ชีวิตต้องเลือก! "อิวานกา ทรัมป์" ลูกสาว "โดนัลด์ ทรัมป์" ประกาศปิดแบรนด์เสื้อผ้าแล้ว

ชีวิตต้องเลือก! "อิวานกา ทรัมป์" ลูกสาว "โดนัลด์ ทรัมป์" ประกาศปิดแบรนด์เสื้อผ้าแล้ว

ชีวิตต้องเลือก! "อิวานกา ทรัมป์" ลูกสาว "โดนัลด์ ทรัมป์" ประกาศปิดแบรนด์เสื้อผ้าแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าข่าวนี้ จะสาแก่ใจชาวโลกที่โจมตี โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐ มากน้อยแค่ไหน? หลังจากลูกสาวคนโตอย่าง อิวานกา ทรัมป์ ประกาศยุติกิจการแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองอย่างเป็นทางการแล้ว

Getty Images อิวานกา ทรัมป์ บุตรสาวหมายเลขหนึ่งแห่งสหรัฐฯและที่ปรึกษาอาวุโสของทำเนียบขาว

>> Ivanka ลูกสาวสุดเพอร์เฟกต์ของ Donald Trump สวยเก่งครบเครื่อง

ล่าสุด (24 ก.ค. 61) อิวานกา ทรัมป์  บุตรสาวหมายเลขหนึ่งแห่งสหรัฐฯ ได้แถลงว่าตนได้ดำเนินการปิดแบรนด์เสื้อผ้าที่ชื่อว่า Ivanka Trump ลงแล้ว เพื่อมาโฟกัสงานด้านนโยบายสาธารณะ ในฐานะที่ปรึกษาอาวุโสของทำเนียบขาวเต็มตัว

"ผ่านมา 17 เดือน ในวอชิงตัน ฉันไม่รู้หรอกว่าเมื่อไหร่ที่สามารถกลับไปสานธุรกิจนี้ได้อีก ฉันรู้เพียงว่าสิ่งที่ฉันโฟกัส คือ อนาคตการทำงานที่วอชิงตันแห่งนี้ ดังนั้น ฉันจึงตัดสินใจกระทำสิ่งนี้ เพราะมันคือหนทางเดียวที่แฟร์กับทีมและพาร์ทเนอร์ของฉัน" อิวานกา ทรัมป์ กล่าว

สำหรับการปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าของเธอในครั้งนี้ เหมือนเป็นการปิด "จุดอ่อนสำคัญ" ของตัวเอง เพราะหลังจาก โดนัลด์ ทรัมป์ ได้รับตำแหน่งประธานาธิบดีของสหรัฐฯ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แบรนด์เสื้อผ้าของเธอก็ถูกบอยคอตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

Getty Imagesแบรนด์ Ivanka Trump

ยิ่งไปกว่านั้น ตัวเธอเองยังถูกโจมตีอย่างหนัก เรื่องที่หาผลประโยชน์ทางธุรกิจจากชื่อเสียงและตำแหน่งทางการเมือง เพราะเธอมักสวมเสื้อผ้าของแบรนด์ตัวเองออกงานและถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดียอยู่เสมอ ตั้งแต่ช่วงรณรงค์หาเสียงกับพ่อ หรือแม้แต่หลังจากที่เธอเป็นบุคลากรของรัฐแล้วก็ตาม 

ก่อนหน้านี้ ในปี 2016 ชื่อเสียงและสไตล์การแต่งตัวของเธอได้กลายเป็นจุดขายสำคัญ ทำให้แบรนด์ Ivanka Trump ขายดิบขายดี ยอดขายพุ่งขึ้นถึง 61 เปอร์เซ็นต์ และทำเงินให้เธอได้มากถึง 47.3 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยเป็นมูลค่ากว่า 1,580 พันล้านบาทเลยทีเดียว

Getty Imagesแฟชั่นทำเนียบขาวของ อิวานกา ทรัมป์

สุดท้าย ชีวิตก็เดินทางมาถึงจุดที่ อิวานกา ทรัมป์ นักธุรกิจสาวสุดชาญฉลาดต้องเลือกสักทาง เพื่อลบข้อครหาไป แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอนาคตทางการเมืองของเธอ อาจไม่ได้ง่ายดายเหมือนวงการธุรกิจหรือแฟชั่นที่เธอเคยทำมาอย่างแน่นอน

>> น้ำหอมของลูกสาวทรัมป์ขายดี แม้จะมีกระแสต่อต้าน ปธน.
>> ไม่อยากจะเชื่อ “อิวานกา ทรัมป์” เคยแต่งพังก์และเป็นสาวก Nirvana

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ชีวิตต้องเลือก! "อิวานกา ทรัมป์" ลูกสาว "โดนัลด์ ทรัมป์" ประกาศปิดแบรนด์เสื้อผ้าแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook