sanook! Women ขอจัด 5 ทรงผมสุดปังของ ชมพู่ อารยา ถ้าไม่มั่นจริงทำแล้วคงพลาดน่าดู

เริ่มที่ทรงล่าสุด ทรงผมเลียนแบบลูกแฝด แฝดน้องที่หลายคนลงมติแล้วว่า หน้าคล้ายแม่ชมมากกว่า พี่พายุที่หน้าไปทางฝั่งพ่อ ทรงนี้ทำได้ไม่ยาก เพียงหาวิกผมสั้นสีทองเก๋ๆ ซอยแบบไม่ตั้งใจ ถ้าหน้าไม่ใช่แม่ชม ว่าจะรอดมั้ย คิดดู


มาถึงสาวผมยาวที่อยากแซ่บด้วย ทรงผมโมฮอว์กแบบโมเดิร์น กับเมคอัพปากสีแดง ขับกับสีเหลืองของเสื้อได้แบบเกิดสุดๆ ไปเลยค่ะแม่ขา

ดูท่าช่วงนี้แม่จะอยากดูเด็กไปพร้อมกับลูกชายแน่ๆ ดูจาก ทรงผมลอนเมอร์เมด สไตล์เกาหลี ยุ่งๆ แต่น่ารัก เข้ากับการแต่งหน้าโทนสีพีช พร้อมกิมมิกสุดเก๋ ติดเพชรใต้ตา ธรรมดาๆ แม่ชมไม่ทำ

เกล้าผมรวบตึง โครงหน้าไม่สวยริงบอกเลยว่าพัง พัง พัง แต่ระดับแม่ชม จะเก็บผมรวบตึงเบอร์ไหนก็สวยได้ทุกองศา

ปิดท้ายด้วย ทรงผมแสกกลางปล่อยผม นับตั้งแต่เดินพรมแดงเมืองคานส์ แม่ชม ไม่เคยปล่อยผมตรงเลยสักครั้ง เรียกว่าเป็นการปล่อยผมที่เปลี่ยนลุคเดิมให้ดูเซ็กซี่ เป็นการเดินพรมแดงอีกลุคที่เฉิดฉายไม่แพ้ใคร สร้างความภูมิใจให้คนไทยจริงๆ

รวมทรงผมสุดปังของ ชมพู่ อารยา ทรงไหนดี ทรงไหนเริ่ด กล้าทำตามแม่ก็จัดไปเลยจ้า

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 5 ทรงนี้แม่รอดมั้ย! "ชมพู่ อารยา" กับทรงผมสุดมั่น แซ่บทะลุปรอท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook