เคล็ดลับกดน้ำยังไงให้มัดใจหนุ่มญี่ปุ่นจนอยู่หมัด

เคล็ดลับกดน้ำยังไงให้มัดใจหนุ่มญี่ปุ่นจนอยู่หมัด

เคล็ดลับกดน้ำยังไงให้มัดใจหนุ่มญี่ปุ่นจนอยู่หมัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่นไปแล้วสำหรับตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีเจ้าตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติตั้งอยู่ทุกที่ เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคนญี่ปุ่น และการซื้อเครื่องดื่มจากตู้อัตโนมัติก็เป็นเรื่องปกติเสียยิ่งกว่าการไปซื้อจากร้านสะดวกซื้อเสียอีก คราวนี้ ANNGLE ก็มีเคล็ดลับเกี่ยวกับการซื้อเครื่องดื่มจากตู้อัตโนมัติมาฝากคุณสาวๆ กันด้วยนะคะ กับท่าทางในการกดตู้อัตโนมัติแบบไหนที่ทำให้หนุ่มๆ ใจละลายได้ไม่ยาก

ลังเลแบบจริงจัง

หนุ่มๆ หลายคนลงความเห็นว่า เวลาเห็นสาวที่ไปเดทด้วยทำท่าทางครุ่นคิดลังเลอยู่หน้าตู้อัตโนมัติ เลือกไม่ถูกว่าจะซื้อเครื่องดื่มอันไหนดี ถ้าไม่เวิ่นเว้อจนเกินไปมันก็ดูน่ารักมาก ถึงแม้จะพูดออกไปว่าให้รีบๆ เลือกสักที แต่ในใจกับรู้สึกเอ็นดูเสียเหลือเกิน


เอาเครื่องดื่มเย็นๆมาแตะที่แก้ม

เครื่องดื่มที่เพิ่งออกมาจากตู้ใหม่ๆที่ยังเย็นอยู่ ก่อนยกขึ้นดื่มเอามาแตะแก้มหรือต้นคอสักนิดนึงให้พอรู้สึกดี ภาพแบบนั้นมันช่างดูน่ารัก การแสดงออกที่ดูมีความสุขเห็นแล้วก็ดูมีความสุขตาม การถูกสาวๆแอบเอาเครื่องดื่มเย็นๆมาแตะที่แก้มก็ทำให้หนุ่มๆใจสั่นได้ไม่แพ้กัน

เอียงตัวจนเห็นเนินอกเบาๆ

เวลาสาวๆใส่เสื้อคอกว้างหรือคอลึก ตอนที่ก้มลงหยิบเครื่องดื่มจากเครื่อง มันช่วยไม่ได้เลยที่จะเผลอมองเนินอกของสาวๆ ช่วงเวลาเผลอๆที่สาวๆลืมที่จะระวังตัวแบบนี้มันน่าหมั่นเขี้ยวจริงๆ

อ้อนให้เลี้ยงน้ำ

เวลาไปยืนอยู่หน้าตู้กดน้ำอัตโนมัติแล้วสาวที่เดทด้วยอ้อนให้เลี้ยงน้ำหน่อย มันก็ดูน่ารักดี รู้สึกแฮปปี้ที่ถูกออดอ้อน ปกติแล้วถ้าถูกอ้อนให้เลี้ยงข้าวหรือซื้อข้างโน่นนี่นั่นให้ หนุ่มๆญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไร แต่หากเป็นแค่น้ำขวดละไม่เท่าไรนี่ถือว่าโอเคมากๆ

เป็นไงบ้างละคะคุณสาวๆสำหรับวิธีมัดใจหนุ่มญี่ปุ่นด้วยท่าทางการซื้อน้ำจากตู้กดน้ำอัตโนมัติ ใครกำลังเล็งๆแอบปิ๊งหนุ่มญี่ปุ่นอยู่แล้วพยายามหาทางกุมหัวใจเขาให้ได้ ก็ลองเอาเทคนิคท่าทางการซื้อน้ำที่เราเอามาฝากไปทำดูกันนะ ถ้าได้ผลยังไงอย่าลืมกลับมาบอกกันด้วยละ!!

ที่มา : anan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook