รวม Sneaker จากแบรนด์ดัง แรงดีไม่มีตกฮิตกันจนห้างแตก

รวม Sneaker จากแบรนด์ดัง แรงดีไม่มีตกฮิตกันจนห้างแตก

รวม Sneaker จากแบรนด์ดัง แรงดีไม่มีตกฮิตกันจนห้างแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาทำลิสต์กันแล้วค่า ว่าที่ผ่านมาสนีกเกอร์รุ่นไหน จากแบรนด์อะไรที่ทำห้างแทบแตกกันมาแล้ว! กระทู้นี้ลิสต์รายชื่อแบรนด์เด็ดๆ มาทั้งนั้นเลย

กระแสสนีกเกอร์ก็ยังอินกันได้ตลอดๆ นะคะ ด้วยความที่นางมีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย อุ้มชูเท้าเราไม่ให้บาดเจ็บ และดีไซน์ที่ล้ำทันสมัยอัพทุกลุคให้ฮอตดีดขึ้นไปแตะ 100 % ไม่ใช่ว่าจะมีแต่เฉพาะแบรนด์กีฬา แบรนด์สตรีทที่เรารู้จักกันดีเท่านั้นนะคะที่จะทำสนีกเกอร์ออกมาให้เลือกซื้อกัน แบรนด์ไฮเอนท์ก็ทำสนีกเกอร์ออกมากันแล้ว สายสตรีทอย่างเราห้ามพลาดเลยนะคะซิสสส เราจึงรวบรวมลิสต์รองเท้าสนีกเกอร์ที่ฮอตจนปรอทแตกมาแล้วให้ดูเป็นอาหารตากันก่อนจะไปตำกันค่ะ

Balenciaga Triple S
เริ่มกันด้วยแบรนด์ไฮเอนท์อย่าง Balenciaga ที่ผลิตสนีกเกอร์ รุ่น Triple S ออกมาแล้วกระแสตอบรับดีมากเว่อ ราคาตอนนี้ก็พุ่งสูงตามมากๆ ประมาณราวๆ 3x,xxx บาท กันเลยทีเดียวค่ะ ด้วยรูปทรงแบบ Dad Sneakers หรือรองเท้าผ้าใบรุ่นคุณพ่อนั่นเอง ตอบโจทย์แฟชั่น ยุค 90 สุดๆ

Louis Vuitton Archlight Sneaker
ต่อกันด้วยสุดยอดแบรนด์ในดวงใจผู้หญิงอย่างเรากับ Louis Vuitton กับสนีกเกอร์ที่ฮิตมากๆ เช่นกันอย่างรุ่น Archlight Sneaker เป็นรุ่นที่สาวๆ สายสตรีทยอมควักซื้อกันอย่างไม่ขัดเขิน คือมันล้ำมากเว่อ ดีไซน์ความเก๋และลวดลายบนรองเท้าที่เป็นเอกลักษณ์ของ  Louis Vuitton ตอบโจทย์ความกล้าที่จะออกจากกรอบของผู้หญิงยุคใหม่อย่างเรา

FILA Disruptor 2
ต่อกันด้วยสายตรีท สายเกา กับแบรนด์ FILA ยอดสั่งจองถล่มทลายตั้งแต่มีข่าวออกมาว่าจะนำเจ้า Disruptor 2 เข้ามาขายในประเทศไทย ทำเว็บล่มกันไปเลยค่า Disruptor 2 ผลิตขึ้นมาตั้งแต่ 1998 แล้วค่ะ แต่กระแสตอนนั้นก็ยังเงียบอยู่ จนต่อมาประเทศเกาหลีได้ทำให้ FILA  Disruptor 2 กลับมาฮิตได้ด้วยกระแส K-POP และก็ยังฮิตกันแบบต่อเนื่องอีกด้วยจ้า

Nike air max 97
กระแสความนิยมของ Nike air max 97 คือดีมาก เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชี่ยลอย่างหนักหน่วง แท้จริงแล้ว Nike air max 97 ก็ไม่ใช่รุ่นใหม่อะไร แต่นางคือโมเดลในตำนานของยุค 90 ซึ่งก็อย่างที่บกว่าแฟชั่นยุค 90 มาแรงสุดๆ ในปีนี้ เจ้า Nike air max 97 ก็ตอบโจทย์กระแสความฮิตนี้อีกเช่นเคย นอกจากจะมีสีเรียบๆ แล้ว ยังมีสีโทนพาสเทลเอาใจสาวๆ เลดี้อย่างเราด้วยน้า

Cr.Photo : pinterest.com

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ รวม Sneaker จากแบรนด์ดัง แรงดีไม่มีตกฮิตกันจนห้างแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook