How to ใช้คอนซีลเลอร์ 8 สี แก้ปัญหาให้ตรงจุด

How to ใช้คอนซีลเลอร์ 8 สี แก้ปัญหาให้ตรงจุด

How to ใช้คอนซีลเลอร์ 8 สี แก้ปัญหาให้ตรงจุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนวคิดวงล้อสี เช่น สีเขียวตรงข้ามกับสีแดงบนวงล้อสี สีช่วยลดความแตกต่างของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นถ้าคุณทาครีมคอนซีลเลอร์เฉดสีต่างๆ ซึ่งเกี่ยวข้องกับปัญหาผิวที่เฉพาะเจาะจงที่คุณอาจมี มันจะช่วยให้รอยต่างๆ บนใบหน้าของคุณจางหายไป แค่คุณต้องรู้เท่านั้นว่าควรใช้คอนซีลเลอร์เฉดสีนี้ใช้กับปัญหาผิวนี้ หรือสภาพผิวแบบนี้ เพราะถ้าเราใช้แบบไม่คิดมันอาจไม่สงผลดีให้กับคุณก็ได้ รู้ไว้ไม่เสียหายนะคะ

คอนซีลเลอร์แต่ละสีช่วยอะไร?

สีเหลือง

ช่วยลดความแดงของผิวทุกประเภท นอกจากนี้ยังช่วยลบเลียนรอยสีเขียวหรือสีม่วง จากรอยฟกช้ำหรือเส้นเลือดฝอยบนใบหน้าของคุณได้หมดจนเลยทีเดียว

สีเขียว

ช่วยลดรอยแดงบนผิวทุกชนิด เหมาะสำหรับทาบนหน้าที่มีปัญหาสิว ผดผื่นแดง สิวผดผื่น ผิวหนังอักเสบ สิวผดผื่นคัน ที่จะปิดบังรอยพวกนั้นให้หายไปจากใบหน้าเราได้

สีม่วง / ลาเวนเดอร์

ช่วยลดความหมองคล้ำใต้ดวงตา และความหมองคล้ำของผิวหน้า

สีชมพู

ช่วยลดความหมองคล้ำใต้ดวงตา และความหมองคล้ำของผิวหน้าเช่นกัน

สีพีช

ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาและปกปิดรอยดำรอยแผลเป็นจากสิว แผลเป็นจากสิวอักเสบหรือรอยช้ำบนผิวบริเวณ

สีส้ม

ช่วยขจัดรอยดำคล้ำใต้ตา และปกปิดจุดสีน้ำตาลรอยแผลเป็นจากสิว หรือทาบนผิวที่หยาบกร้านปานกลางถึงผิวลึกใหดูเรียบเนียนขึ้นมาได้

สีแดง

ช่วยลดความหมองคล้ำใต้ดวงตา และจุดด่างดำบนผิวลึกมาก และอยากสวยกลบรองเขียนของหนวดได้อีกด้วย

สีฟ้า

ให้ความกระจ่างใส และความเรียบเนียนของคนที่มีผิวขาว และยังปกปิดรอยฝ้ากระจุดด่างดำของคนผิวขาวได้อีกด้วย

วิธีการใช้คอนซีลเลอร์สีแก้ไขผิวหน้า

เมื่อคุณต้องการแก้ไขปัญหาให้เริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์เพียงนิดหน่อยทางลงไปที่มีปัญหา ถ้ายังไม่พอให้เพิ่มทีละน้อย อย่างไรก็ตามขั้นแรกให้แน่ใจว่าผิวของคุณชุ่มชื่น และลง primed ก่อนที่จะใช้คอนซีลเลอร์ จากนั้นใช้คอนซีลเลอร์สีแก้ไขจุดที่ถูกต้อง ด้วยนิ้วหรือแปรงคอนซีลเลอร์ของคุณ ไปยังจุดที่มีปัญหาเช่นรอยแผลเป็นจากสิวจุดด่างดำหรือใต้ตา หลังจากทาคอนซีลเลอร์สีเพื่อแก้ไขปัญหาแล้ว ทิ้งไว้สักครู่แล้วจึงทารองพื้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook