DHC Pore Series จัดการปัญหารูขุมขนได้อย่างตรงจุด

DHC Pore Series จัดการปัญหารูขุมขนได้อย่างตรงจุด

DHC Pore Series จัดการปัญหารูขุมขนได้อย่างตรงจุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    

     DHC ขอแนะนำชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลและปรับสภาพผิวหน้าของคุณ ให้กระจ่างใส ลดการเกิดสิว และกระชับรูขุมขนให้ตื้นขึ้นด้วย DHC Pore Series ที่มีเทคโนโลยีช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกในรูปแบบของ Delivery Nano Micelle และ Delivery Microcapsule ที่บรรจุสารความงามอย่าง วิตามินซี สารสกัดจากใบอาร์ติโชค และ Oxyresveratrol เพื่อเข้าดูแลและแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด พร้อมให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้าทำให้ผิวหน้า เรียบเนียน กระจ่างใส แลดูมีสุขภาพดี

     ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ตุลาคม 2554 พบราคาพิเศษช่วงแนะนำ DHC Pore Lotion เหลือเพียง 890 บาท จาก 1,050 บาท DHC Pore Milk เหลือเพียง 940 บาท จาก 1,100บาท DHC Pore Essence เหลือเพียง 950 บาท จาก 1,120 บาท

     DHC แนะนำ " Pore Care Trial Kit " ชุดผลิตภัณฑ์ขนาดพกพา ที่จะทำให้คุณหมดกังวลในเรื่องรูขุมขนกว้าง ผิวหย่อนคล้อย สิวหัวดำ ด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยขจัดปัญหาที่กังวลเหล่านี้ ด้วยการบำรุงผิว 3 ขั้นตอน ในแบบฉบับ DHC ก็พร้อมให้คุณอวดผิวสวยได้แล้ว

     ห้ามพลาด!! DHC Pore Care Trial Kit : Limited Edition (มีจำนวนจำกัด)
เริ่มจำหน่ายตั้งแต่นี้ถึง 15 ตุลาคมนี้ ในราคา 950 บาท บรรจุในกระเป๋าใบสวยเหมาะสำหรับพกพา พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วที่ DHC Olive Beauty ชั้น 2 สยามพารากอน / แฟชั่นไอส์แลนด์ / Kiosk หรือโทร.สั่งซื้อที่ DHC Call Center 02-3536-333 / www.dhc.co.th


DHC Pore Care Trial Kit ภายในประกอบด้วย
DHC Pore Lotion 50 mL.
DHC Pore Milk 20 mL.
DHC Pore Essence 5 g.
กระเป๋าขนาด: ยาว 130 มิลลิเมตร x สูง 100 มิลลิเมตร x กว้าง 40 มิลลิเมตร


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

DHC Call Center 02-3536-333 DHC Olive Beauty ชั้น 2 สยามพารากอน หรือชั้น 2 แฟชั่นไอส์แลนด์, DHC Kiosk, www.dhc.co.th, และ http://www.facebook.com/DHCThailand

 

DHC Pore Lotion


โลชั่นสำหรับดูแลผิวที่ช่วยกระชับรู้ขุมขนและให้ความชุมชื่นแก่ ผิวหน้า ไปพร้อมๆกัน ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์จึงอ่อนโยนต่อผิวหน้า


ขนาด 120mL ราคา 1,050 บาท

 


DHC Pore Milk


ครีมน้ำนมที่ช่วยดูแลปัญหารูขุมขนกว้างเป็นร่องลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เติมความชุมชื่นพร้อมปรับระบบการผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส


ขนาด 80mL ราคา 1,100 บาท

 

DHC Pore Essence


เอสเซ้นส์เข้มข้นช่วยดูแลผิวที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง หย่อนคล้อยและสิวหัวดำได้หรือใช้ดูแลผิว บริเวณที่เป็นกังวลไม่ว่าจะเป็นทีโซนหรือยูโซน สามารถลดการอักเสบและช่วยกระชับรู้ขมขนพร้อมควบคุมความมันใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุง


ขนาด 20 g ราคา 1,120 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook