รวม 10 แฟชั่นทริคช่วยให้ดูสูง แบบเนียนๆ

รวม 10 แฟชั่นทริคช่วยให้ดูสูง แบบเนียนๆ

รวม 10 แฟชั่นทริคช่วยให้ดูสูง แบบเนียนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดมาขาสั้น ตัวเตี้ยนี่มันน่าน้อยใจจริงๆ นะคะซิส จะแต่งตัวทีก็ลำบาก อันนู้นก็ใส่ไม่ได้กลัวเตี้ย อันนี้ก็ใส่ไม่ได้กลัวตัน กระซิก  #อย่าเรียกว่าเตี้ยให้เรียกว่าตัวเล็ก ถ้าเธอเป็นสาวร่างมินิแล้วอยากจะดูสูงขึ้นล่ะก็ ตามมาเลยค่ะ เรามีแฟชั่นทริคดีๆ ที่จะช่วยให้เธอดูสูงขึ้นแบบเนียนๆ มาฝากกันแล้วจ้า

1. ลอง Flare Jeans ดูสิ


Photo By : ecstasycoffee, bloglovin, luisaaccorsi, thestylefairy

กางเกงยีนส์ปลายขาบานหรือ Flare Jeans ถ้าเลือกใส่แบบพอดีตัวจะช่วยให้เธอดูสูงขึ้นได้ค่ะซิส ความยาวขนาดที่สวยเลยคือเกือบถึงพื้น ให้เท้าของเธอโผล่ออกมานิดๆ นะจ๊ะ บวกกับใส่รองเท้าส้นสูงสักหน่อย รับรองเริ่ด!

2. กระโปรงแม็กซี่



Photo By : shein, fabianemello

ใครว่าสาวตัวเล็กอย่างเราใส่กระโปรงยาวๆ ไม่ได้กันคะ? แค่ต้องเลือกความยาวและทรงให้เหมาะกับเราเท่านั้นเองค่า ถ้าสาวตัวเล็กอยากใส่กระโปรงแม็กซี่ให้สวย ดูสูงเพรียว ต้องเลือกเนื้อผ้าแบบที่เป็นทรงตรง จีบไม่ใหญ่เกินและไม่มีเลเยอร์หลายชั้น ไม่อย่างนั้นตัวจะดูพองค่ะ 

3. เลือกกระโปรงที่สั้นหน่อย


Photo By : hercampus, thebdiaries

ไม่ต้องใส่สั้นมากจนเห็นไปถึงไหนต่อไหนหรอกค่ะ มันดูไม่แพง เอาแค่โชว์เรียวขานิดหน่อย พอให้หลอกตาว่าขายาวนะก็พอค่า กระโปรงที่แนะนำเลยคือมินิสเกิร์ต ใช้ได้หลายลุคหลายโอกาสเลยนะจ๊ะ

4. ใส่สีเดียวทั้งตัว


Photo By : candicenikeia, vivaluxury

การใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัวจะช่วยหลอกตาทำให้รูปร่างดูเพรียวขึ้นค่ะ เวลามองจะดูกลมกลืนกันไปหมด ไม่แบ่งเป็นสีชั้นๆ จนแยกออกว่าส่วนไหนสั้นยาว สีที่คลาสสิก สวมใส่ง่ายคือสีขาวและดำค่ะ

5. กระโปรงหรือกางเกงเอวสูง



Photo By : awwoutfits, weheartit

อยากให้ช่วงตัวดูยาวขึ้น กระโปรงหรือกางเกงเอวสูงช่วยได้มากเลยค่ะ จับคู่กับเสื้อเอวลอย Crop Top หน่อยจะเวิร์คมากจ้า หลอกตาว่าขายาวขึ้นเยอะเลยนะจ๊ะ

6. รองเท้าหัวแหลม


Photo By : jessalizzi/

ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าส้นสูงหรือส้นเตี้ย เลือกใส่แบบหัวแหลมหน่อยจะช่วยให้เท้าดูยาวและหลอกตาว่าเรามีรูปร่างสูงเพรียวขึ้นได้นะคะ

7. เลือกลายแนวตั้ง


Photo By : somerollingstone, stealthelook

เป็นทริคที่ใช้กันมานานแล้วนะคะ เสื้อผ้าที่มีลายแนวตั้งจะช่วยหลอกว่าเรามีรูปร่างเพรียวขึ้นได้ ส่วนเสื้อผ้าที่มีลายแนวนอนหรือแนวขวางจะหลอกตาว่าเราดูอวบขึ้นได้จ้า

8. ใช้เข็มขัดเส้นเล็ก


Photo By : mimiikonn

ถ้าเธอต้องใส่เสื้อผ้าที่ใช้เข็มขัดขึ้นมา เราขอแนะนำให้ใช้เข็มขัดแบบเส้นเล็กค่ะ ถ้าเธอใช้เข็มขัดเส้นใหญ่มันจะทำให้หุ่นของเธอไม่สมดุลทันที แถมยังดูตัวตันขึ้นด้วยนะจ๊ะ

9. เลือกเสื้อผ้าที่พอดีตัว


Photo By : nine

อย่าคิดว่าตัวเล็กแล้วจะเลือกใส่เสื้อผ้าขนาดไหนก็ได้นะคะซิส ยิ่งเธอใส่เสื้อผ้าที่ตัวใหญ่กว่าตัวมากเท่าไหร่ยิ่งทำให้ดูเตี้ยค่ะ! เวลาซื้อเสื้ออย่ากะเอาจากสายตา ให้ลองใส่แล้วเช็คว่าแขนเสื้อยาวเกินข้อมือเกินไปไหม หรือตะเข็บเสื้อตรงไหล่ยาวเกินไหล่ตัวเองเกินไปหรือเปล่าค่ะ

10. V-Necks สิเริ่ด



Photo By : fashionedchicstyling, wheretoget

สำหรับสาวที่ช่วงบนสั้น อยากดูสมส่วนมากขึ้นแนะนำให้เธอใส่เสื้อผ้าคอตัววี หรือ V-Necks เลยค่ะ เสื้อผ้าแบบนี้จะหลอกตาช่วยให้ดูสูงเพรียวขึ้นจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook