หล่อแรง 50 หนุ่มโสดในฝัน คลีโอ 2011

หล่อแรง 50 หนุ่มโสดในฝัน คลีโอ 2011

หล่อแรง 50 หนุ่มโสดในฝัน คลีโอ 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีความสุข ลั้นลา  สบายลูกกะตา และอิ่มเอมใจสุดๆ เพราะเมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา  ทิชชี่ได้ถูกเชิญให้ไปเป็นแขกผู้มีเกียรติในการส่องผู้ชายแห่งงานประจำปี (ที่ทิชชี่ตั้งตารอคอย) กับงาน Preview The CLEO's 50 Most Eligible Bachelors 2011 เปิดตัวหนุ่มหล่อ ล่ำ น่าฟัด เอ้ย น่ารัก  และที่สำคัญ สดและโสด ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนค่ะ


งานนี้ถึงฝนจะตก  ฟ้าจะรั่ว  ทิชชี่ก็บ่ หยั่น  มุ่งหน้ามุ่งตาไปที่จุดหมายของงานโดยเร็ว ต้องขอบอกว่าทิชชี่ไปถึงที่งานเร็วกว่ากำหนดการอีก  แต่เหนือฟ้ายังมีฟ้า ทิชชี่ที่ว่าไปถึงงานไวแล้ว  ภายในงานยังมีชะนีหลากหลายวัย  มาถึงก่อนทิชชี่ซะอีก....คุณพระ!  ไม่อยากจะเชื่อ  งานอะไร  ทั้งชะนีแท้  ชะนีเทียมมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย!!!

ตอนแรกที่ทิชชี่ก้าวขาไปยังงาน  ถึงกับอึ้งกิมกี่  เพราะนึกว่ามาผิดงาน  ป้ายฟงป้ายไฟ มาพร้อมกับบรรดาแฟนคลับ ยังกับดูคอนเสิร์ตอยู่ในอิมแพค  แต่ทิชชี่ไม่ได้มาผิดงานค่ะ  บรรดาชะนีที่มาพร้อมกับป้ายไฟ  พวกชีมาเพื่อเป็นกำลังใจและเชียร์บรรดาหนุ่มๆ  เหมือนที่ทิชชี่มานั้นเอง

เข้างานปุ๊บ  ทิชชี่ก็รู้สึกสั่นระทวยขึ้นในทันที  เพราะบรรดาหนุ่มหล่อ คลีโอ 2011 มานั่งเรียงราย  อวดโฉมหน้าหล่อๆ พร้อมหุ่นล่ำๆ ให้ชะนีที่ยืนส่องแถวนั้น  น้ำลายยืด น้ำหมากไหล (หนึ่งในชะนีที่น้ำลายไหลก็คือทิชชี่เองด้วย อิอิ)  ทิชชี่ต้องขอบอกก่อนว่า  สาวๆ แถวนั้นไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน  เพราะในงานมีหนุ่มหล่อมากมายหลายสไตล์มาให้คุณๆ ได้ชม  ทั้งหล่อเข้ม  ตี๋ เกาหลี  ลูกครึ่ง หุ่นนักกล้าม และอีกหลายๆ สไตล์มารวมตัวความหล่ออยู่ในงานนี้ที่เดียวแบบจัดเต็ม

เริ่มงานด้วยเสียงหรรษาของ  2 พิธีกรสุดฮา  น้าเน็กซ์และอ้น ศรีพรรณ  ทิชชี่ต้องขอบอกว่า  นอกจากจะตาค้างกับความหล่อของหนุ่มคลีโอทั้ง 50 คนแล้ว  ยังต้องมาขากรรไกรค้างกับความฮาของพิธีกรคู่ฮาคู่นี้ด้วย 

กิจกรรมของงานนี้ที่ขาดไม่ได้เลย  คือการแนะนำตัวของหนุ่มโสดและแซ่บทั้ง 50 คน  โดยเพิ่มดีกรีความร้อนแรงด้วยการให้หนุ่มๆ เดินแฟชั่นโชว์ออกมาอวดหุ่น  พร้อมหน้าตาที่หล่อโฮกๆ  พร้อมตอบคำถามเด็ดๆ ให้โดนใจ  เพื่อเรียกคะแนนโหวตจากชะนีสาวที่อยู่รอบๆ งาน  อีกทั้งยังมีกิจกรรมการเล่นเกมส์กับแฟนๆ ชาวคลีโอ  ให้รับรางวัลกลับบ้านพร้อมอิ่มเอมกับอาหารตาที่เสิร์ฟกันสดๆ บนเวที!

 

นอกเหนือจากการโชว์ความแซ่บของหนุ่มโสดในฝัน คลีโอ 2011 แล้ว  ยังมีแฟชั่นโชว์เด็ดๆ จาก CC-OO  โดยนายแบบ, นางแบบสุดฮอต  เดินอวดชุดแฟชั่นสวยๆ หล่อๆ ให้ได้อัพเดตกันอีก


จากนั้นก็มีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์  Sunsilk  Prefect  Straight  ด้วยการเปิดตัวเก๋ๆ โดยให้  พรีเซ็นเตอร์  ปลอมตัวเดินแบบแต่งกายแมน  แฝงมากับบรรดาหนุ่มหล่อ  ตอนแรกทิชชี่ก็งง ว่าทำไมนายแบบคนนี้กล้ามหน้าอกชี้เป็นก้อนเชียว  แต่พอชีเปิดหมวก  เผยตัวออกมา  นั้นก็คือ สาวแพนเค้ก เขมนิจ  พรีเซ็นเตอร์ผมสวยของเรานั้นเอง

 

ยังไม่จบความเด็ดแค่นั้น  ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากวงขวัญใจของทิชชี่  วง Sqweez Animal  มาขับกล่อมร้องเพลงให้ชะนีภายในงานได้เคลิบเคลิ้มกันอีก

งานจบอารมณ์ยังไม่จบ  ทีมงานคลีโอใจดีให้บรรดาแฟนคลับของหนุ่มคลีโอ ได้มีโอกาสได้ใกล้ชิด  เข้ามาถ่ายภาพ  พูดคุยกับหนุ่มคลีโอแบบใกล้ชิดอีกด้วย.....ทำเอาค่ำคืนนั้นชะนีที่รายล้อมในงาน  รวมทั้งตัวทิชชี่เองด้วยเช่นกัน  ถึงกับฝันหวาน  ฝันถึงหนุ่มๆ กันเลยทีเดียว  ทำไงได้ล่ะค่ะคุณสาวๆ ก็หนุ่มคลีโอ 2011 ปีนี้.....น่าร๊ากกกกกอ่า♥♥♥

ชอบหนุ่มคนไหน ติดตามไปกด like กดรัก กดโหวต ได้ที่  www.facebook.com/cleothailand  แล้วติดตามการประกาศผลสุดยอดหนุ่มโสดในฝันแห่งปี 2011 ได้ที่นี่ เร็วๆ นี้นะค่ะ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ หล่อแรง 50 หนุ่มโสดในฝัน คลีโอ 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook