สิวเห่อเมื่อไรก็แวะมา รวมไอเท็มปราบสิว ใน 7-11

สิวเห่อเมื่อไรก็แวะมา รวมไอเท็มปราบสิว ใน 7-11

สิวเห่อเมื่อไรก็แวะมา รวมไอเท็มปราบสิว ใน 7-11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะสิวเกิดได้ทุกที่ทุกเวลา ชนิดที่ว่าเราไม่มีเวลาตั้งตัว แต่จังหวะนี้บอกเลยว่า จะมาตอนไหน เวลาไหนก็พร้อมค่ะ เพราะแค่เราเดินเข้า 7-11 ก็มีไอเท็มปราบสิวเจ๋งๆ ถูกและดี รออยู่เพียบ เรียกได้ว่า นอกจากจะเข้าเซเว่นเวลาหิวแล้ว เวลาเราอยากกำจัดสิวก็เข้าได้ ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่า

1. Dr.Somchai Acne Lotion

เริ่มกันด้วยโลชั่นเนื้อใสๆ ขวดจิ๋วของแบรนด์ที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะอย่าง Dr.Somchai เพราะโลชั่นตัวนี้เป็นที่เลื่องลือของหมู่คนเป็นสิวว่า สามารถลดสิวอุดตันได้จริง แถมยังช่วยให้สิวแห้งเร็วขึ้นด้วย ใครมีปัญหาแก้สิวอุดตันมีผุดขึ้นว่าบนหน้าเป็นขบวนต้องลองตัวนี้นะคะ ราคาเบาๆ 129 บาท ใช้กับสิวที่หลังได้ด้วยนะ

2. Marigold Acne Gel

เจลแต้วสิวดอกดาวเรืองที่มากับสโลแกน เรื่องสิว เรื่องจิ๋ว เป็นผลิตภัณฑ์ของจุฬา เฮิร์บที่ดีงามมากๆ ขายดิบขายดีจนเปลี่ยนรูปแบบแพ็คเกจจิ้งมาหลายรอบให้ตอบโจทย์คนใช้มากที่สุด ตั้งแต่เป็นแบบซองเฉยๆ จนพัฒนามามีหัวหมุนเปิด-ปิดครีม และเดี๋ยวนี้เขามีไซส์หลอดขายแล้วนะคะ ดีงามมาก แต้มสิวปุ๊บ หัวสิวหายปั๊บ ใครอยากลองต้องลองแบบซองในเซเว่นเลย 39 บาท เท่านั้นค่ะ

3. Tomei Anti Acne Cream

ครีมทาสิวโทเมอิที่ช่วยปราบสิวได้อย่างอยู่หมัด ทั้งสิวอุดตัน สิวมีหัว สิวอักเสบ แค่แต้มเจ้าครีมตัวนี้ไว้ก่อนนอน อาจจะมีอาการคันยิบๆ บ้าง แต่ตื่นมา รับรองรู้เรื่อง! ราคา 170 บาท

4. Skin Frink Triple Acne Gel

เจลแต้มสิวจากวุฒิศักดิ์ก็มีขายในเซเว่นแล้วค่าา ราคา 69 บาท เท่านั้น โดยทางแบรนด์เคลมว่าเจลนี้เกิดมาเพื่อปราบสิว ทั้ง 3 ชนิด คือทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ และรอยสิว เจอตัวนี้เป็นอันต้องสยบ

5. Hiruscar

อีกผลิตภัณฑ์ลดรอยสิวเนื้อเจลที่โด่งดังมากๆ อย่าง Hiruscar ก็มีขายในเซเว่นแล้ว แถมยังเป็นไซส์เล็ก พกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า 195 บาท โดยใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น เพื่อลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ยิ่งใช้เป็นประจำต่อเนื่อง ยิ่งเห็นผลชัดเจนนะคะ

6. Mentholatum Acnes Clear & Whitening Face Wash

ต่อกันด้วยโฟมล้างหน้าเนื้อนุ่มๆ อย่างแบรนด์ที่ทุกคนต้องคุ้นชื่อกันอยู่แล้วกับ Mentholatum Acnes เลยค่ะ เพราะแบรนด์นี้ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น เกิดมาเพื่อวัยรุ่นที่สิวฮอร์โมนชอบมารบกวนโดยเฉพาะ โดยทางแบรนด์เคลมมาว่า นอกจากจะลดการสะสมของแบคทีเรีย และล้างหน้าได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยควบคุมความมันได้อีกด้วย ไม่แปลกใจเลยนะคะดีที่ขายดีมากในญี่ปุ่น ต้องยอมเขาจริงๆ ราคา 65 บาทเท่านั้นค่ะ

7. Oxe Cure Acne Oil Control Cleanser

หรือถ้าหากใครไม่ชอบใช้โฟมเพราะระคายเคืองผิว เลดี้ขอแนะนำคลีนเซอร์เนื้อน้ำแบบนี้เลย เพราะจะนอกจะไม่ระคายเคืองผิวแล้ว ยังบอบบางมากๆ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นแบบที่หน้าไม่แห้งตึงด้วยนะคะ ราคา 89 บาท

8. Provamed Pore Minimizer Gel Cream

ปิดท้ายกันด้วยครีมกระชับรูขุมขนของแบรนด์เวชสำอางอย่าง Provamed กันค่ะ โดยแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องเหมาะกับผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว และการมีผลิตภัณฑ์กระชับรูขุมขนในราคา 70 บาท ราคาย่อมเยาแบบนี้คือสิ่งที่ทุกคนควรรีบคว้าให้นะคะ เพราะการที่รูขุมขนกว้าง ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งให้หน้ามัน และเกิดสิวอุดตันขึ้นในที่สุดค่ะ เพราะฉะนั้น ต้องรีบบำรุงด่วนๆ สร้างเกราะป้องกันไว้นะคะซิส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook