รวมดาราดังหลงเสน่ห์กล้องฟิล์ม ถ่ายสวยแค่ไหนต้องดู!

รวมดาราดังหลงเสน่ห์กล้องฟิล์ม ถ่ายสวยแค่ไหนต้องดู!

รวมดาราดังหลงเสน่ห์กล้องฟิล์ม ถ่ายสวยแค่ไหนต้องดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าในยุคนี้จะมีสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายรูปได้และแชร์ภาพได้ทันทีแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีกลุ่มคนที่รักในกล้องฟิล์มหรือสะสมกล้องเก่าๆ อยู่ไม่น้อย รวมถึงดารานักร้องบางคนที่หลงไหลในเสนห์กล้องฟิล์มอีกด้วย ยิ่งช่วงนี้กระแสกล้องฟิล์มกำลังกลับมา จะเห็นได้จากภาพถ่ายต่างๆ ผ่านอินสตาแกรมดารา ซึ่งฝีมือการถ่ายบอกเลยว่าเทพสุดๆ แต่ไม่ใช่เฉพาะผู้ชายเท่านั้นที่เล่นกล้องอย่างเดียว ฝั่งสาวๆ ก็ไม่เบา พากันงัดฝีมือการถ่ายภาพออกมาโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่หลายครั้ง สวยแล้วยังถ่ายรูปเก่งอีกด้วย

วันนี้ Lady issue จะพาไปชมฝีมือภาพถ่ายจากกล้องฟิล์มของดาราสาวกัน จะสวยแค่ไหนและจะมีใครกันบ้างไปดูกันจ้า

เริ่มกันที่นางเอกเบอร์ 1 หวานใจหนุ่มแบร์รี่ ญาญ่า อุรัสยา ดูเหมือนว่าเธอจะหลงเสน่ห์กล้องฟิล์มเข้าซะแล้ว เพราะปกติหวานใจจะคอยถ่ายรูปสวยๆ ให้ตลอด แต่ตอนนี้ญาญ่าผันตัวมาถ่ายเองแล้วจ้า แต่บอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดาแน่นอน

ภาพถ่ายฝีมือญาญ่า

มาต่อกันที่เกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติอย่าง BLACKPINK ที่มีรูปสวยๆ ออกมาให้ได้เห็นอยู่ตลอด โดยเฉพาะสาว เจนี่ คิม กับแฮชแท็คประจำตัว #ninicam ที่ได้รวมคอลเล็คชั่นภาพจากกล้องฟิล์มมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ภาพถ่ายโดยเจนี่

มาต่อกันที่สาวน้อยสุดน่ารัก ณิชา เห็นหวานๆ แบบนี้ ถ่ายสวยสุดๆ

ภาพถ่ายโดยณิชา

และที่ขาดไม่ได้กับ เต้ย จรินทร์พร  ไอดอลสาวๆ ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะหยิบจับหรือโพสท์อะไรก็ดูดีไปหมด แม้แต่ถ่ายภาพ เรียกได้ว่าฝีมือการถ่ายภาพสูสีกับหวานใจอย่างหนุ่มอเล็กซ์ได้เลยล่ะจ้า

ภาพถ่ายโดย เต้ย จรินทร์พร 

ขอจบแบบปังๆ ด้วยคนนี้เลยจ้า คิมเบอร์รี่ ที่หันมาจับกล้องตามหวานใจอย่างหนุ่มหมาก ปริญ แม้จะเริ่มเล่นกล้องได้ไม่นาน แต่ก็ถือว่าสวยใช้ได้ทีเดียว

ภาพถ่ายโดยคิมเบอร์รี่

ทั้งหมดนี้คือ 5 ดาราสาวสุดปังทั้งสวยแถมยังถ่ายรูปสวยอีกคนสวยนี่ทำอะไรก็สวยจริงๆ นะคะซิส อยากดูฮิปสเตอร์ก็ไปหาซื้อกล้องฟิล์มมาลองถ่ายกันนะคะ คลาสสิคสุดๆ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ รวมดาราดังหลงเสน่ห์กล้องฟิล์ม ถ่ายสวยแค่ไหนต้องดู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook