คอสั้น คอตัน ไม่ใช่เรื่องเล็ก! อยากคอเรียวยาวสวยแค่ทำตามนี้!

คอสั้น คอตัน ไม่ใช่เรื่องเล็ก! อยากคอเรียวยาวสวยแค่ทำตามนี้!

คอสั้น คอตัน ไม่ใช่เรื่องเล็ก! อยากคอเรียวยาวสวยแค่ทำตามนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสวยไม่ใช่แค่มีรูปหน้าที่สวย ขาที่ยาว หุ่นที่เพรียว เท่านั้นนะคะ การมีคอเรียวยาวก็ถือว่าเป็นเสน่ห์อย่างนึงของผู้หญิงที่หลายๆ คนมองข้ามไป

คงไม่มีใครชอบแน่นอนเวลาใส่เสื้อผ้ายังไงก็ดูตันไปหมด ตัดผมก็แล้ว รวบผมก็แล้ว แต่ทำไมคอมันยังดูตันไม่สง่างามเหมือนหงส์อีกล่ะ จริงๆ สาวๆ ก็มาถูกทางแล้วนะคะ การทำผมที่เปิดให้เห็นช่วงคอเยอะๆ ช่วยได้จริงค่ะ แต่ถ้าเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์กับไอเท็มที่มีดีไซน์โชว์ช่วงคอเข้าไปด้วยอีก รับรองเห็นผลได้แบบทันใจเลยค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าเราควรเลือกเสื้อลักษณะยังไง ถึงจะทำให้เราดูคอยาวได้

V-Neck

V-Neck คือ เสื้อที่มีคอเหมือนตัว V ตามชื่อเลยค่ะ จะ V ลึก V ตื้น ได้หมด อยากเซ็กซี่หน่อยก็ลองแบบ V ลึกดู ด้วยลักษณะของเสื้อทรงนี้ จะทำให้เห็นคอด้านหน้าและลึกลงไปถึงหน้าอก จึงช่วยพลางตาของเราได้ ว่าเรามีคอที่ยาวสวยค่ะ บางแบรนด์ออกแบบมาให้เป็นตัว V แบบกว้าง คือเห็นไปถึงไหล่ยิ่งทำให้เห็นผิวเยอะยิ่งดูคอยาว

Square Neck Top

Square Neck Top คือ เสื้อผ้าที่มีลักษณะของคอเหมือนสี่เหลี่ยม มีความยาวจากไหล่ลงมาถึงเนินออก นอนจากจะช่วยเผยผิวช่วงบนให้ดูคอยาวแล้ว ยังแอบสร้างความเซ็กซี่เล็กๆ ให้แก่สาวๆ ที่สวมใส่ได้ เสื้อทรงนี้มีทั้งแบบมีแขนและไม่มีแขนค่ะ แต่ที่อยากแนะนำคือแบบมีแขน เพราะเราจะให้จุดเด่นอยู่ที่คอ และเป็นการปลอดภัยสำหรับสาวๆ ที่มีต้นแขนใหญ่อีกด้วย

Off-Shoulder

Off-Shoulder คือ เสื้อเปิดไหล่นั่นเองค่ะ อย่างที่บอกเลยค่ะว่าพอยท์หลักของการใส่เสื้อให้ดูคอยาวในครั้งนี้ คือ การโชว์ผิวช่วงบนให้มากขึ้น เสื้อเปิดไหล่จึ่งเป็นไอเท็มที่ช่วยได้ดี เพราะนางไม่ใช่แค่จะโชว์คอด้านหน้าด้านเดียว แต่นางโชว์ให้เห็นโดยรอบเลยค่า ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้าง ตอบโจทย์สุดสำหรับไอเท็มนี้

เสื้อผ้าก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับการทำให้คอดูยาวสวย แต่ถ้าจะแจ้งเกิดเลยให้เซ็ตผมที่โชว์คอของคุณสาวๆ ไปอีก แค่นี้ก็ไม่ต้องไปพึ่งหมอไหนแล้วล่ะค่ะ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ คอสั้น คอตัน ไม่ใช่เรื่องเล็ก! อยากคอเรียวยาวสวยแค่ทำตามนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook