ทรงผมหลากสไตล์ทำง่ายๆเพียงไม่กี่วินาที

ทรงผมหลากสไตล์ทำง่ายๆเพียงไม่กี่วินาที

ทรงผมหลากสไตล์ทำง่ายๆเพียงไม่กี่วินาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้จะทำอะไรก็ดูจะเร่งรีบไปซะหมด วันนี้บูรินเลยเอาใจสาวๆที่มีเวลาน้องแต่อยากสวย ด้วยเทคนิคการจัดแต่งทรงผมง่ายด้วยตัวเองเพียงเวลาไม่กี่วินาที รับรองว่าสาวๆ เห็นแล้วต้องร้องว้าววว!!! ทำงายจัง พร้อมแล้วไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะว่ามีทรงอะไรบ้าง

 

 

ทรงที่ 1

เริ่มด้วยการใช้ที่คาดผมแสนเก๋ มาคาดแล้วปล่อยผมหน้าเป็นปอยพอสวยงาม จากนั้นทำการมัดมวยต่ำเล็กติดด้วยกิ๊บเก๋สักอัน เท่านี้เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ

 

 

ทรงที่ 2

ทรงนี้จะง่ายมากสำหรับคุณสาวๆ ที่ถุกเปียเป็นอยู่แล้ว เพียงแต่เพิ่มความเป็นธรรมชาติด้วยการถักหลวมๆ  (สามารถดูขั้นตอนอย่างชัดเจนจากคลิปวีดีโอถ้านล่างนะคะ) ดูเป็นสาวสวยแบบธรรมชาติน่าเอ็นดูไม่น้อยเลยนะคะ

 

 

ทรงที่ 3

ทรงนี้จะเป็นการเปิดหน้ารวบผมขึ้นหมด เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการความทะมัดทะแมงเป็นพิเศษ โดยการเปิดหน้าผากแล้วรวบผมเป็นมวยไว้ด้านหลังค่ะ

 

 

ทรงที่ 4

ทรงนี้จะปล่อยผมครึ่งศรีษะ เริ่มด้วยการจับช่อผมด้านข้าง ทั้งสองข้างแล้วม้วนเป็นเกลียว จากนั้นมัดไว้ที่ด้านหลัง แล้วซ่อนยางด้วยการทำเกลียวอีกสัก 3 รอบ ก็จะได้ผมที่ดูเก๋ไก๋ไม่เหมือนใครค่ะ

 

 

ทรงที่ 5

เป็นการใช้ผ้าคาดผมคาดโดยเก็บผมข้างหน้าขึ้นไปด้วย (เทคนิคเพื่อความเป็นธรรมชาติ หากคาดตึงไปให่คุณสาวๆ สามารถดึงๆ ผมออกมาให้ดูหลวมๆ เล็กน้อยได้ค่ะ) จากนั้นก็ม้วนมวยไว้ที่ด้่นหลังก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ

 

 

ทรงที่ 6

เป็นทรงที่เปิดหน้าผากแล้วปล่อยผมครึ่งศีรษะ เริ่มโดยการติดกิ๊กผมด้านหน้าขึ้นแล้วรวมผมด้านข้างครึ่งศีรษะม้วยมวยติดด้วยกิ๊บเท่านี้เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ

 

 

 

ทรงที่ 7

ทรงนี้สำหรับสาวหวานหน่อย เป็นการถัดเปียไว้ด้านหน้าแล้วติดเก็บสวยๆสักอักไว้ด้านหลัง เท่านี้คุณก็เป็นสาวหวานสมใจแล้วละคะ

นี้เป็นเพียงทรงผมบางทรงที่นำมาฝากกันหวังว่าสาวๆ คนจะชอบและทำตามได้อย่างไม่ยากนะคะ คราวหน้าถ้าบูรินเจออะไรดีๆน่าจะสนใจจะนำมาฝากสาวๆ กันอีกคอยติดตามกันให้ดีนะคะ

สำหรับใครที่อ่านแล้วยัง งง งง สามารถดูคลิปวีดีโอประกอบได้เลยค่ะ

 

 

เรียบเรียงโดย

ขอบคุณคลิปวีดีโอประกอบจาก Youtube

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook