เรื่องบนเตียงกับทริคเติมรักให้หวานฉ่ำ ถนอมความสัมพันธ์ให้ยืนยาว

เรื่องบนเตียงกับทริคเติมรักให้หวานฉ่ำ ถนอมความสัมพันธ์ให้ยืนยาว

เรื่องบนเตียงกับทริคเติมรักให้หวานฉ่ำ ถนอมความสัมพันธ์ให้ยืนยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงชอบมองข้ามเรื่องเซ็กซ์ เพราะคิดว่าเป็นเพียงความต้องการชั่วครั้งชั่วคราว แรกรักความเร่าร้อนในเรื่องนี้อาจดูเย้ายวนเพราะมันดูน่าแปลกใหม่ แต่นานวันผ่านไปเรื่องบนเตียงกลับกลายเป็นความน่าเบื่อหน่ายขึ้นมาซะงั้น เพราะผู้หญิงมักจะทำตัวเป็นท่อนไม้ ไร้ลีลา อาการเหล่านี้มักทำให้ชายหนุ่มของคุณหดหู่ เบื่อหน่าย และอาจกระทบกระทั่งไปถึงความรู้สึกเบื้องลึก จนพาลทำให้ชีวิตคู่พังทลายกันได้เลยทีเดียว

ปรับความรักกับเรื่องบนเตียงให้สมดุล

ใครที่ชีวิตคู่กับกำลังระส่ำระส่าย ลองย้อนกลับมามองพฤติกรรมเซ็กซ์ของตัวเองกันสักหน่อยดีไหมคะสาวๆ ว่าทำหน้าที่เรื่องบนเตียงได้ดีพอหรือไม่ อย่าเอาแต่ใจตัวเองว่าฉันไม่ต้องการ คุณก็อย่าบ้ากามให้มากเกินไป เปลี่ยนมาเป็นทำความเข้าใจผู้ชายให้มากขึ้นสักหน่อย เพราะสัญชาตญาณความต้องการทางเพศที่ต่างกัน ลองเอาใจชายหนุ่มของคุณด้วยเซ็กซ์ที่เร่าร้อนแบบคาดไม่ถึงดูบ้าง จัดท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบให้เขาติดใจจนลืมไม่ลง ไม่แน่คุณอาจจะได้รักหวานๆ กลับมาแบบไม่คาดคิดก็เป็นได้

กล้าออรัลเซ็กซ์ให้ชายหนุ่มของคุณ

ถ้ารักเขาแล้วก็ต้องลองอะไรแปลกใหม่ที่อยากจะให้ชายหนุ่มของคุณประทับใจ การออรัลเซ็กซ์เป็นอะไรที่หนุ่มๆ ชอบ และรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่อีกฝ่ายทำให้ ยิ่งเป็นคู่ครองกันแล้ว การทำออรัลเซ็กซ์ยังช่วยสร้างความรู้สึกสัมพันธ์รักอันลึกซึ้ง ผู้ชายจะคิดว่าคุณไม่รังเกียจเขา แถมยังเป็นการสร้างอารมณ์ความเสียวซ่านที่เขาไม่อยากเอ่ยปากขอ แต่อยากให้คุณทำให้ด้วยความเต็มใจ ยิ่งเป็นแบบนี้ได้เมื่อไหร่ รับรองว่าจากที่รักเคยจืดชืด จะกลายเป็นรักใหม่ที่เบ่งบานจนใครๆ ต้องอิจฉาอย่างแน่นอน

เซอร์ไพรส์ชายหนุ่มของคุณด้วยรักสุดเร่าร้อน

เลิกเขินอายกับความเป็นหญิงในแบบโบราณสักที หากเรื่องบนเตียงที่คุณพยายามหาไอเดียใหม่ๆ ไว้ในหัวถูกใช้กับคู่ครองของคุณแค่คนเดียว เป็นสิ่งที่ไม่ง่ายกับการพยายามใช้ท่าเซ็กซ์เดิมๆ ทุกครั้ง เพราะมันก็ดูเหมือนว่าคุณและเขารู้อยู่แล้วว่าจะต้องเริ่มต้นด้วยท่าไหนและจบลงด้วยท่าไหน เพราะฉะนั้นลองเปลี่ยนจากท่าเดิมๆ ที่เขาเดาทางได้ เป็นท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบแบบแปลกใหม่ที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นบ้าง รับรองว่านี่จะเป็นของขวัญชิ้นสำคัญที่เซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มของคุณให้รู้สึกเร่าร้อนและเสียวซ่านไปกับรสรักที่น่าลิ้มลองมากกว่าเดิม

อย่างที่บอกไปแล้วว่าเรื่องบนเตียงไม่ใช่เรื่องที่น่าอาย ถ้าสาวๆ ที่แต่งงานมานาน เริ่มมองเห็นว่าชีวิตคู่ตัวเองดูจืดชืด ส่วนความหวานกำลังหดหาย นอกจากการพยายามเอาอกเอาใจด้วยคำพูดที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดีแล้ว เติมรสรักบนเตียงลงไปด้วยสักหน่อย แม้เพียงจุดประกายเพียงเล็กน้อย ก็ทำให้ความรักในวันวานที่เคยหวานฉ่ำกลับมาสวยงามอีกครั้งได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook