10 ร้านเครื่องสำอาง สำหรับสาวออฟฟิศ

10 ร้านเครื่องสำอาง สำหรับสาวออฟฟิศ

10 ร้านเครื่องสำอาง สำหรับสาวออฟฟิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. EVEANDBOY


หากเอ่ยชื่อ EVEANDBOY (อีฟแอนด์บอย) ร้านสะดวกซื้อสินค้าที่เกี่ยวกับเครื่องสำอาง ความสวยความงามแล้ว เชื่อว่าทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ที่อยู่ในวัยรุ่น วัยเรียน ตลอดจนสาวออฟฟิศผู้รักสวยรักงามเป็นอันต้องรู้จัก อีฟแอนด์บอยคือร้านสะดวกซื้อความงามที่ทันสมัย และครบวงจรเจ้าแรกของไทย มีสินค้าเครื่องสำอาง น้ำหอม และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณที่หลากหลาย มีให้เลือกซื้อทั้งสินค้าแบรนด์ไทย ไปจนถึงแบรนด์อินเตอร์หรือเคาน์เตอร์แบรนด์ โดยมีราคาขายตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักพันบาท อีฟแอนด์บอยมีทั้งหมด 11 สาขา ได้แก่ เดอะ อันเดอร์กราวนด์ สยามสแควร์วัน ชั้น LG, เดอะมอลล์บางแค ชั้น 1, เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 3, เทอร์มินอล 21 โคราช ชั้น G, สเปล @ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 1, เมกาบางนา ชั้น 1, แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2 (ฝั่งบิ๊กซี), อโศก ชั้น 1 ตึกบีบี บิวดิ้ง (ติดแกรมมี่), สยามแสควร์ซอย 1, สาขาในเมืองขอนแก่น, สาขากังสดาล มข.

2. BEAUTRIUM


BEAUTRIUM (บิวเทรียม) เป็นจุดหมายปลายทางด้านความงามแบบครบวงจร จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยความงาม มีแบรนด์ที่ร้อนแรงที่สุดจากทั่วโลกให้เลือกซื้อ ผ่านหลากหลายผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่เครื่องสำอาง สกินแคร์ น้ำหอม อาหารเสิรม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และอื่น ๆ อีกมากมายที่ให้ราคาขายถูกกว่าร้านทั่วไป โดยเน้นเจาะตลาดกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ที่จะนำเครื่องสำอางไปขายต่อ บิวเทรียมก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2555 โดยคนรุ่นใหม่ที่เชื่อในความงามภายในตัวของแต่ละบุคคล และมีแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้เห็นถึงบุคลิกที่มีเสน่ห์และความมั่นใจในตนเอง ปัจจุบันมีทั้งหมด 5 สาขา คือ ชั้น G เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ (ดิจิตอลเกตเวย์เดิม), จี ทาวเวอร์ พระราม 9 (ติดเซ็นทรัล), ซีคอนบางแค, ซีคอนศรีนครินทร์ ชั้น 3 (ฝั่งโลตัส), เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์


3. WATSONS


WATSONS (วัตสัน) ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ปัจจุบันมีสาขากว่า 6,000 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,500 แห่งใน 11 ประเทศ ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งจีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง, ไต้หวัน, มาเก๊า, สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, ตุรกีและยูเครน วัตสันเปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปี พ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบันมีจำนวนสาขามากที่สุดกว่า 469 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาแนะนำ วัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคและบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่คุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ชั้นนำแห่งปี ติดต่อกันเป็นปีที่ 10


4. BOOTS


BOOTS (บู๊ทส์) ก่อตัวขึ้นจากการวมองค์กรชั้นนำ ระหว่างบริษัทวอลกรีน โค และอลิอันซ์ บู๊ทส์ เมื่อปีพ.ศ. 2557 ซึ่งทั้งสองมีตราสินค้า ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะฐานธุรกิจในพื้นที่ที่ส่งเสริมกัน ค่านิยมร่วม และชื่อเสียงที่สั่งสมในบริการด้านสุขภาพซึ่งเป็นที่ไว้วางใจ ทั้งในหมู่กิจการค้าส่งเวชภัณฑ์ ไปจนถึงการให้บริการเวชภัณฑ์แก่ชุมชนกว่า 1 ศตวรรษ บู๊ทส์เป็นร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ใหญ่ที่สุด ในสหรัฐอเมริกาและยุโรป เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกซึ่งโดดเด่นด้านเวชภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ซึ่งมีร้านค้ามากกว่า 13,200 แห่ง ใน 11 ประเทศ รวมทั้งมีเครือข่ายจัดจำหน่าย และค้าส่งเวชภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งนี้แบรนด์ของธุรกิจ และผลิตภัณฑ์ค้าปลีกในเครือ มีทั้ง วอลกรีนส์, ดูแอน รีด, บู๊ทส์ และอลิอันซ์ เฮลแคร์ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ด้านความงามและสุขภาพระดับโลก อย่าง No7, โบทานิคส์, ลิซ เอิร์ล และโซพ แอนด์ กลอรี่ อีกด้วย


5. STARDUST


STARDUST (สตาร์ดัสต์) ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ บิ้วตี้สโตร์ร้านใหม่ ที่ได้คัดเลือกบิวตี้ไอเท็มคุณภาพดี กำลังอินเทรนด์จากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นสินค้ากลุ่มเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย และน้ำหอม มาให้ได้เลือกซื้อกันอย่างมากมาย ทั้งแบรนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในไทยและต่างประเทศ ในราคาสบายกระเป๋า หลายคนอาจจะเคยเดินผ่าน หรือคุ้นหูคุ้นตากับร้านสตาร์ดัสต์มาบ้างแล้ว เพราะอยู่ในเครือของบริษัทแมงป่อง ผู้จัดจำหน่ายดีวีดี วีซีดีเพลง และภาพยนตร์ ซึ่งถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในตลาดค้าปลีกเลยก็ว่าได้ ดังนั้นเชื่อมั่นได้เลยว่าสินค้ามีคุณภาพ สั่งตรงจากผู้ผลิตและผู้จำหน่ายที่ถูกต้อง พร้อมเช็กราคากับตลาดได้เลย ขณะนี้สตาร์ดัสต์มีทั้งหมด 8 สาขา ได้แก่ ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ชั้น B, เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น G, มาบุญครอง ชั้น 3, ฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 1, เซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 1, โลตัสทาวน์อินทาวน์, เมเจอร์ปิ่นเกล้า ชั้น 2, บลูพอร์ต หัวหิน ชั้น 2


6. BEAUTY BUFFET


BEAUTY BUFFET (บิ้วตี้ บุฟเฟต์) เป็นการผสมผสานระหว่างแนวคิดของธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟต์เข้า กับธุรกิจค้าปลีกเครื่องสำอาง ทำให้เกิดความแตกต่างและโดดเด่น โดยการประยุกต์แนวคิดของการรับประทานอาหาร ประเภทบุฟเฟต์ ที่มีอาหารให้เลือกชิมและลองหลากหลายประเภท ตกแต่งอย่างสวยงามน่าสนใจ และหลังจากที่เลือกลองชิมอย่างเต็มที่แล้ว ผู้บริโภคจะสามารถเลือกสรรสิ่งที่ต้องการมากที่สุดได้อย่างมั่นใจ เช่นเดียวกันกับการวางรูปแบบร้าน บิวตี้ บุฟเฟต์ ที่มีสินค้าหลากหลายให้เลือกสรร มุ่งเน้นการตกแต่งที่มีสีสันโดดเด่นและการให้บริการที่เป็นกันเอง บิวตี้ บุฟเฟต์ มีสาขาร้านค้าปลีกรวมทั้งสิ้น 332 สาขาทั่วประเทศและต่างประเทศ โดยแบ่งเป็นในรูปแบบของ Independent Shop มีจำนวนสาขา 37 สาขาดังนี้ กัมพูชา 6 สาขา เวียดนาม 29 สาขา ลาว 1 สาขา และพม่า 1 สาขา ส่วนในรูปแบบของ Shop in Shop มีจำนวนสาขาทั้งหมด 138 สาขาคือ อินโดนีเซีย 19 สาขา ฮ่องกง 100 สาขา และไต้หวัน 19 สาขา


7. LASHES


LASHES (แลชเชส) ร้านเครื่องสำอางและสกินแคร์ของคนรุ่นใหม่ ที่รักสุขภาพผิวและใส่ใจเรื่องความสวยความงาม ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ พร้อมด้วยไอเท็มฮิตที่ทุกคนไม่ควรพลาดจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น theBalm, Sigma Beauty, blinc, Prestige Cosmetics, Total Intensity, Mizuho brush และ House of Holland ร้านแลชเชสเปิดบริการทั้งหมด 5 สาขา โดยมีในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ สีลมคอมเพล็กซ์ชั้น G, เควิลเลจ ชั้น G, เพลินนารีมอลล์ วัชรพล ชั้น 2 สาขาต่างจังหวัด ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซ่า พัทยาบีช ชั้น G และเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ชั้น 2


8. BEAUTY CLUB


BEAUTY CLUB (บิ้วตี้ คลับ) ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามครบวงจรน้องใหม่ รุกจับตลาดความงามเต็มรูปแบบ ผลักดันร้านสินค้าความงามและอาหารเสริมในเครือ เปิดให้บริการมาได้ 5 ปีแล้ว โดยแบ่งเป็นเป็น 3 รูปแบบ คือ Beauty Club Corner ที่เป็นเคาน์เตอร์เล็ก ๆ ขายเฉพาะสินค้าลิขสิทธิ์ที่มีจำหน่ายเฉพาะในร้านบิวตี้คลับเท่านั้น, Beauty Club House เน้นจำหน่ายสินค้าแบรนด์ยอดนิยม มีสินค้าทั้งหมดไม่เกิน 15,000 รายการ, Beauty Club Garnd เป็นโมเดลที่ใหญ่ที่สุด จำหน่ายสินค้าความงามเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ากว่า 8,000 รายการ ปัจจุบันบิวตี้คลับมีทั้งหมด 10 สาขา ได้แก่ เมเจอร์รัชโยธิน ชั้น 1, เมเจอร์ปิ่นเกล้า (ติด we fitness), เมเจอร์รังสิต ชั้น 2, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 3, เดอะมอลล์โคราช ชั้น 2, เซ็นทรัลโคราช ชั้น 2, Passion แหลมทอง ระยอง ชั้น 1,โรบินสันเพชรบุรี ชั้น 1, โรบินสันสระบุรี ชั้น G, โรบินสันลพบุรี ชั้น 1


9. BEAUTY MAX STORE


BEAUTY MAX STORE (บิ้วตี้ แม็ค สโตร์) แหล่งรวมสินค้าประเภทความงามที่เต็มไปด้วยสินค้าคุณภาพสูง ตั้งแต่แบรนด์ดังระดับโลก โดยบิ้วตี้ แม็ค สโตร์ เป็นศูนย์รวมเครื่องสำอางและอาหารเสริมแบบครบวงจร เต็มไปด้วยสินค้าหลากหลายแบรนด์ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับโลก เกิดขึ้นจากการร่วมมือของบริษัท เดอะ ปริ้นซ์เซส กรุ๊ป ผู้ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ด้าน Modern trade มาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำโดยเฉพาะเซ็นทรัล ที่เป็นพันธมิตรกันสืบเนื่องมาเป็นเวลานาน รวมไปถึง Discount store แบรนด์ใหญ่ ๆ เช่น เทสโก้โลตัส หรือบิ๊กซี ดำเนินการภายใต้แนวคิดของการนำ Duty free และ Fashion มาหลอมรวมกัน ลูกค้าเป้าหมายของบิ้วตี้ แม็ค สโตร์ คือกลุ่มนักศึกษาและคนทำงาน เน้นตลาดล่างไปจนถึงตลาดกลาง

10. BEAUTY PLAYGROUND


BEAUTY PLAYGROUND (บิวตี้ เพลย์กราวด์) สนามเด็กเล่นของคนรักเครื่องสำอางและความงาม ทดลอง สนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับบิวตี้ไอเท็มกว่า 500 แบรนด์ดัง บนพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร เปิดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ที่เดอะมอลล์บางกะปิเป็นสาขาแรก โดยตัวร้านแบ่งออกเป็น 3 โซน ดังนี้ โซนแรก COSMETIC ZONE เป็นพื้นที่ใหญ่ที่สุดของร้านรวบรวมผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง รองพื้น, บรัชออน, อายแชโดว์, มาสคาร่า, ลิปสติก รวมถึงน้ำยาทาเล็บจากแบรนด์ต่าง ๆ โซนสอง BEAUTY CARE ZONE ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ดูแลผิวพรรณ ทั้งครีมบำรุงผิว, อาหารเสริม และน้ำหอม โซนสาม PERSONAL CARE ZONE รวมอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับความงาม คอนแทคเลนส์, กิ๊ฟติดผม, ยางรัดผม, เครื่องม้วนผมไฟฟ้า, สำลี, อุปกรณ์ตกแต่งเล็บ รวมถึงแชมพู สบู่ จากประเทศเกาหลี และญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook