เติมเต็มความงามอย่างไทย ให้ "เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส" ด้วยกระเป๋าแบรนด์ไทย PHYA

เติมเต็มความงามอย่างไทย ให้ "เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส" ด้วยกระเป๋าแบรนด์ไทย PHYA

เติมเต็มความงามอย่างไทย ให้ "เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส" ด้วยกระเป๋าแบรนด์ไทย PHYA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการเป็นเจ้าภาพในการจัดประกวด Miss Universe 2018 ณ ประเทศไทยในรอบ 13 ปี นอกจากความพิเศษที่พุ่งลงที่ไทยในหลายๆ สิ่งแล้ว ในวันงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ยังได้ เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 จากประเทศแอฟริกาใต้ สาวที่สวยระดับจักรวาล บินตรงเพื่อมาร่วมงานด้วย

เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส (Demi-Leigh Nel-Peters) มาพร้อมความสวยสง่าดูดีอย่างไร้ที่ติ ซึ่งภารกิจแรกเป็นการเข้าพบ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมตรี ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ในชุดไทยบรมพิมานสีเหลืองทองสวยสง่า และเธอยังได้เลือกถือกระเป๋าคอลเลกชั่นพิเศษจากแบรนด์ พญา (PHYA) เพื่อเป็นการเติมเต็มลุคให้งดงามตามแบบฉบับกุลสตรีไทยอีกด้วย

กระเป๋าคอลเลกชั่นที่ เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส เลือกถือนั้นมีชื่อว่า ณพัฒน์ เป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อมูลนิธิชัยพัฒนา โดยมีแรงบันดาลใจมาจากความเพียรของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตรที่ทรงงานหนักเพื่อราษฎรมาตลอดพระชนม์ชีพของพระองค์ ซึ่งทาง จิรยง อนุมานราชธน ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์มากฝีมือได้ใช้เวลาในการออกแบบกระเป๋ารุ่นดังกล่าวมานานกว่า 9 เดือน

จิรยง อนุมานราชธน กล่าวถึงความรู้สึกที่มิสยูนิเวิร์ส 2017 เลือกถือกระเป๋าแบรนด์ พญา ว่า เป็นความภาคภูมิใจอย่างมากที่เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส เลือกถือกระเป๋ารุ่นณพัฒน์จากแบรนด์เรา ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นที่ได้ดึงเอาเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาประยุกต์เข้าไปในงานออกแบบกระเป๋า จึงทำให้กระเป๋ารุ่นนี้มีความงามอย่างโดดเด่นด้วยลวดลายงานฝีมือของช่างไทย ซึ่งเมื่อเดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส ที่สวมใส่ชุดไทยบรมพิมานได้ถือกระเป๋ารุ่นนี้ ก็ยิ่งเป็นการเติมเต็มความงามอย่างไทยให้สง่างามอย่างลงตัว’ 

โดยตัวโครงของกระเป๋านั้นทำจากเงินแท้ 93%  และถูกออกแบบให้ส่วนฐานของขาตั้งโค้งขึ้นไม่แนบกับพื้นซึ่งจะมีรูปลักษณ์คล้ายกับฐานของกังหันชัยพัฒนาวงรีในกรอบสี่เหลี่ยมที่สะท้อนให้เห็นถึงความอ่อนโยน ส่วนวัสดุหุ้มกระเป๋าจะใช้เทคนิคการทอมือจากคาร์บอนไฟเบอร์สานกับเส้นดีบุกและทองเหลืองซึ่งจะมีความมันวาวเป็นพิเศษ และไม่หมอง โดยมีตราสัญลักษณ์บนกระเป๋าเป็นรูปดอกบัวบุณฑริก ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความเพียรที่ปรากฏอยู่ในพระราชนิพนธ์เรื่องพระมหาชนก และเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ของมูลนิธิชัยพัฒนาอีกด้วย

สำหรับบริเวณหูจับกระเป๋าทำจากเครื่องถมและมีลวดลายทั่วทั้งชิ้น โดยใช้เทคนิคถมทองโบราณจากจังหวัดนครศรีธรรมราช และสามารถพับหูจับในกระเป๋าได้ เพื่อเพิ่มรูปลักษณ์การใช้งานของกระเป๋าทั้งที่เป็นแบบหูจับและเป็นคลัทช์

สัมผัสความงดงามของกระเป๋าคอลเลกชั่น ‘ณพัฒน์’ และกระเป๋าหนังดีไซน์อื่นจากแบรนด์ ‘พญา’ (PHYA) ได้ที่แฟลกชิปสโตร์ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้น 3

>>>น้องฉัตร เปลี่ยนลุค "เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส" ให้สวยหวานในชุดไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook