ทัช แมกกาซีน เตรียมฉลองครบรอบ 1 ปี

ทัช แมกกาซีน เตรียมฉลองครบรอบ 1 ปี

ทัช แมกกาซีน เตรียมฉลองครบรอบ 1 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


      เตรียมนับถอยหลังฉลองครบรอบ 1 ปีทั้งที นิตยสารแฟชั่นไลฟ์สไตล์สุดชิค "Touch Magazine" (ทัช แมกกาซีน) ที่นำเสนอทั้งในรูปแบบนิตยสารและแบบดิจิตอล ไม่รอช้า รีบจัดคาราวานความสนุกส่งตรงถึงที่ พร้อมกันในกิจกรรม "First Class 1st Touch" (เฟิร์สคลาส เฟิร์สทัช) ครั้งนี้จัดเต็มกว่าทุกๆ ครั้ง โดยเตรียมยึดพื้นที่คืนความสุขให้ชาวทัช แม็กกาซีน ไปกับกิจกรรมสุดมันส์และทัพศิลปินที่มาโชว์แบบแน่นเอี๊ยดเต็มเวที พร้อมแล้วที่จะเคลื่อนขบวนไปเสิร์ฟความสนุก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ทั่วกรุงเทพฯ กันทีเดียว

     และนอกจากกิจกรรมสุดพิเศษจากหลากหลายบูธสปอนเซอร์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายจาก ‘ทัช แมกกาซีน' ... พิเศษสุดๆ กับนางแบบชื่อดังของเมืองไทยที่จะมาเผยเคล็ดลับการแต่งหน้าแบบง่ายๆ แต่เก๋ได้ตามแบบฉบับของ "ทัช แมกกาซีน" และแฟชั่นโชว์สุดเริ่ดจากดีไซเนอร์รุ่นใหม่ฝีมือดีที่รวบรวมแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำมาไว้บนรันเวย์เดียวกัน ไม่เพียงแค่นั้นยังได้สนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหลากหลายสังกัดแบบใกล้ชิด ที่ควงแขนกันมาโชว์พลังเสียงแบบสดๆ

     เรียกได้ว่า งานนี้สนุกแบบคูณ 2 เลยทีเดียวทั้งกิจกรรมแจกของรางวัลและโชว์พิเศษที่เหล่าบรรดาศิลปินขอออกตัวเลยว่า "เซอร์ไพรส์แน่นอน" ซึ่งจะเปิดเส้นทางแรกใน ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2554 เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า พบกับศิลปินจาก True Music อาทิ "ซานิ AF6,ปั๊ม AF5 ตี๋ AF4" และปิดท้ายเวทีด้วย "ซิลวี่ The Star7" ที่ควงแขนมากับศิลปินจากบ้าน ‘Spicy Disc' อย่าง "Sqweez Animal" ใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมความสนุกในครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.touchdigitalmag.com หรือ Facebook แฟนเพจ Touch magazine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook