Perfect Plus Face&Body

Perfect Plus Face&Body

Perfect Plus  Face&Body
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หากคุณกำลังมองหาสถาบันเพื่อความงาม เทคโนโลยีล้ำสมัยผลิตภัณฑ์ระดับอินเตอร์ฯ ชื่อของ Perfect Plus คือศูนย์ความงามที่คุณต้องลองไปใช้บริการสักครั้งหนึ่ง...แล้วจะติดใจ (ในผลลัพธ์) จนต้องบอกต่อ หากสาวคนไหนอยากสวยไร้กังวล เราขอบอกว่า Perfect Plus เป็นอีกสถาบันเพื่อความงามที่บริการดูแลรักษาผิวพรรณ ด้วยเทคโนโลยีความงามที่ทันสมัยใหม่และผลิตภัณฑ์ชั้นนำได้อย่างลงตัว

จุดเด่นของ Perfect Plus ไม่ใช่แค่เพียงเพียบพร้อมไปด้วยโปรแกรมความงามให้เลือกสวยมากมายได้อย่าง เป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งเป็นสิ่งที่กำลังอินจัดในหมู่ดารา แวดวงไฮโซรวมถึงคนที่ขยาดริ้วรอยทั้งหลาย เราวิเคราะห์และสร้างสรรค์โปรแกรมความงามต่างๆทั่วตลอดทั้งเรือนร่างคุณโดย ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากสถาบัน Dermalogica เรานำนวัตกรรมความงามและเทคโนโลยีที่ทันสมัยใหม่ล่าสุดเข้ามาใช้ โดยให้คุณสวยได้อย่างปลอดภัย


ภายในร้านของเราประดับและตกแต่งแบบ Princess Blossom รวมไปถึงการให้บริการจากพนักงานของเราที่ผ่านการอบรมจากสถาบัน Dermalogica พร้อมให้บริการและคำแนะนำจนคุณรู้สึกได้ประดุจคุณเป็นเจ้าหญิง

เพียง ฿ 1,950 ลดสัดส่วน อวดหุ่นเพรียว ด้วยนวัตกรรมจากอิตาลี ได้รับการรับรองจากสถาบัน FDA (ปกติ ฿15,300) @ Perfect plus ลาดพร้าว 53

 

Perfect Plus ( Face & Body ) รังสรรค์โปรแกรมสำหรับผู้หญิงทุกคน เพื่อการดูแลผิวหน้า ผิวกาย และโปรแกรมจัดกรอบรูปร่าง ที่ใส่ใจคุณอย่างเหนือระดับ
Perfect Plus ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก Dermalogica ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากแพทย์ผิวหนังทั่วโลก อีกทั้งมีความปลอดภัยสูงและมั่นใจได้ในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์

บริการของ Perfect Plus
1. ทรีทเมนท์สำหรับผิวหน้า
2. ทรีทเมนท์สำหรับผิวกาย
3. ทรีทเมนท์สำหรับกระชับสัดส่วน
4. ทรีทเมนท์สำหรับกระชับทรวงอกโดยเฉพาะ
      - กระชับ
      - ผิวเนินอกเรียบเนียน
      - นวดสำหรับผู้ทำหน้าอกเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ
5. บริการตรวจสภาพผิวหน้า ผิวกาย ด้วยเครื่องตรวจที่ทันสมัยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากประเทศอิตาลี
6. บริการตรวจเซลลูไลท์ทันสมัยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากประเทศอิตาลี

• Package A สำหรับท่านที่มีปัญหาเรื่องเซลลูไลท์ อาการบวมน้ำ (มูลค่า 15,000 บาท)

o Perfect Lift Massage การนวดสลายละลายไขมันด้วยเทคนิคพิเศษ เน้นบริเวณสัดส่วนที่ต้องการลด นวดให้ไขมันแตกตัวเข้าสู่ระบบน้ำเหลือง ไขมันส่วนหนึ่ง จะถูกขับถ่ายออกไปทางต่อมน้ำเหลืองร่างกายจะกระชับและมีความยืดหยุ่น (30 นาที)
o Parafrango Plus สครับผิวด้วย AHA พร้อมทาเซรั่มเพื่อลดอาการบวมน้ำ ขจัดเซลล์ลูไลท์และรอยแตกลาย บำบัดผิวกายด้วยโคลนทะเลอุ่น (Sea mud) และเข้าอบผิวด้วยผ้าห่มลำแสง Infrared (120 นาที)

• Package B สำหรับท่านที่ต้องการลดสัดส่วนเฉพาะจุด (มูลค่า 15,100 บาท) คอร์สสำหรับ 4 ทรีทเมนต์ (15-30 นาที/ ทรีทเมนต์)

o กระตุ้นกล้ามเนื้อด้วยอินฟาเรดขับสารพิษออกจากร่างกาย เผาผลาญพลังงาน ดึงพลังงานไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายมาใช้ ทำให้ผิวพรรณดี และช่วยลดการบวมน้ำ ลดไขมันเร่งด่วนหุ่นสวยอย่างมั่นใจ
o Perfect Lift Massage การนวดสลายละลายไขมันด้วยเทคนิคพิเศษ เน้นบริเวณสัดส่วนที่ต้องการลด นวดให้ไขมันแตกตัวเข้าสู่ระบบน้ำเหลือง ไขมันส่วนหนึ่ง จะถูกขับถ่ายออกไปทางต่อมน้ำเหลืองร่างกายจะกระชับและมีความยืดหยุ่น
o Perfect TTM มาร์คอุ่นเฉพาะส่วน ทรีทเมนท์พิเศษของ Perfect Plus ซึ่งคิดค้นเพื่อการดูแลรูปร่างให้ได้สัดส่วน กระตุ้นระบบเผาผลาญได้อย่างดีเยี่ยม
o Fast Perfect บอกลาไขมันและเซลล์ลูไลท์ (Dif Fat) ด้วยนวัตกรรมใหม่จากอิตาลีช่วยในการผลักยาและวิตามินได้ลึกถึง 10 ซม. ไม่ต้องใช้เข็ม ไม่เจ็บตัว ประสิทธิภาพเหนือกว่าเครื่องมือผลักยาแบบเดิมถึง 20 เท่า เห็นผลรวดเร็ว สวยทันใจ

• Package C สำหรับท่านที่ต้องการลดน้ำหนัก (มูลค่า 15,300 บาท) คอร์สสำหรับ 5 ทรีทเมนต์ (15-30 นาที/ ทรีทเมนต์)

o นวดด้วยเครื่องมือสร้างการแตกตัวของชั้นไขมัน เป็นการใช้เครื่องนวดที่จะช่วยทำให้ชั้นไขมันใต้ผิวหนังแตกตัว ทำให้ง่ายต่อการเผาผลาญและขับของเสียออกจากร่างกาย และยังช่วยสลายเซลลูไลท์ได้อีกด้วย
o กระตุ้นกล้ามเนื้อด้วยอินฟาเรด ขับสารพิษออกจากร่างกาย เพื่อเผาผลาญพลังงาน ดึงพลังงานไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายมาใช้ ทำให้ผิวพรรณดี และช่วยลดการบวมน้ำลดไขมันเร่งด่วนหุ่นสวยอย่างมั่นใจ
o Perfect Firm / PF เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อให้กระชับ แข็งแรง
o Perfect Wrap ทรีทเมนท์พิเศษของ Perfect Plus ซึ่งคิดค้นเพื่อการจัดกรอบรูปร่างให้ได้สัดส่วนกระตุ้นระบบเผาผลาญ พร้อมบำรุงผิวให้เรียบเนียนกระชับเทคนิคฟิล์มกระชับ
o Fast Perfect บอกลาไขมันและเซลล์ลูไลท์ (Dif Fat) ด้วยนวัตกรรมใหม่จากอิตาลีช่วยในการผลักยาและวิตามินได้ลึกถึง 10 ซม. ไม่ต้องใช้เข็ม ไม่เจ็บตัวประสิทธิภาพเหนือกว่าเครื่องมือผลักยาแบบเดิมถึง 20 เท่า เห็นผลรวดเร็ว สวยทันใจ

 

 

ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่
โทร. 02-933-4498
เว็บไซต์ : http://www.perfectplus.in.th
อีเมล์ : perfect_plusfacebody@hotmail.com
ที่ตั้ง :เลขที่ 3-5 ซอยลาดพร้าว53 (โชคชัย4) กรุงเทพฯ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook