7 แฟชั่นดารา ที่เขาว่า "พัง" วิจารณ์ยับ ดับสนิท

7 แฟชั่นดารา ที่เขาว่า "พัง" วิจารณ์ยับ ดับสนิท

7 แฟชั่นดารา ที่เขาว่า "พัง" วิจารณ์ยับ ดับสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าความพังของวงการแฟชั่นดารา มีหลายคนโดนดราม่าแรงจนกลายเป็นประเด็นให้ได้ชาวเน็ตได้วิจารณ์แรง ตัวแม่เรื่องการเม้าท์มอยอย่างเจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น มีหรอจะนิ่งเฉย ขอหยิบเอาแฟชั่นพลาดๆ ของคนดังที่ใส่แล้วพังจนเพลีย จะมีใครติดโผล่ความพังในสายตาเจ๊บ้าง ตามเจ๊ตุงมาเลยค่ะ 

 sanook

เริ่มต้นกันที่ลุคโดนเม้าท์แรงของ สาวจุ๋ย วรัทยา บนพรมแดงงาน OPPO 10th Years Anniversary ควงคู่หนุ่มพุฒิว่าที่สามี มาในชุดรัดตึงเป๊ะจากแบรนด์ไทย POEM ที่มองแล้วปลิ้นๆ ล้นๆ เรื่องขนาดเอวน่ะเล็กจริงแต่เรื่องของสีและช่วงบนที่รัดจนดูหุ่นล่ำเกินงาม คนสวยจะดับเพราะชุดก็งานนี้แหละค่ะคุณขา

FB : Miss Universe Thailand

มารีญา พูลเลิศลาภ ขึ้นเวทีต้องมีประเด็นตลอดๆ กับชุดจากแบรนด์ Asava ที่วันประกวดก็ดราม่าแรงจน หมู อาซาว่า ประกาศเลิกทำชุดราตรีให้มิสยูนิเวิร์สไทย ในวันอำลาตำแหน่งของ มารีญา ยังคงเลือกใส่ชุดจากแบรนด์เดิม และก็โดยวิจารณ์อีกเช่นเคย ในเรื่องของความผิดสัดส่วนตรงช่วงตัวของชุด ทำให้ลำตัวดูยาวเกินไป ถ้าปรับสั้นกว่านี้อีกนิดชุดนี้จะไร้ที่ติเลยจริงๆ 

IG : ixnore

ต่อกันที่ เบลล่า ราณี ในงาน Daradaily Awards ครั้งที่ 7 มาในชุดจาก แบรนด์ Dior ที่เจ๊เห็นแล้วแอบโกรธคนเลือกให้ ปกติเบลล่านางไม่ค่อยพลาด แต่กับชุดป้าสีแดงที่เหมือนจะเผ็ดแต่พอรวมเฟลมกับคนอื่นแล้วดูสูงวัย มองแล้วเหมือนจะเป็นชุดใส่งานกลางวันมากกว่างานรับรางวัล งานนี้เบลล่าเลยพังเป็นป้าในทันที

ถ้าพูดถึงความพลาดจะไม่มีแก๊ง เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต ในงานพรมแดงเมืองคานส์ ที่โดนดราม่าสนั่นวิจารณ์แรงจนชาวเน็ตมอบแฮชแท็ก #เกิดที่ไทยตายที่คานส์ กับการเลือกชุดเข้าไปดูหนังที่ทั้งยาว ทั้งใหญ่ ทั้งๆ ที่มีผู้คนเดินเข้าบังและดูเหมือนไม่ได้รับความสนใจจากสื่อนอกเลยสักนิด

IG : janienineeleven

โดยครั้งนี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ชุดเดรสจากแบรนด์ไทยอย่าง POEM สีชมพูนู้ดโชว์เรียวขาชายกระโปรงลากยาวแบบนี้ต้องหอบหิ้ว จากจะให้ดูหรูในสไตล์โอกูตูร์กลับดูยับ ถ้างานนี้เจนี่เลือกชุดให้ดูโชว์บอดี้งามๆ สื่อนอกต้องจับตาอย่างแน่นอน 

IG : vjwoonsen

มาต่อกันที่ สาววุ้นเส้น วิริฒิพา กับการเดินพรมแดงระดับโลกครั้งแรก ในชุด ฝีมือดีไซเนอร์ไทยแบรนด์ Meshmuseum สีเขียวมิ้นต์ขับผิวแต่สะดุดตรงความยาวที่ไม่ใช่สไตล์ของสาววุ้น งานนี้เลยดูติดๆ ขัดๆ จะมองมุมไหนก็ยังไม่ปังเท่าที่ควร

IG : yoghurt_nattasha

อีกคนที่อยู่ในแก๊งแล้วเกือบจะรอดในงานนี้ สำหรับ สาวโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ นางแบบที่เรื่องการเดินเธอแสดงออกมาได้ดีไม่ต้องห่วง นางเดินเป็นครั้งที่ 2 แต่ครั้งนี้เธอชุดราตรีสีเหลืองสดใสจากแบรนด์ Milin ช่วงบนก็ดูดีแต่ดันเลือกใส่รองเท้าผิดดูเหมือนออกงานอีเว้นท์ เมื่อทั้ง 3 คนมาโพสท่ารวมกัน ดูเป็นแก๊งขนมชั้นไปทันที

sanook


ปิดท้ายกันที่ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา ในงานสยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2018 มาในชุดโชว์บอดี้แต่ติตรงที่ยังไม่เฟิร์ม ด้วยท่วงท่าในการเดินพรมแดงแอคติ้งแรงจนคนต้องมองไขมันส่วนเกินทั้งต้นขา ต้นแขนมาเต็ม ถ้าหุ่นยังไม่ดีจริงปิดๆ เอาไว้บ้างก็ดีนะจ๊ะเธอ แต่อย่าว่าไปได้ข่าวว่าล่าสุดที่นางไปศัลยกรรมเกาหลีได้ดูไขมันทั้งต้นขาและหัวเข่า อาจจะได้ขาเรียวกลับมา พรมแดงงานหน้ารอดูความเป๊ะอยู่นะตัว

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 7 แฟชั่นดารา ที่เขาว่า "พัง" วิจารณ์ยับ ดับสนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook