10 วิธีลดสะโพก สวยได้ง่ายๆ สไตล์คุณ

10 วิธีลดสะโพก สวยได้ง่ายๆ สไตล์คุณ

10 วิธีลดสะโพก สวยได้ง่ายๆ สไตล์คุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงทุกคนย่อมปรารถนาอยากให้มีรูปร่างที่สวยงาม สมส่วนด้วยกันทุกคน แต่ความเป็นจริงไม่ได้เป็นอย่างที่คุณตั้งใจ เพราะมีหลายส่วนในร่างกายที่โตเกินไป จนขาดความมั่นใจ เช่น สะโพก ถึงแม้จะพยายามลดอาหาร ออกกำลังก็แล้ว บางคนต้องพึ่งศัลยกรรม วันนี้มีวิธีลดสะโพกแบบง่ายๆมานำเสนอ มีแบบไหนบ้าง ลองมาอ่านกันดู

1.ควบคุมอาหาร

การควบคุมอาหาร อาจจะยากในช่วงแรก แต่เพื่อเป้าหมายที่ต้องการลดสะโพก มันก็คุ้มกับการต้องยอมอดอาหารจานโปรดของคุณ โดยคุณต้องงดแป้ง น้ำตาล เช่นขนมปัง เค้ก ไอศครีม น้ำอัดลม อาหารทอดน้ำมันน้ำหวานต่างๆระหว่างวัน แล้วหันมาทานผัก ผลไม้แทน

2.ออกกำลังกาย

การออกกำลังการยที่ให้ผลดี ที่ช่วยให้สะโพกลดลงอย่างได้ผล เช่นการเต้นแอโรบิก เน้นเฉพาะท่าที่ช่วยลดสะโพกและต้นขา การเดินเร็วแบบลงส้น การนอนปั่นจักรยานในอากาศ การออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้สะโพกลดลงได้

3.นวดสลายเซลลูไลท์

หลังจากออกกำลังกายมาแล้ว ควรใช้ครีมหรือน้ำมันที่มีสรรพคุณในการลดไขมัน นวดคลึงบริเวณสะโพกนวดวนๆตบเบาๆ เพื่อให้ไขมันแตกตัว กระตุ้นการไหลเวียนเลือด และช่วยให้ครีมแทรกซึมเข้าไปถึงชั้นไขมัน เพื่อลดไขมันใต้ผิวหนัง สลายเซลลูไลท์ ทำให้สะโพกกระชับ หากทำต่อเนื่องทุกวันจะทำให้สะโพกลดลงได้

4.หมั่นลุกเดินบ่อยๆ

การนั่งทำงานนานๆไม่เป็นผลดีต่อระบบไหลเวียนเลือด และน้ำเหลืองอาจจะมีการคั่งค้างของน้ำเหลืองบริเวณสะโพก เป็นผลให้สะโพกใหญ่  หย่อยคล้อย ไม่กระชับ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอริยาบท เดินไปทำอย่างอื่นบ้างเพื่อให้เลือดและน้ำเหลืองไหลเวียนสะดวก

5.เลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับรูปร่าง

แม้จะออกกำลังกายไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถลดสะโพกได้ดั่งใจปรารถนา จะออกงานคราวใดก็เกิดความไม่มั่นใจ ควรลองให้ความสำคัญกับเสื้อผ้าที่จะสวมใส่ ให้เหมาะสมกับสรีระ โดยเน้นกระโปรง หรือกางเกงสีเข้มขอบล่าง หลีกเลี่ยงการตกแต่งบริเวณเอวหรือสะโพก

 

6.Radio Frequency

ลองมาหลายอย่างแล้ว ก็ต้องลองอีกวิธี คือการนวดกระชับขจัดไขมันด้วยเครื่องนวดไฟฟ้าคลื่นวิทยุอ่อนๆช่วยเพื่อความร้อนลงลึกถึงผิวหนัง กระตุ้นให้เกิดการเผาผลาญไขมันสะสมที่อยู่ตามสะโพกและต้นขา

7.ฉีดคาร์บ็อกซี (Carboxy Therapy)

ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ Carboxy Therapy ช่วยให้สดสะโพกได้เร็ว ปลอดภัย ประหยัดเวลา ด้วยการฉีดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เข้าไปที่ชั้นใต้ผิวหนัง ก๊าซนี้จะไปกระตุ้นให้หลอดเลือดขยายตัว เพื่อนำออกซิเจนเข้าไปในชั้นไขมัน และทำการสลายไขมัน แต่ต้ตองระวังอาการแสบและคันตามผิวหนังที่จะตามมา และควรปรึกษาแพทย์ก่อนทุกครั้ง

8.ดูดไขมัน (Liposuctoin)

วิธีการดูดไขมันเป็นที่นิยมมานาน ปัจจุบันพัฒนาจนสะดวก ปลอดภัยมากขึ้น แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะทำการดูดเซลล์ไขมันออกมาจากจุดที่คุณต้องการจะลด

9.ฉีดลดสะโพก

การฉีดเพื่อลดสะโพกจะใช้ยาที่ทำหน้าที่ลดไขมันใต้ผิวหนัง ตัวยาจะทำปฏิกิริยากับไขมันที่เกาะอยู่ให้แตกตัว เป็นไขมันเหลว เพื่อรอร่างกายดูดกลับไปใช้ใหม่ อาจต้องทำบ่อยๆ เพราะฉีดแต่ละครั้งจะละลายไขมันได้แค่เพียงบางส่วน

10.เล่นกีฬาที่ต้องเคลื่อนย้ายตัวบ่อยๆ

กีฬาที่ทำให้ร่างกายเคลื่อนไหวบ่อยๆขณะเล่น เช่น เทนนิส แบตมินตัว จะช่วยให้กล้ามเนื้อช่วงล่างกระชับขึ้น รวมถึงสะโพกจะลดด้วย

10วิธีดังกล่าวมาทั้งหมด คุณควรลองปฏิบัติตามอย่างสม่ำเสมอ มีวินัยกับตัวเอง ตั้งใจ อดทน ไม่นานก็จะสวยสมใจกันทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook