4 ทริคเลือกเดรส สาวเอวเล็ก-สะโพกใหญ่ แต่งถูกวิธี ก็เซ็กซี่ขั้นสุด

4 ทริคเลือกเดรส สาวเอวเล็ก-สะโพกใหญ่ แต่งถูกวิธี ก็เซ็กซี่ขั้นสุด

4 ทริคเลือกเดรส สาวเอวเล็ก-สะโพกใหญ่ แต่งถูกวิธี ก็เซ็กซี่ขั้นสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในหุ่นที่สาวไทยหลายคนไม่มั่นใจ ก็คือการมีสะโพกที่ใหญ่ ในความรู้สึกเราจะคิดว่า สะโพกใหญ่ๆ มันดูเทอะทะ แถมยังทำให้ดูอ้วนกว่าปกติซะอีก อืม...มันก็จริงนะ ถ้าหากว่าเราแต่งตัวไม่เป็น เพราะในขณะที่สาวไทยกังวลอยู่กับสะโพกที่ใหญ่ สาวต่างชาติเขากลับใช้ความสะโพกดินระเบิดให้เป็นประโยชน์ ขุดความเซ็กซี่ออกมาโชว์กันเต็มที่เลยจ้าสาวไทยอย่างเราก็ทำได้นะ เพียงแค่เลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมเท่านั้นเอง ยิ่งกว่านั้น สาวคนไหนที่เอวเล็กอยู่เป็นทุน แต่ติดตรงสะโพกใหญ่ ไม่ต้องหนักใจเลย เพราะถ้าคุณแต่งตัวตามนี้ รับรองว่าเด็ดแบบไม่เหลือขั้วกันเลย!  

1 องค์ประกอบชุดเดรสที่ต้องการ 1532377528
เมื่อถึงคราวต้องใส่ชุดเดรสขอให้รู้ไว้ว่า เราควรจะเน้นบริเวณไหล่มากที่สุด เพื่อเพิ่มความบาลานซ์ของส่วนบนให้เข้ากับสะโพกของเรา ฉะนั้นควรเลือกเดรสที่มีคอกว้างไปด้านข้างเป็นแนวนอน เช่น เสื้อแบบ Boat Neck เสื้อเปิดไหล่ หรือเสื้อคอ V และเสื้อคอ U  

1532377466
เดรสที่มีที่เสริมไหล่ แขนพอง และเสื้อแขนบานพลิ้วๆ ก็ทำให้ไหล่ของเราเด่นขึ้นได้เช่นกัน นอกจากนี้ เดรสที่มีแขนบานทรงระฆัง หรือที่เรียกว่า Bell Sleeves กับเสื้อแขนสไตล์กิโมโน ซึ่งความพลิ้วไหวของแขนเสื้อนี่แหละ จะดึงดูดความสนใจให้ขึ้นมาอยู่ที่ลำตัวข้างบนของเราด้วย  


2 เน้นเอวไปเลยสิ 1532378006
ไหนๆ ก็เอวเล็กแล้ว ใช้ประโยชน์จากส่วนนี้ให้เต็มที่ ไม่ต้องคิดว่าสะโพกใหญ่แต่เอวเล็กจะแปลกรึเปล่า เพราะมันจะช่วยทำให้คุณดูเป็นหุ่นนาฬิกาทรายที่เซ็กซี่มากขึ้นได้ ฉะนั้นพยายามเลือกชุดเดรสที่ฟิตรับกับรูปเอวของเรา ซึ่งเดรสบางแบบก็จะทำมาให้มีที่รัดเอวช่วยเน้นเอวเราได้อยู่แล้ว และกระโปรงทรงวงกลมก็จะช่วยสร้างรูปร่าง A-Shape จากเอวเราลงมาจนถึงเข่า ซึ่งจะช่วยเน้นเอวของเราได้เป็นอย่างดีอีกด้วย  


1532378471
ในวาระที่ต้องออกงานที่เป็นทางการ ให้เราเลือกชุดเดรสยาวที่แผ่ไปกับพื้นเล็กน้อย ในจังหวะนี้จากเท้าจนถึงสะโพกถือว่าเป็นนางเอกของงาน ซึ่งชายกระโปรงที่แผ่ออกไปจะเน้นรูปร่างแบบลูกแพร์ ที่ช่วยบาลานซ์ระหว่างสะโพกกับต้นขา ให้มีส่วนโค้งเว้าที่ดูสมส่วนดูสง่าที่สุด  


3 สี & ลวดลาย 1532377372
อีกบทบาทหนึ่งที่สำคัญนอกจากรูปทรงเสื้อผ้า ก็คือสีที่สามารถสร้างภาพลวงตาให้กับหุ่นของเราได้ ทำให้ดูใหญ่ทั้งๆ ที่เล็ก ทำให้ดูเล็กทั้งๆ ที่ใหญ่อะไรแบบนี้ หลักๆ เลย การที่ชุดเดรสด้านบนมีสีขาว สีพาสเทล หรือสีสว่าง ในขณะที่ด้านล่างสีเข้ม จะทำให้ตัวท่อนบนของเราดูใหญ่ขึ้น ส่วนท่อนล่างของเราจะดูเล็กลงได้  


1532377876
ฉะนั้น ถ้าจะให้ดีควรเลือกชุดเดรสที่มีสีสว่าง มีลูกเล่นและลวดลายอยู่แถวๆ หน้าอกและไหล่ เพื่อดึงดูดความสนใจไปตรงนั้น ขอเสริมอีกนิด ลวดลายที่พูดถึงอาจจะเป็นลายทางหรือลายจุด และลูกเล่นอาจจะเป็นเลื่อม ลูกปัด หรือรอยย่นๆ ก็ได้ค่ะ  


4 เสื้อคลุม & เครื่องประดับ 1532378948

สำหรับคนที่ต้องการใส่เสื้อนอกคลุมทับ ไม่ว่าจะด้วยอากาศที่หนาวเกินไป หรือต้องการสร้างลุคให้ดูมีเลเยอร์มากขึ้น เสื้อแจ็คเก็ตและเบลเซอร์ที่มีแผ่นเสริมไหล่เล็กๆ เพื่อทำให้ไหล่ดูกว้างขึ้นและสมดุลกับสะโพก นอกจากนี้ควรจะสวมบราแบบมีที่เสริมนิดๆ เพื่อทำให้หุ่นของเรากลายเป็นนาฬิการทรายสุดเซ็กซี่อย่างสมบูรณ์แบบ  

1532377662

แจ็คเก็ตที่เราใส่ควรจะยาวกว่าบริเวณเอว เพื่อปกปิดท่อนล่างซักนิดหน่อย และยังทำให้หุ่นเราไม่ดูกว้างเกินไปด้วย ถ้าใครต้องการตัวช่วยเสริม เข็มขัดถือว่าเป็นไอเท็มที่ดี ที่จะช่วยเน้นเอวให้สาวหุ่นลูกแพร์ดูโดดเด่นมากขึ้น นอกจากนี้ก็ยังมีผ้าพันคอและสร้อยคอ ที่จะสามารถดึงความสนใจไปยังส่วนบนนอกเหนือจากสะโพกดินระเบิดของเราได้อีกด้วย  

ถ้าหากมีสะโพกที่ใหญ่แล้ว จริงๆ ก็ไม่ต้องปกปิด เพียงแค่ปรับส่วนเอวให้เล็กลงก็ดูดีขึ้นได้แบบง่ายๆ ไหนๆ ก็มีสะโพกแล้ว พยายามอีกซักนิดทำให้เอวเล็กลง แล้วสาวๆ จะต้องภูมิใจกับหุ่นนาฬิกาทรายที่ใครต่อใครก็อยากได้นี้แน่นอน  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 4 ทริคเลือกเดรส สาวเอวเล็ก-สะโพกใหญ่ แต่งถูกวิธี ก็เซ็กซี่ขั้นสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook