รวมเมคอัพลุค by Juniperjabu เมคอัพอาร์ติสมือทองที่ดาราเลือก!

รวมเมคอัพลุค by Juniperjabu เมคอัพอาร์ติสมือทองที่ดาราเลือก!

รวมเมคอัพลุค by Juniperjabu เมคอัพอาร์ติสมือทองที่ดาราเลือก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราลงภาพใน IG แต่ละที หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นแคปชั่น Make up by juniperjabu กันบ่อยๆ และเดากันได้เลยว่าต้องสวยแน่ๆ เพราะคุณ "juniperjabu" มักจะแต่งหน้าให้เหล่านางเอกอยู่หลายท่าน เห็นบ่อยสุดๆ เลยคงเป็นสาว ญาญ่า ที่ไม่ว่าจะงานไหน ลุคไหน คุณ juniperjabu ก็เอาอยู่ แถมยังเป็นที่จดจำและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย เรียกได้ว่าแค่เห็นหน้าแบบนี้ก็รู้แล้วว่าใครแต่ง ก็เจ้าตัวเป็นถึงมือขวาของแพร์รี่พาย make up artist ชื่อดังของเมืองไทย มีหรอจะไม่ปัง

วันนี้ Lady issue ขอรวบรวมนางเอกทั่วเมืองไทย ที่ผ่านการสะบัดแปรงโดยคุณ  juniperjabu ว่าจะมีใครบ้าง และจะสวยแค่ไหน บอกได้คำเดียวว่า เลิศ!

ขอเริ่มต้นด้วยที่สุดของความสวยความอินเตอร์ของสาวญาญ่า ที่มักจะแต่งหน้าโดยคุณ juniperjabu อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะงานไทยหรืองานอินเตอร์ ฝีมือคุณ juniperjabu บวกกับความสวยของญาญ่า คือความดีงามของโลกใบนี้

คิ้ว โดยซิกเนเจอร์ของคุณ juniperjabu จะอยู่ที่การเขียนคิ้ว จะใช้ฝุ่นเขียนและเบลนให้ฟุ้งๆ แล้วเขียนด้วยดินสอบริเวณหางคิ้ว ทับด้วยเมจิกสีจางๆ เพื่อให้คิ้วดูแน่นขึ้น

คิ้วเบาๆ สไตล์สาย ฝ. คืองานดี

ตา ซิกเนเจอร์ของคุณ juniperjabu คือการฟาดสีตาแบบเจ็บๆ ทั่วเปลือกตาทั้งบนแต่ล่าง เบลนให้ฟุ้ง แล้วใช้สีที่เข้มกว่าเขียนขอบตา ปัดมาสคาร่าใส่ขนตาปลอมคือจบ งานตาเรียกได้ว่าเป็นลายเส้นของคุณ juniperjabu เลยก็ว่าได้

ตาสีส้มผสมสีน้ำตาล เป็นลุคที่คุณ juniperjabu มักจะแต่งอยู่บ่อยๆ ใครแต่งสีนี้บอกเลยเซ็กซี่ทุกคน!

สีชมพูก็หวานซ่อนเปรี้ยว สายยูนิคอร์นต้องมา

ตาสีเหลืองคือที่สุดของความครีเอทลุค

ปาก แน่นอนว่าคุณ juniperjabu มักจะเลือกสีปากที่เด่นๆ ในการแต่งแต่ละครั้ง บวกกับเทคนิคการเกลี่ยลิปสติกให้เลยขอบปากด้วยคอตตอนบัตเล็กน้อย และเลือกลิปสติกที่มีเนื้อ velvet ที่ติดทนแต่ไม่ตกร่อง ไม่ว่าปากใครก็เนรมิตให้ปังได้

สีชมพูแน่นๆ เห็นตั้งแต่ท้ายซอย

สีแดงคือที่สุดของความเผ็ด

ปิดท้ายด้วยแก้ม ที่คุณ juniperjabu มักจะค่อยๆ แตะเหมือนเกลี่ยลิปสติกบริเวณโหนกแก้ม ลงบางๆ ไม่หนักมาก เพราะเราเน้นตากับปากไปแล้ว ทุกอย่างต้องดูพอดีไม่แย่งซีนกัน

ปัดเบาๆ ให้เข้ากับโหนกแก้มและกรอบหน้า

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับฝีมือการสะบัดแปรงของคุณ juniperjabu บอกเลยว่าอลังการงานสีแน่นแถมยังสวยสุดๆ อีกด้วย แต่งให้ใครก็เกิดบอกเลยตรงนี้ และในอนาคตคุณ juniperjabu จะครีเอทสี ครีเอทลุคให้ใครอีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกคนได้รู้กันนะคะ วันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่า

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ รวมเมคอัพลุค by Juniperjabu เมคอัพอาร์ติสมือทองที่ดาราเลือก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook