รวมคนดังลุคหรู อลังการ ในงานแฟชั่นโชว์ครบรอบ 12 ปี "POEM"

รวมคนดังลุคหรู อลังการ ในงานแฟชั่นโชว์ครบรอบ 12 ปี "POEM"

รวมคนดังลุคหรู อลังการ ในงานแฟชั่นโชว์ครบรอบ 12 ปี "POEM"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งแฟชั่นแบรนด์ไทยคุณภาพแน่น ที่คงไม่มีใคร ไม่รู้จัก โพเอม (POEM) แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงสุดหรู ที่กำลังเดินหน้า ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 อย่างงดงาม โดยล่าสุด ฌอน ชวนล ไคสิริ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบได้เนรมิตรันเวย์ต้อนรับฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2018 อวดโฉมเสื้อผ้าดีไซน์ล่าสุด

โดยนำเสนอแรงบันดาลใจจากแสงเงาและสุนทรียะความงดงามของดวงจันทร์ ผ่านเส้นสายการออกแบบเสื้อผ้าอันปราณีตบรรจงในคอลเลกชั่นที่มีชื่อว่า เทล ออฟ เดอะ ลูมิเนรี่ (Tale of the Luminaries) นิทานพระจันทร์: วัฏจักรแห่งแสงและอารมณ์ผู้หญิง ให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้ยลโฉมพร้อมกันอย่างใกล้ชิดท่ามกลางบรรยากาศการชมความงดงามของดวงจันทร์

โดยมีนักแสดงสาวชื่อดัง อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในชุดฟินาเล่สุดอลังการ ที่เกษรวิลเลจ ชั้น 19 บริเวณห้องเกษร คริสตัล บ็อกซ์ ในค่ำคืนที่ผ่านมา


ในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ รวมถึงนักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ แอน ทองประสม, สู่ขวัญ บูลกุล, กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, มารี เบิร์นเนอร์, สุชาร์ มานะยิ่ง, อุษามณี ไวทยานนท์, วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, พุฒิชัย เกษตรสิน, เข็มอัปสร สิริสุขะ, เดียร์น่า ฟลีโป, พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, ซอนญ่า สิงหะ, สุภัสสรา ธนชาต, อามีนา กูล 

 

นอกจากนี้เหล่าแฟชั่นนิสต้าแฟนคลับแบรนด์ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเตรียมตัวก่อนออกงานสำคัญอย่างมั่นใจ รวมถึงสไตล์การแต่งตัวในแบบของตนเอง เริ่มจากสาวเวิร์คกิ้งวูแมน ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร เผยว่า ‘การจะแต่งตัวให้ดูดีนั้นต้องเริ่มจากพื้นฐานที่ต้องหมั่นดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา อย่างเราเองเป็นคนที่ใส่ใจเรื่องการดูแลสุขภาพและรูปร่างอยู่แล้ว ในแต่ละวันต้องออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อย 1 ชั่วโมง เพราะเราเชื่อเสมอว่ารูปร่างดีใส่อะไรก็สวย อย่างสไตล์การแต่งตัวของเราก็จะเป็นแนวเรียบโก้ไม่หวือหวามาก ส่วนใหญ่จะเลือกในโทนสีเบสิค ขาว เทา ดำ เบจ และเลือกชุดที่เหมาะกับบุคลิกที่คล่องแคล่วของตัวเอง’

ต่อมาที่สาวสังคม ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ เล่าว่า ‘เวลาที่จะต้องเตรียมตัวไปออกงาน เราควรเลือกเสื้อผ้าที่เป็นตัวเองให้มากที่สุด เพราะเมื่อต้องออกไปพบเจอกับผู้คนมากมาย สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือความมั่นใจ เพราะฉะนั้นเราจะต้องสวยในแบบที่เราเป็น อย่างเราเป็นคนที่รูปร่างค่อนข้างเล็กก็จะชอบเลือกใส่ชุดที่เผยช่วงไหล่ และมีซิลลูเอทที่เข้ารูป แต่ถ้าต้องไปออกงานสำคัญก็อาจจะเลือกชุดที่มีดีเทลการตัดเย็บเพิ่มขึ้นมากหน่อย เพราะจะช่วยเสริมเสน่ห์ให้เราโดดเด่นขึ้น’

คนต่อมาเซเลบริตี้สาวชื่อดัง ปาวา นาคาศัย เผยว่า ‘เวลาไปงานต่างๆ สิ่งแรกที่เราจะคำนึงถึงเลยก็คือการให้เกียรติเจ้าของงาน ดังนั้นในทุกๆ ครั้ง เราก็จะเตรียมตัวเป็นอย่างดีให้เข้ากับงานและถูกต้องตามกาลเทศะ อย่างถ้าเป็นงานแฟชั่นโชว์ที่มีโอกาสจะได้พบเจอกับผู้ใหญ่ เราก็ต้องมีสัมมาคารวะรู้จักยิ้มแย้มให้กับทุกคน ส่วนเสื้อผ้าก็จะเลือกใส่เป็นเดรสเรียบโก้ถือกับกระเป๋าคลัทช์เก๋ๆ แต่ถ้าเป็นงานที่มีแต่เพื่อนๆ เราก็จะชอบสไตล์การแต่งตัวแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ที่เข้ากับคอนเซ็ปต์ของงาน’


ด้านนักแสดงสาวหน้าหวาน กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล เล่าว่า ‘สำหรับเราสิ่งสำคัญที่จะทำให้ใส่เสื้อผ้าแล้วออกมาสวยก็คือรูปร่างและบุคลิกภาพ เราต้องดูก่อนว่าเราพอใจกับรูปร่างของตัวเองมากน้อยแค่ไหน ส่วนเสื้อผ้านั้นจะเป็นสิ่งที่ช่วยสะท้อนคาแรคเตอร์ของเราให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น อย่างเราเป็นคนสดใส ยิ้มแย้มตลอดเวลา สไตล์การเลือกเสื้อผ้าก็จะชอบชุดที่ดีไซน์มีความเฟมินีนปนเซ็กซี่เล็กๆ ให้ดูน่าค้นหา’


ปิดท้ายที่สาวหน้าคม มารี เบิร์นเนอร์ เผยว่า ‘การเตรียมตัวก่อนออกงานสำคัญนั้นนอกจากรูปร่างที่เราต้องใส่ใจเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว เรื่องผิวพรรณก็สำคัญเช่นกัน เพราะผิวที่สวยสุขภาพดีก็จะยิ่งขับให้ชุดดูเด่นขึ้นไปอีก ส่วนเสื้อผ้าก็จะเลือกจากแบรนด์ที่เข้าใจในคาแรคเตอร์ของผู้หญิง และสามารถดึงจุดเด่นของเราออกมาได้ เพราะเวลาที่ต้องเจอแสงแฟลชเราจะได้รู้สึกมั่นใจ’

ความสวยงามของพระจันทร์ได้ถูก ‘โพเอม’ (POEM) นำมาจัดเรียงวงโคจรใหม่ จึงเปล่งพลังธรรมชาติอันล้ำลึกที่สะท้อนถึงคาแรคเตอร์ของหญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างมีชั้นเชิง ในคอลเลกชั่น ‘เทล ออฟ เดอะ ลูมิเนรี่’ (Tale of the Luminaries) นิทานพระจันทร์: วัฏจักรแห่งแสงและอารมณ์ผู้หญิง ซึ่งสามารถยลโฉมได้แล้ววันนี้ที่อาณาจักรห้องเสื้อหรูใจกลางเมืองแห่งใหม่ของแบรนด์ ‘โพเอม’ (POEM) เกษรวิลเลจ ชั้น 2, ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน, ชั้น M เอ็มศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21, ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และชั้น 2 โซนเซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกันนี้ ‘โพเอม’ (POEM) ยังมีวางขายอยู่ในศูนย์การค้าชั้นนำในประเทศจีน, ฮ่องกง และสิงคโปร์อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ ของ รวมคนดังลุคหรู อลังการ ในงานแฟชั่นโชว์ครบรอบ 12 ปี "POEM"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook