แฟชั่น Over Size เสื้อผ้าตัวใหญ่ๆ ใส่แล้วอินเทรนด์

แฟชั่น Over Size เสื้อผ้าตัวใหญ่ๆ ใส่แล้วอินเทรนด์

แฟชั่น Over Size เสื้อผ้าตัวใหญ่ๆ ใส่แล้วอินเทรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้จะมองไปทางไหน เราก็จะเห็นคุณสาวๆ แต่งตัวกันไม่ค่อยฟิตเปรี๊ยะ (เหมือนเมื่อสมัยหลายปีก่อน) กันแล้วคงเพราะด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป แฟชั่นก็เปลี่ยนตามกระแส จนมาถึงปัจจุบันนี้เรามักจะเห็นสาวๆ ใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่ ที่ใหญ่กว่าตัวเองเล็กน้อย หรือที่เราเรียกว่า Over Size นั่นเอง จะว่าไปแฟชั่นแบบนี้ก็เก๋กู๊ดดูดีมีสไตล์มิใช่น้อย น่าจะใส่สบายกว่าเสื้อรัดติ้ว ตัวเล็กกระจิ๊ดริดซะอีกนะคะ แต่ว่าคุณสาวๆ เองก็ควรจะต้องมีข้อควรระวังเกี่ยวกับการใส่เสื้อผ้าที่เป็น Over Size ด้วยเช่นกันนะ..... วันนี้บูรินเลยมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย(จากประสบการณ์ตรงของบูรินเอง) มาแนะคุณสาวๆ เกี่ยวกับการใส่เสื้อผ้า Over Size แบบนี้กันค่ะ ไปดูกันเลย

 

 



ถ้าหากคุณสาวๆ อยากใส่เสื้อที่เป็นตัวใหญ่ บูรินขอแนะนำว่าเมื่อท่อนบนเราใหญ่แล้ว ส่วนที่เป็นท่อนล่าง (กางเกง กระโปรง) ควรเป็นอะไรที่พอดีตัวพอ ห้าม!! ใส่ทั้งเสื้อใหญ่และกางเกงใหญ่เด็ดขาดค่ะ ไม่เช่นนั้นคุณสาวๆ อาจจะโดนเพื่อนแซวว่าซื้อเสื้อผ้าผิดไซส์มาใส่รึเปล่าเอ่ย ? คุณสาวๆ คงรู้สึกแย่อยู่ไม่น้อย หรืออาจจะขาดความมั่นใจไปเลยก็ได้หากใครมาทักแบบนี้

ดังนั้นสิ่งที่บูรินจะนำเสนอนั่นก็คือ การใส่คู่กับเลกกิ้ง กางเกงยีนส์สกินนี่(เป็นลักษณะผ้ายืด) แต่หากไม่ชอบใส่ขายาว(เข้าใจค่ะอากาศบ้านเมืองเราร้อน) ก็สามารถใส่กับกางเกง(ยีนส์)ขาสั้นได้ แต่ก็ย้ำกันอีกรอบนะคะ ควรเป็นกางเกงที่พอดีตัว(เท่านั้น) ไม่ควรใส่ขาบานมีระบายใดๆ ทั้งสิ้น หรือถ้าหากเสื้อของคุณยาวคลุมสะโพกและบันท้าย (เป็นลักษณะกึ่งเดรส) ก็เพิ่มความเปรี้ยวด้วยถุงน่องลายเก๋ ซึ่งตอนนี้สามารถหาซื้อง่ายแล้วก็มีลายให้คุณเลือกเยอะแยะมากมาย เพียงเท่านี้คุณก็สามารถใส่เสื้อที่ตัวใหญ่แบบ Over Size ได้สวยเก๋ไม่ต้องกลัวใครมาว่าว่าคุณซื้อเสื้อผ้าผิดเบอร์มาอย่างแน่นอนค่ะ

แถมอีกนิดก่อนจาก.....บูรินมีภาพแฟชั่นเสื้อผ้า Over Size มาฝากกันด้วยนะคะ เผื่อสาวๆ จะได้เอาไว้เป็นทางเลือกในการสวมใส่ได้ จะว่าไปการที่มีแฟชั่นแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะคะ เพราะนอกจากสาวๆ หุ่นดีไซส์มาตราฐานจะใส่ได้สวยดีแล้ว สาวอวบอ้วนหุ่นไม่มาตราฐานก็ยิ้มปลื้มเลยละคะ เพราะว่าจะได้มีเสื้อผ้าที่สวยๆใส่กับเค้าบ้าง ถือเป็นโชคสองชั้นจริงๆเลยนะคะ คราวหน้าจะมีเรื่องราวอะไรมาฝากรอพบกันให้ดีนะคะ


เรียบเรียงโดย

ขอบคุณภาพประกอบจาก Dahong

 

----------คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพใหญ่ค่ะ---------


อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แฟชั่น Over Size เสื้อผ้าตัวใหญ่ๆ ใส่แล้วอินเทรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook