HOURGLASS เปิดตัวเคาน์เตอร์ใหม่ในไทย ตัวไหนขายดี เตรียมส่อง

HOURGLASS เปิดตัวเคาน์เตอร์ใหม่ในไทย ตัวไหนขายดี เตรียมส่อง

HOURGLASS เปิดตัวเคาน์เตอร์ใหม่ในไทย ตัวไหนขายดี เตรียมส่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HOURGLASS ชวนสัมผัสประสบการณ์เมคอัพเหนือระดับครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวเคาน์เตอร์ดีไซน์ใหม่ล่าสุดแห่งแรกในเอเชีย

การเปิดตัวเคาน์เตอร์ประเทศไทยในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกและเป็นแห่งแรกของเอเชียของอาวร์กลาส ซึ่งถูกตกแต่งอย่างหรูหราในดีไซน์ด้วยสีดำ ขาว และ ทอง ที่เสริมให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นดูโดดเด่นและน่าสนใจ พร้อมครบครันด้วยทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ของอาวร์กลาส ไม่ว่าจะเป็น รองพื้น คอนซีลเลอร์ แป้ง อายแชโดว มาสคารา บลัชออน ไฮไลท์ บรอนเซอร์ สกินแคร์ รวมไปถึงเซ็ตแปรงแต่งหน้า และอีกมากมายรอให้คุณมาสัมผัส

วันนี้ Sanook! Women จะพาไปเฉลยตัวขายดีของแบรนด์ HOURGLASS ตัวแรกที่จะพูดถึงคือ HOURGLASS Veil Mineral Primer Broad Spectrum SPF15 ไพรเมอร์ สูตรวอเตอร์พรูฟ ช่วยให้เครื่องสำอาง ติดทน กันน้ำ และช่วยเบลอรอยแดง ขายได้ทุกๆ 1 นาที จากเคาน์เตอร์ทั่วโลก และได้รับรางวัล 3 ปีซ้อน  

ลักษณะเนื้อครีมสีขาว ทาแล้วผิวลื่น ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย พรางรูขุมขนได้ดี หน้าดูเนียนขึ้น เรื่องคุมมันถ้าอยู่ในห้องแอร์คุมมันได้อยู่ แต่ถ้าเจอกับอากาศอบอ้าว ต้องยอมรับว่าทีโซนยังมีมันอยู่บ้าง โดยรวมชอบมาก เครื่องสำอางติดทนขึ้นกว่าเดิม หน้าไม่หมองระหว่างวัน เป็นไพรเมอร์ที่ตอนนี้หยิบใช้ประจำเลยค่ะ

วิธีใช้หลังลงครีมบำรุงและกันแดด ลงไพรเมอร์ ต่อด้วยรองพื้นและแป้งได้เลย งานนี้ บีเอยังทำให้ดูชัดๆ ด้วยว่าหลังจากเอาน้ำฉีดแล้วลองเกลี่ยดูไม่เครื่องสำอางหลุดออกมาเลยสักนิด เรียกว่ากันเมคอัพหลุดได้ดีจริงๆ อ่อ แล้วถ้าสาวๆ ที่กลัวว่าจะอุดตัน สามารถใช้คลีนซิ่งหรือที่เช็ดเครื่องสำอางแล้วล้างออกได้ตามปกติ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เริ่ดมั้ยล่ะคะตัวนี้

นอกจากนี้ยังมี แป้งฝุ่น HOURGLASS Veil™ Translucent Setting Powder แป้งฝุ่นสูตร Translucent สำหรับใช้เป็นแป้งเซตใบหน้าหลังแต่งหน้า เป็นอีกตัวที่ขายดีจนตอนนี้ขาดตลาดที่ไทย เรื่องแพคเกจจิ้งว่าสวยหรูแล้ว คุณภาพยังดีอีกด้วย

เนื้อแป้งละเอียดเนียน ลูกเกดลองเทสที่หลังมือมีความชิมเมอร์เบาๆ แต่พอทาที่หน้าแล้วกลับดูเนียนไม่ค่อยเห้นชิมเมอร์ หน้าดูแมทท์ และเซตรองพื้นได้ดี ระหว่างวันไม่เปลี่ยนสี ใครที่ชอบแต่งหน้าแบบเผยผิวลองดูค่ะ

 


ต่อกันที่ HOURGLASS Ambient Lighting Powder แป้งที่สาวๆ ที่รู้จักแบรนด์นี้ต้องรู้ดีว่าดังจริง ฉ่ำจริง มีทั้งหมด 6 สี โทนร้อนโทนเย็นตามสีผิว เราสามารถใช้ได้มากกว่า 1 โทนสีในครั้งเดียว เลือกสีสว่างกว่าผิวทาเป็นไฮไลท์ และใช้สีเข้มปัดเบาๆ ช่วงแก้มโชว์งานผิวเปล่งปลั่ง




ปิดท้ายด้วย HOURGLASS Vanish Seamless Foundation Stick รองพื้นในรูปแบบแท่ง รูปทรงแปลกตามแบบฉบับความหรูหราของ HOURGLASS ข้อดีของรองพื้นรูปแบบนี้คือ เราจะควบคุมง่าย เหมาะกับมือใหม่หัดแต่ง บีเอแนะนำว่าเราสามารถเลือกใช้ 3 สี สีแรกคือที่พอดีกับสีผิว สีที่สองเลือกสีที่ขาวกว่าสีผิว 2-3 เฉดมาทำไฮไลท์ และเลือกสีที่เข้มกว่าสีผิว 2 เฉด เพื่อทำเฉดดิ้ง แค่นี้ก็ได้ความเนียนไปพร้อมกับผิวที่มีมิติแล้วค่ะ





เติมเต็มไลฟ์สไตล์ความสวยของคุณให้เฉิดฉายอย่างโดดเด่นไม่ซ้ำแบบใครพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่ Hourglass Flagship Store โซน Beauty Hall ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอนและเอ็มโพเรียม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook