แค่เลือกกินก็ผอมได้! แนะนำของกินเพื่อสุขภาพ หุ่นดีแน่นอน

แค่เลือกกินก็ผอมได้! แนะนำของกินเพื่อสุขภาพ หุ่นดีแน่นอน

แค่เลือกกินก็ผอมได้! แนะนำของกินเพื่อสุขภาพ หุ่นดีแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้ไหมคะว่าการกินอาหารเป็นปัจจัยหลักๆ ของการลดน้ำหนักหรือการที่เราจะมีสุขภาพที่ดีขึ้นเลย หากออกกำลังกายอย่างหักโหม แต่ยังกินน้ำชาเขียวปั่น สปาเก็ตตี้ แล้วตามด้วยข้าวแกงกระหรี่ตอนเย็น ยังไงก็ไม่มีทางผอมแน่นอนค่ะ เราจะกลายเป็นหมูที่แข็งแรงไปแบบไม่รู้ตัวเอาได้นะคะ

กินแบบนี้ไม่อ้วน คอนเฟิร์ม!

ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล

istock

อากาศร้อนๆ แบบนี้ก็ต้องกาแฟเย็นสักแก้วสินะ แต่รู้ไหมคะว่าในกาแฟเนี่ยเขาใส่น้ำตาลไปเยอะแค่ไหน ไหนจะของหวานอื่นๆ ที่ชอบกินอีก นอกจากทำให้อ้วนแล้วยังทำให้หน้าแก่เร็วด้วยนะ หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ลองหันมาใช้หญ้าหวานแทนจะดีกว่านะคะ ทดแทนความหวานและไม่อ้วนอีกด้วย

ดื่มน้ำเปล่าดีที่สุด

istock

หิวก็ดื่มน้ำวนไปค่ะ น้ำเปล่านี่แหละที่ไม่อ้วน และดีต่อร่างกายเราที่สุดแล้ว ดื่มน้ำเยอะๆ ก็ทำให้ผิวชุ่มชื่น สุขภาพดีอีกด้วยนะ

ใช้เครื่องเทศแทนซอสต่างๆ

istock

การใช้เครื่องเทศแทนซอสต่างๆ สามารถช่วยลดแคลอรี่ที่เราได้รับในมื้ออาหารนั้นๆ ได้ดีทีเดียว เพราะซอสต่างๆ ที่แสนอร่อยที่เราชอบทานคู่กับอาหารนั้นตัวดีเลย แคลอรี่เยอะมากๆ เลยนะคะ ถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง

หันหลังให้กับน้ำสลัดครีม

istock

หากสาวๆ คนไหนกินสลัดแต่ก็ยังไม่ผอมสักที คงเป็นเพราะน้ำสลัดครีมที่กินคู่กันอย่างแน่นอน น้ำสลัดครีมนี่อ้วนมากเลยนะคะ ลองหันมาปรุงรสด้วยเครื่องเทศต่างๆ ก่อน อย่างเช่น มะนาว น้ำมันมะกอก หากยังรู้สึกว่าไม่ชอบอีกลองเลือกเป็นพวกน้ำสลัดซีฟู้ดแทน

ผลไม้

istock

อาหารว่างยามหิว และไม่อ้วนก็ต้องนี่แหละค่ะ ผลไม้ถ้าจะให้อร่อยกว่าเดิมก็สามารถนำไปแช่เย็นแล้วค่อยมากิน ทำให้รู้สึกสดชื่นอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ

น้ำผลไม้

istock

น้ำผลไม้ถ้าอยากแน่ใจว่าจะไม่อ้วนจริงๆ แนะนำว่าต้องทำเองค่ะ ถ้าไปซื้อตามร้านขายน้ำทั่วไป เขาจะชอบใส่น้ำตาลเยอะมากๆ ซึ่งไม่ดีต่อร่างกายเราเลย

เลือกกินง่ายๆ เพียงเท่านี้ก็ไม่อ้วนแล้วนะคะ แถมยังสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย สาวๆ อย่างเราอย่าหยุดดูแลตัวเองนะคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook