รวมลุค “กระเป๋าไปจ่ายตลาด” ใช้ยังไงให้แฟชั่น

รวมลุค “กระเป๋าไปจ่ายตลาด” ใช้ยังไงให้แฟชั่น

รวมลุค “กระเป๋าไปจ่ายตลาด” ใช้ยังไงให้แฟชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงอย่างเรากับแฟชั่นนี่แหละเป็นของคู่กัน และไอเทมที่เป็นตัวชูโรงในครั้งนี้คือ กระเป๋าที่เราใช้จ่ายตลาดนี่แหละค่ะ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ กระเป๋าที่เราใช้จ่ายตลาดอยู่เนี่ยแหละ หยิบขึ้นมาแมตช์ให้ดูแฟชั่นจ๋าได้ง่ายนิดเดียว

กระทู้นี้เราได้รวบรวมกระเป๋าที่สาวๆ อย่างเราใช้กันในชีวิตประจำวันกันจริงๆ แบบใช้จ่ายตลาดอะไรแบบเนี้ยอะค่ะ แต่เราจะนำกระเป๋าพวกนี้ที่เราไม่ค่อยเอามันไปออกงานด้วยสักเท่าไหร่มามิกซ์แอนด์แมตช์ใหม่ให้ดูไฮแฟชั่นมากขึ้น ไม่ต้องไปซื้อกระเป๋าแพงๆ กันให้สิ้นเปลือง เพียงแค่แมตช์ให้เป็น

กระเป๋าสาน

กระเป๋าสานแบบที่เราเห็นตามงาน Otop หรือตามตลาดทั่วไปไม่ใช้ไอเทมกะโหลกกะลานะจ๊ะ! แบรนด์ดังๆ หลายแบรนด์ก็ออกคอลเลคชั่นกระเป๋าสานมาให้เราได้เลือกซื้อกันเยอะแยะมากมาย หรือแอบยืมกระเป๋าสานคุณแม่มาเดินเก๋ๆ ก็ให้ฟีลวินเทจหน่อยๆ

กระเป๋าลูกปัด

กระเป๋าลูกปัดแบบที่สมัยก่อนฮิตกัน ตอนนี้ก็ยังฮิตกันอยู่ ใครที่มีเก็บไว้เอาออกมาปัดฝุ่นเตรียมลงสนามกันได้แล้ว ส่วนถ้าใครที่ยังไม่มีขอบอกว่าทำเองได้ง่ายๆ เลย จะใช้สีอะไร ลายแบบไหน เรานี่แหละจะเป็นคนกำหนดเอง ขอบอกว่านำมาจับคู่กับสูทสไตล์แคชชวลก็ชิคไปอีกแบบนะ

กระเป๋าผ้าแคนวาส

ต้องมีติดตู้กันอยู่แล้วแน่นอนสำหรับกระเป๋าแบบนี้ ไปจ่ายตลาดเอาติดไปด้วยเถอะลดโลกร้อน และยังนำมาจับคู้เสื้อผ้าแฟชั่นของเราได้ดีอีกด้วย เพราะรูปทรงที่เรียบง่ายไม่ฉูดฉาดจะแมตช์กับอะไรก็ง่าย ยิ่งวันไหนอยากชิล เสื้อยืด กางเกงยีนส์ แล้วล่ะก็นางเอาอยู่จ้า

กระเป๋าตาข่าย

กระเป๋าหน้าตาวินเทจแบบนี้ฮิตมากจริงๆ ในปีนี้ค่ะ ควรจะต้องมีติดไว้สักใบแล้วนะคะ เพราะนางใช้จ่ายตลาดก็ดี เป็นไอเทมออกงานก็เริ่ด ถ้าอยากแตกต่างหน่อยก็นำกระเป๋าใบเล็กมาใส่ไว้ข้างในกระเป๋าตาข่ายอีกที ก็ดูดีไปอีกแบบ และจะใส่ของกระจุกกระจิกของคุณสาวๆ ได้ค่า

มีใบไหนอยู่หยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์กันเลยค่ะ ถ้ายังไม่มีแนะนำให้ทำเองจะคุ้มกว่านะคะ อยากได้สีไหนทรงไหนดีไซน์เองไปเลยค่า

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ รวมลุค “กระเป๋าไปจ่ายตลาด” ใช้ยังไงให้แฟชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook