สวยหมดจด ดั่งแม่มด! 5 เคล็ดลับของสาว Emma Watson สวยจนพ่อมดก็ยังไม่กล้าหือ!

สวยหมดจด ดั่งแม่มด! 5 เคล็ดลับของสาว Emma Watson สวยจนพ่อมดก็ยังไม่กล้าหือ!

สวยหมดจด ดั่งแม่มด! 5 เคล็ดลับของสาว Emma Watson สวยจนพ่อมดก็ยังไม่กล้าหือ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าใครเป็นสาวก Harry ก็แน่นอนว่าต้องรู้จักกับสาว Emma Watson ผู้รับบทเป็นแม่มดสาวแสนฉลาดอยู่แล้ว ซึ่งถึงแม้ว่าตัวละครจากในภาพยนตร์จะทำให้เธอโด่งดัง แต่สิ่งที่ทำให้เธอเป็นที่จับตามอง และยกย่องย่องยอทุกวันนี้ ไม่ได้เป็นเพราะตัวละครเฮอร์ไมโอนี่อย่างเดียว หากแต่ว่าเป็นเพราะความสวยของตัว Emma เองด้วย Emma เป็นดาราสาวที่คงจะถูกจัดให้เป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายคน และในมุมของผู้หญิงเอง เธอก็ถูกจัดให้เป็นไอดอลผู้มีความสวยในอุดมคติที่สาวๆ อยากจะเป็น ด้วยหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ รวมไปถึงการวางตัวที่ดูดี และฉลาด ทำให้สาวๆ หลายคนต่างก็อยากจะดูสวยเหมือนสาวในอุดมคติของหนุ่มๆ แบบเธอบ้าง

แน่นอนล่ะว่าเธอคงไม่ได้สวยตลอดเวลาด้วยเวทมนตร์ เพราะแม่มดนั้นเป็นเพียงแค่บทที่เธอได้รับเท่านั้นหากแต่ว่าสิ่งที่ทำให้เธอสวยได้จริง ก็คือการดูแลตัวเองเป็นอย่างดีนั่นเอง ฉะนั้น วันนี้เราจึงได้นำเคล็ดลับความสวยของสาว Emma มาฝากทุกคนกัน ผู้หญิงสวยๆ ฉลาดอย่างเธอ ใช้วิธีอะไรในการดูแลรูปลักษณ์บ้างนะ!

5 เคล็ดลับของสาว Emma สวยจนพ่อมดก็ไม่กล้าเถียง!

1. ใช้สกินแคร์ให้ถูกวิธี

เห็นสวยๆ แบบนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยอย่างเดียวนะจ๊ะ การดูแลตัวเองก็สำคัญ และเอมมา ก็เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวมากๆ ด้วย เพราะเธอเชื่อว่าการบำรุงผิวให้ถูกต้องและเหมาะสม นี่แหละคือหนทางสู่การมีผิวในอุดมคติ!


เพราะการที่เรามีผิวที่ดียามหน้าสด มันจะไม่ได้ส่งผลดีแค่ยามหลังล้างหน้าอย่างเดียว แต่ว่าจะดีต่อการแต่งหน้าด้วย เพราะถ้าหากผิวเราอยู่ในระดับสุขภาพดี เราก็ไม่จำเป็นต้องใช้รองพื้นเยอะๆ ให้เปลือง แถมทำร้ายผิวเราอีกต่างหาก ดังนั้นแทนที่จะหวังพึ่งแค่การแต่งหน้า เอมม่าจึงหันมาทุ่มเทให้กับการบำรุงผิวเหนือสิ่งอื่นใดเลยจ้า

2. ครีมกันแดดนี่ขาดไม่ได้เลย

อย่างที่เราเคยอ่านผ่านตากันมาบ่อยๆ ว่า ครีมกันแดดนั้นสำคัญซะยิ่งกว่าครีมบำรุงผิวราคาแพงๆ และแฟนๆ เอมมาหลายคนน่าจะรู้กันดีว่า เธอก็เป็นหนึ่งในบุคคลที่ค่อนข้างให้ความสำคัญกับครีมกันแดดเช่นกัน เรียกได้ว่าขาดไม่ได้เลยดีกว่า ไม่ว่าจะยังไงเธอก็ต้องทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันผิวโดนทำร้ายอยู่เสมอ


ครีมกันแดดสำคัญต่อผิวมากๆ จริงๆ นะ ก่อนจะออกจากบ้าน หรือแม้แต่อยู่ในบ้าน อย่างน้อยก็ต้องทาครีมกันแดด SPF 15 ไว้ด้วยสักหน่อย ถ้าจะให้ดีต้อง มี PA+ ด้วย เพื่อป้องกันรังสีที่จะมาทำร้ายเซลล์ผิวของเราแค่ครีมกันแดดขั้นตอนเดียวเอง เอมมายังทำได้ ทำไมเราจะไม่ทำล่ะเนอะ

3. ต้องเลือกบรอนเซอร์ และบลัชออนให้ถูก

เพราะดาราจำเป็นต้องดูเป๊ะปังอยู่เสมอ ดังนั้นการแต่งหน้าจึงถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ และเครื่องสำอางที่เอมมาให้ความสำคัญสุดๆ เลยก็คือบรอนเซอร์ เห็นว่าเป็นแค่บรอนเซอร์แต่ว่าส่งผลต่อทั้งหน้าได้เลยนะเพราะถ้าหากใช้บรอนเซอร์มากเกินไป หรือใช้บลัชผิดประเภท หน้าของคุณก็อาจจะดูออกว่าโบ๊ะมาจนเวอร์ทันที


และเอมมาก็เป็นคนที่มีผิวค่อนข้างระคายเคืองง่ายด้วย ดังนั้นเธอจึงจะพยายามไม่ใช้บลัชออน บนหน้ามากเกินไป ส่วนบลัชออนที่เธอชอบมากสุดก็คือสีชมพูระเรื่อบางๆ ซึ่งให้ลุคมีออร่าแบบน่ารัก แถมยังขับให้ผิวดูมีน้ำมีนวลขึ้นมาด้วย

4. ลิปสติกและลิปบาล์ม คือไม้กายสิทธิ์!

จะว่าเป็นโชคดีของเธอก็ได้ ที่ได้เป็นนักแสดงตั้งแต่วัยเยาว์ จึงทำให้เธอได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากช่างแต่งหน้าในกองถ่าย และเธอก็บอกว่า เธอได้เรียนรู้ถึงพลังพิเศษของลิปสติก และลิปบาล์ม ว่าถึงแม้จะเป็นเพียงแท่งเล็กๆ แต่ก็ส่งผลมากขนาดไหน


เอมมาแนะนำว่า ลิปสติกสีดาร์ค หรือสีเข้มๆ ควรจะเอาไว้ใช้ตอนช่วงเย็นๆ ค่ำๆ ส่วนในช่วงระหว่างวันเธอชอบที่จะใช้ลิปบาล์มที่มีสีชมพูระเรื่อมากกว่า ส่วนลิปบาล์มที่เธอชอบคือ รสเลมอนเบอร์รี่ลิป ใครอยากใช้ตามก็ลองไปหาตำกันได้นะจ๊ะ นอกจากนี้แล้วเธอยังเชื่อว่าการทาอะไรก็ตามที่ให้สีระเรื่อนิดๆ จะทำให้ดูดีกว่าการใช้เพียงแค่ลิปบาล์มเฉยๆ

5. สีสันคือสิ่งที่ผู้หญิงควรจะได้เล่นสนุก

เอมมาค่อนข้างชอบทดลอง ดังนั้นเธอจึงชอบที่จะได้ลองทาสีลงไปในส่วนที่จะทาได้ ไม่ว่าจะเป็นตา เล็บ หรือปาก และเธอรู้สึกสนุกที่จะได้แต่งแต้มเติมสีโทนสดใสลงไปบนเล็บ พอๆ กับที่ชอบลองสีบนปากของเธอเพราะเธอคิดว่าการที่ได้มีสีสันสดใสบนเล็บจะทำให้เสื้อผ้าที่ใส่ดูสวยขึ้นมาอย่างน่าประหลาด  ฉะนั้นนอกจากสีสันบนใบหน้าแล้ว อย่าลืมสีบนเล็บด้วยนะจ๊ะ ยิ่งหากทำให้ดูสวยรับกับสีเครื่องสำอางบนหน้าล่ะก็ จะยิ่งสวยขึ้นมาอีกหลายเท่าเลยแหละน้า...

เห็นสวยๆ แบบนี้ ไม่ได้สวยเพราะโชคช่วยอย่างเดียวจริงๆ ซะด้วยนะเนี่ย แสดงว่าถ้าหากคนเราให้ความใส่ใจอะไรอย่างจริงจังแล้วล่ะก็ จะต้องออกมาดีอย่างแน่นอน ถึงเราไม่ใช่แม่มด แต่ก็สวยได้ดั่งปาฏิหาริย์เหมือนกันนะ มาดูแลตัวเองกันเถอะ! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook