อวดหุ่นสวยมั่นใจ ไร้ไขมันหน้าท้อง ต้องลอง 5 วิธีลดน้ำหนักตามนี้ !

อวดหุ่นสวยมั่นใจ ไร้ไขมันหน้าท้อง ต้องลอง 5 วิธีลดน้ำหนักตามนี้ !

อวดหุ่นสวยมั่นใจ ไร้ไขมันหน้าท้อง ต้องลอง 5 วิธีลดน้ำหนักตามนี้ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การดูแลรูปร่างให้กระชับ มีส่วนโค้งส่วนเว้า ย่อมเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ ดึงดูดเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี การมีรูปร่างที่ดูดีอยู่เสมอ จึงเป็นสิ่งหนึ่งที่หลายคนให้ความสำคัญ โดยเฉพาะในยุคปัจจุบัน วันนี้เรามีเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะทำให้สาวๆ มีหุ่นดี และมีหน้าท้องแบนราบมาฝากกัน มีอะไรบ้างนั้น ไปติดตามกันค่ะ

1.หลีกเลี่ยงน้ำตาล

น้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน รวมถึงการมีไขมันที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ จนทำให้รูปร่างอวบอ้วนนั้น นอกจากการทานอาหารที่มากเกินความต้องการของร่างกายแล้ว ยังเกิดจากการทานน้ำตาลที่มากผิดปกติ จนร่างกายไม่สามารถนำน้ำตาลไปใช้หมด จึงเก็บสะสมเอาไว้ตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะในส่วนของหน้าท้อง ทำหลายคนมีพุง แต่งตัวด้วยชุดไหนก็ดูไม่สวย เคล็ดลับการรักษารูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอ ก็คือการทานน้ำตาลให้เหมาะสม หากเป็นไปได้ควรจะทานให้น้อยที่สุดก็จะทำให้หน้าท้องแบนราบ ปราศจากไขมันลงพุง

2.ดื่มน้ำให้มากขึ้น

เราคงเคยได้ยินกันมาหลายครั้งแล้วว่า ในแต่ละวัน ควรดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย เพื่อให้ร่างกายสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ การดื่มน้ำยังช่วยลดความอยากอาหาร ทำให้ทานอาหารได้น้อยลง ปริมาณน้ำที่มากขึ้น ยังมีส่วนช่วยทำให้ระบบการเผาผลาญของร่างกายดีขึ้น จึงทำให้การสะสมของไขมันมีน้อยลง สำหรับผู้ที่อยากมีรูปร่างเพรียวบาง อยากมีหน้าท้องแบนราบแล้วละก็ ควรดื่มน้ำให้เพียงพอวันละ 8 – 10 แก้วจะดีที่สุด

3.ออกกำลังกายให้เหมาะสม

การออกกำลังกายลดน้ำหนักให้ได้ผลนั้น จะต้องทำในปริมาณที่เหมาะสมอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากไขมันที่สะสมในร่างกาย จะต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรในการขจัดไขมันออกไป การออกกำลังกายเป็นวิธีขจัดไขมันส่วนเกินออกไปจากร่างกายที่ดีอย่างหนึ่ง นอกจากนี้ ยังช่วยป้องกันการสะสมไขมันใหม่อีกด้วย ดังนั้นให้ออกกำลังกายลดน้ำหนักจนเป็นนิสัยวันละ 30 นาที แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว

4.งดอาหารทอดๆ มันๆ

ก่อนทานอาหารในแต่ละครั้ง ให้ใส่ใจประเภทอาหารที่ทานในแต่ละมื้อ การทานอาหารทอดๆ มันๆ เป็นประจำ จะส่งผลเสียต่อร่างกายในหลายด้าน ทำให้น้ำหนักตัวขึ้นเร็ว การทานอาหารทอดจะทำให้ร่างกายสะสมไขมันได้ง่าย เพราะมีปริมาณแคลอรี่สูง หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อย่างลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ให้เปลี่ยนกรรมวิธีการทำด้วยการทอดมาเป็น การต้ม นึ่งและย่างแทนจะดีที่สุด

5.เพิ่มไฟเบอร์

การทานอาหารที่มีไฟเบอร์สูง ส่งผลดีต่อระบบขับถ่ายของร่างกาย ทำให้อิ่มเร็ว ช่วยป้องกันการดูดซึมของไขมัน ทำให้ไขมันหน้าท้องหายไปได้เร็วขึ้น

การลดน้ำหนัก กระชับรูปร่างเป็นเรื่องที่ไม่ยากเกินไป เพียงแต่ต้องใส่ใจการทานอาหารให้ดี ควบคู่กับการออกกำลังกายลดน้ำหนักอย่างต่อเนื่อง และหากต้องการมีหน้าท้องแบนราบก็พยายามออกกำลังกายลดหน้าท้องพร้อมกันด้วย เพียงแค่นี้ก็ทำให้หน้าท้องแบนราบ และมีรูปร่างกระชับไม่อ้วนได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook