แพงระดับไหน! ส่องราคาชุดปักเพชร "เจนี่" สวยเลอค่าราศีเจ้าสาวจับ

แพงระดับไหน! ส่องราคาชุดปักเพชร "เจนี่" สวยเลอค่าราศีเจ้าสาวจับ

แพงระดับไหน! ส่องราคาชุดปักเพชร "เจนี่" สวยเลอค่าราศีเจ้าสาวจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวย แซ่บ สุดเซ็กซี่ไปกับชุดออกงานของ เจนี่ โชว์บอดี้งามๆ ไม่ว่าจะหันมุมไหนก็เป๊ะปัง อลังการทุกมุมองศา!

IG : maew_makeup

ใกล้เข้ามาทุกทีๆ สำหรับงานวิวาห์ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับแฟนหนุ่มหุ่นกล้ามแน่น มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่หลายคนตั้งตารอชมความงามของเจนี่ในวันสำคัญที่สุดในชีวิตของผู้หญิงแล้ว ความสวยเซ็กซี่ของเธอในวันงาน Siam Paragon Watch Expo 2018 ที่ทำเอาสาวๆ กรีดร้องชุดสวยเซ็กซี่ใส่แล้วราศีเจ้าสาวจับ

>> "เจนี่" ได้เพื่อนเจ้าสาวครบแล้ว แต่ไม่คอนเฟิร์ม "คริส หอวัง" จะมาร่วมงานหรือเปล่า

Sanook! Women ไม่รอช้า ตามติดไปกระซิบถาม พี่อัน วุฒิชัย แก้วหล้า สไตล์ลิสต์ผู้เนรมิตชุดงามๆ ให้คนในวงการบันเทิง มาอธิบายพร้อมแชร์ไอเดียกับปรับเปลี่ยนชุดนี้ให้เหมาะกับเจ้าสาวที่อยากแซ่บไว้ว่า "ชุดนี้เป็นสีพิ้งค์โกลด์สายเดี่ยวแหวกข้างโชว์เรียวขาทิ้งหางด้านหลัง ลูกปัดที่ใช้ปักมีสวารอฟสกี้เพชรหนามเตย และคริสตัล ปักมือไล่ลงมาทั้งชุด ใช้เวลาปัก 1 อาทิตย์"

ความพิเศษของชุดนี้
"ความเป็นซีทรูทั้งหมด เน้นความบาง โชว์บอดี้ โชว์ผิวทั้งหมดเลย ด้วยพี่เจนี่มีรูปร่างดีสามารถโชว์ได้ เพราะชุดแบบนี้จะเหมาะกับผู้คนที่หุ่นดีเลย ถึงจะใส่ชุดที่มีความซีทรูขนาดนี้ เพราะว่าไม่มีการแก้ไขสรีระใดๆ ทั้งสิ้น"

ราคาชุดนี้ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
"ราคา 1.5 แสน ค่ะ"

ถ้าเจ้าสาวใส่ชุดนี้ในงานแต่งงาน 
"ที่จริงก็ได้ โดยโทนสีค่อนข้างกลางๆ สีชมพูนู้ดพิ้งค์โกลด์ แต่ถ้ากลัวว่าจะดูเป็นซีทรูมากไปสามารถใส่ซับในสีขาวหรือสีครีมอมเนื้อเข้าไปจะดูมีความเป็นเจ้าสาวขึ้นมาค่ะ"

IG : maew_makeup


นอกจากชุดจะสวยอลังเข้ากับหุ่นงามๆ ของ เจนี่ แล้ว เมคอัพและทรงผมเรียบ ที่ได้ พี่แมว ช่างแต่งหน้าคนดัง มาสะบัดแปรงในโทนสีนู้ด สีที่เข้ากับสีผิวและเป็นเมคอัพสีโปรดที่เจนี่แต่งบ่อยๆ และได้ พี่ใหม่ รัชดา จัดทรงหางม้าต่ำ แสกกลาง สวยเนี้ยบ เรียบหรูสุดๆ ไปเลยค่ะ

 

ลองดูเป็นไอเดียเลือกชุดเจ้าสาว เผื่อว่าที่เจ้าสาวคนไหนอยากจะสวยแซบแบบ เจนี่ จัดไปตามนี้ได้เลย

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แพงระดับไหน! ส่องราคาชุดปักเพชร "เจนี่" สวยเลอค่าราศีเจ้าสาวจับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook