กรามใหญ่แค่ไหนก็สวยได้! 5 ดารามีกราม หน้าไม่ต้องเรียว แต่กลับดูเป๊ะมาก

กรามใหญ่แค่ไหนก็สวยได้! 5 ดารามีกราม หน้าไม่ต้องเรียว แต่กลับดูเป๊ะมาก

กรามใหญ่แค่ไหนก็สวยได้! 5 ดารามีกราม หน้าไม่ต้องเรียว แต่กลับดูเป๊ะมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอะไร…กรามใหญ่กว่าหน้าผาก? จากแคปชั่นฮาๆ ของ แอน ทองประสม โพสต์รูปสมัยติดบัตรปริญญาเมื่อหลายปีก่อน ทำเอาแฟนๆ ถึงต้องซูมดูกรามที่สาวแอนพูดถึงแล้วได้ยิ้มตามไปกับความน่ารักของนางเอกคนนี้

และถ้าพูดถึงเรื่องความใหญ่ของกรามกับคนในวงการบันเทิง บอกเลยว่าไม่น้อยนะคะที่มีกรามใหญ่ หน้าไม่ต้องเรียว แต่กลับดูสวยมาก งานนี้จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันเลย 

 

เริ่มต้นกันที่ แอน ทองประสม สำหรับความชัดเจนที่เอารูปสมัยก่อนมาให้ได้เห็นกรามอันใหญ่กันชัดๆ แต่หลังจากที่ สาวแอน จัดฟัน หน้าก็ดูเรียวกรามที่เคยเด่นเป็นสง่าก็ดูพอดีกับรูปหน้า สวยงามลงตัวสมเป็นเจ้าหญิงของวงการ ขนาดอายุขึ้นเลข 4 แล้วยังดูสวยออร่าอยู่เลย

ต่อกันที่ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ดาราสาวที่มีความเด่นเรื่องกรามและรูปร่างใหญ่มาตั้งแต่เข้าวงการ ถึงตอนนี้ใบหน้าของสาวคิม จะยังมีกรามให้เห็นอยู่แว็บๆ แต่เรื่องรูปร่างหุ่นเฟิร์ม เอวบาง รูปร่างไม่ใหญ่เหมือนแต่ก่อน จากหน้าที่เป๊ะอยู่แล้วกลับยิ่งเป๊ะขึ้นไปอีก แบบนี้ปรบมือให้กับวินัยให้กับออกกำลังกายของนางเลยค่ะ 



คนนีถึงจะมีกรามแต่ความสวยลงตัวของนางไม่แพ้ใคร สำหรับ เชอรี่ เข็มอัปสร เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่มีกรามชัด แต่เครื่องหน้าครบ ตา คิ้ว ปาก จมูก คาง เพอร์เฟกต์ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยจริงๆ ค่ะคุณขา



มาถึงขวัญใจหนุ่มๆ ค่อนประเทศ อย่าง แพทตี้ อังศุมาลิน ที่ใครๆ ก็เห็นกรามชัดมาตั้งแต่ใสๆ จนตอนนี้เธอโตเป็นสาวแต่ยังคงมีกรามและคอนเซปต์หน้าเด็ก ตัวเล็ก น่าดูแล ไม่เชื่อลองถามชายไทยกว่าค่อนประเทศอยากจะเกิดเป็น แดน วรเวช หวานใจตัวจริง  



ปิดท้ายกันที่ ขวัญ อุษามณี นางเอกหน้าสวยแท้ที่มีกรามให้เห็นตั้งแต่เข้าวงการตอนเด็ก แต่แค่กรามไม่สามารถทำลายความเป๊ะปังของนาง จนได้ชื่อว่าเป็น บาร์บี้เมืองไทย ถ้ามีกรามแล้วสวยขนาดนี้เป็นใครก็ต้องยอม!

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ กรามใหญ่แค่ไหนก็สวยได้! 5 ดารามีกราม หน้าไม่ต้องเรียว แต่กลับดูเป๊ะมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook