ชวนร่วมฉลอง คลาแรงส์ สกิน สปา ครบรอบ 22 ปี

ชวนร่วมฉลอง คลาแรงส์ สกิน สปา ครบรอบ 22 ปี

ชวนร่วมฉลอง คลาแรงส์ สกิน สปา ครบรอบ 22 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 22 ปี คลาแรงส์ สกิน สปา สปาพรีเมียม อันดับ 1 จากประเทศฝรั่งเศส ที่ทั่วโลกต่างยอมรับและให้ความไว้วางใจในการดูแลปรนนิบัติผิวมาอย่างยาวนาน โดยในเดือนกรกฎาคมนี้ ทุกสาขาของ คลาแรงส์ สกิน สปา จะถูกเนรมิตให้อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ภายในสปาได้จัดเตรียม “High Tea Party” เสิร์ฟน้ำชาหอมกรุ่น คู่กับฟิงเกอร์ฟู๊ดแสนอร่อย พร้อมขนมหวานชิ้นพอดีคำหลากหลายชนิด ไว้รอต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการตั้งแต่วันที่ 7-15 กรกฎาคม 2561 นี้ 

ในเดือนกรกฏาคมนี้ พบกับ “Anniversary SPA Package” จัดมาเป็นโปรแกรมพิเศษ ที่จะช่วยให้คุณรู้สึกเพลิดเพลินกับช่วงเวลาดีๆ แห่งการมีสุขภาพผิวที่ดี ซึ่งจะสร้างความผ่อนคลาย ด้วยเทคนิคการนวดด้วยมือ 100% อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของคลาแรงส์ ศาสตร์แห่งการปรนนิบัติผิวอย่างแตกต่าง ที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับและไว้วางใจในการดูแลปรนนิบัติผิวมายาวนานกว่า 60 ปี นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับ “SPA HOME” ( Limited SPA candle ) เทียนสปาที่ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่องานเฉลิมฉลองนี้โดยเฉพาะ ให้ลูกค้านำกลับไปสร้างบรรยากาศอารมณ์สปากันแบบต่อเนื่องได้ง่ายๆ ที่บ้าน

สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองนี้  ยังสามารถลุ้นรับ “Mystery Ball Gift!” ของขวัญปริศนาในลูกบอลทั้ง 22 ลูก จากแบรนด์ดังทั้งในและต่างประเทศให้กับคุณ อาทิ DYSON, DIOR SUNGLASSES, TOD’s, Pouch เก๋ๆ จาก Swarovski  หรือในแนว Healthy แบบ Absolute YOU และพรีเมี่ยมเธียร์เตอร์กับ Quartier CineArt  และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้ คลาแรงส์ สกิน สปา ดูแลปรนนิบัติผิวมาอย่างยาวนาน

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิและโปรโมชั่นพิเศษ ที่เตรียมมาให้เฉพาะลูกค้าคนพิเศษในโอกาสครบรอบ 22 ปี คลาแรงส์ สกิน สปา นี้เท่านั้น

  • สำหรับลูกค้า คลาแรงส์ สกิน สปา ที่มีแอพลิเคชั่น The one card 100 ท่านแรก รับฟรี “Contour Shaper treatment”  30 นาที ซึ่งช่วยปรับรูปร่างให้ได้สัดส่วน, กระตุ้นการสลายของเสีย, ผิวกระชับทั่วเรือนร่าง และยังมอบความรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย
  • นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับส่วนลดค่าแพ็คเกจเพิ่มอีก 25% จากราคาปกติ
  • พิเศษสุด เมื่อลูกค้าใช้บริการที่คลาแรงส์ สกิน สปา ตามเงื่อนไขที่กำหนด* รับสิทธิ์ลุ้นของขวัญใน “ Mystery Ball Gift” แล้ว ทางคลาแรงส์ สกิน สปา ยังมีของขวัญชิ้นพิเศษ* สำหรับลูกค้าคนพิเศษอีกด้วย
  • กิจกรรม “Shoot and Share” เพียงแค่ลูกค้าคลาแรงส์ สกิน สปา ที่มาใช้บริการในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองเดือนครบรอบฯ แล้วถ่ายภาพกับ Beauty Therapist คู่กาย และแชร์ภาพพร้อมติดแฮชแท็ค #22ndClarinsSkinSpaTH #BeautyTogether #สปา22ปีสวยไปด้วยกัน รับ Smooth & Luminous Eyes Treatment ฟรี 1 ครั้งทันทีตามเงื่อนไข*

 

*สอบถามรายละเอียดได้ที่คลาแรงส์ สกิน สปา ทุกสาขา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook