เขานอกใจ อย่าไปแคร์! 5 วิธีฟื้นจิตใจ จากฝันร้าย ให้ชีวิตแฮปปี้ขึ้น

เขานอกใจ อย่าไปแคร์! 5 วิธีฟื้นจิตใจ จากฝันร้าย ให้ชีวิตแฮปปี้ขึ้น

เขานอกใจ อย่าไปแคร์! 5 วิธีฟื้นจิตใจ จากฝันร้าย ให้ชีวิตแฮปปี้ขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าร้องไห้เลย ฉันอยู่ตรงนี้~ เขาไม่รัก ก็ยังมีเราเป็นเพื่อนนะ เรื่องอกหักมันเรื่องใหญ่สำหรับใครหลายๆ คน ยิ่งถ้าจบด้วยแฟนนอกใจไปมีคนอื่น ยิ่งน่าเจ็บใจ แต่ไม่เป็นไรค่ะซิส เราจะเดินไปด้วยกัน!

วันนี้ถือว่าช่วยคนอกหักเลยแล้วกัน โดนนอกใจ อย่าได้แคร์ค่ะ มาฟื้นฟูจิตใตให้กลับมาเข้มแข็งกันอีกครั้งดีกว่า ส่อง 5 วิธี วิธีฟื้นจิตใจ จากฝันร้าย ให้ชีวิตแฮปปี้ขึ้น วิธีง่ายๆ ที่ได้ผลจริงๆ ต่อไปนี้ผู้ชายใจร้ายคนนั้นจะหายไป เราจะสตรองมากขึ้น จะมีวิธีแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลย 1533203288 tumblr p957hgcauk1vqfmslo2 540 อย่าฝังตัวเองกับเรื่องเก่าๆ

1533207298

มันยากมากที่จะไม่จมอยู่กับความเหงา แต่ถ้าสุดท้ายแล้ว อยู่กับสิ่งนั้นไปก็ไม่ได้ช่วยอะไร วิธีฟื้นฟูที่ยาก แต่ได้ผลที่สุดคือ คุณจะต้องดึงตัวเองออกมาจากความเจ็บปวด อย่าฝังตัวเองอยู่กับความเหงา ลองหาอะไรทำ เช่น ไปเที่ยว ดูซีรีส์ ฟังเพลงสนุกๆ ไม่ต้องพยายามลืม ไม่ต้องคิดว่าที่ผ่านๆ มามันแย่รึเปล่า แค่เก็บไว้เป็นความทรงจำ และบทเรียนที่ดีก็พอค่ะ วันนึงที่คุณดึงตัวเองออกมาจากจุดที่แย่ที่สุดได้ วันนี้คุณจะพบกับความสุขจริงๆ

ถึงเวลารักตัวเองแล้ว

1533204115

ไม่มีเขาเราก็อยู่ได้ นี่คือสิ่งที่คุณต้องคิดนะคะ เขาทิ้งคุณไป ไม่เป็นไร วันนี้เริ่มรักตัวเองดีกว่า อะไรที่ยังไม่เคยทำ ทำเลยค่ะ ดูแลตัวเองให้ดี ออกกำลังกาย แต่งสวยได้ตามใจฉัน ให้รางวัลกับตัวเองให้เต็มที่ ไม่ต้องไปรั้ง ไม่ต้องไปแคร์คนที่ไม่มีใจ วันนี้เราดูแลตัวเองได้ เราเข้มแข็ง เราสวย เราสตรอง เดี๋ยวสักวันเราก็จะเจอคนที่ดีกว่าเขาแน่นอน ทำตัวให้ยุ่งเพื่อให้ลืมมันเอ้าท์แล้วค่ะสาวๆ มันต้องสวยสตรองซิ ถึงจะอินเทรนด์

ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ 1533204874
อยู่คนเดียวมันฟุ้ง งั้นไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เลยค่ะ โดนทิ้งไม่ถึงตาย วันนี้คุณไม่ได้อยู่คนเดียวนะ คุณยังมีเพื่อนดีๆ มีครอบครัวที่รักคุณมากๆ การได้กลับไปใช้ชีวิตอยู่กับคนอื่นๆ ที่คุณรัก เช่น ครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอมานาน ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจของคุณได้ แม้มันอาจจะเป็นแค่ช่วงเวลานึง แต่อย่างน้อยๆ ก็ทำให้คุณได้สบายใจขึ้น ลองหากิจกรรมสนุกๆ ทำกับคนรอบๆ ตัวดูซิ รับรองว่าฟื้นฟูสภาพจิตใจได้ดีเลยแหละ


บล็อกแฟนเก่า 1533206871
อย่างแรก คุณจะต้องลดความอยากรู้ทิ้งไป อย่าไปคิดว่า เขาจะเป็นยังไงบ้าง ชีวิตเขาดีมั้ย เขาคบใคร ไม่ต้องไปอยากรู้ค่ะ! การบล็อกแฟนเก่า มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากมายหรอก แต่ก็ช่วยตัดเขาออกไปจากห้วงความคิดได้ในระดับนึง เราก็ใช้ชีวิตของเรา ไม่จำเป็นต้องไปสนใจคนที่ทำลายชีวิตเราค่ะสาวๆ วันนี้เรามีความสุขด้วยตัวของเราเองได้นะ ถ้าส่องแล้วมันเจ็บ บล็อกไปเลยง่ายกว่า ไม่เห็น ไม่เจ็บ ไม่ร้องไห้ สภาพจิตใจจะได้ฟื้นฟูได้เต็มที่ด้วย


Unlucky in love but Lucky in game 1533204992
รักไม่แฮปปี้ ไม่เป็นไร หันไปมุ่งเรื่องงานให้ปังกันดีกว่า มัวแต่มานั่งร้องไห้ เสียทั้งเวลา เสียทั้งน้ำตา เหมือนโยนความมีค่าทิ้งไปเปล่าๆ เอาความเจ็บช้ำที่มี มาพิชิตทุกอย่างในชีวิตให้บรรลุเป้าหมายดีกว่ามั้ย ลองหาอะไรใหม่ๆ ทำดู หรือไม่ก็ตั้งใจทุ่มเทให้กับหน้าที่การงาน ทำดีแล้ว ก็ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก อย่าให้เรื่องอกหักมาเป็นอุปสรรคชีวิต ชีวิตดี งานดี นอกจากมันจะช่วยคืนพลังอำนาจในการควบคุมบางอย่างแก่คุณ มันยังทำให้คุณดูมีเสน่ห์ มีคุณค่ามากขึ้นอีกด้วย ผู้หญิงที่สวยและทำงานเก่ง มักจะดูฮอตมากขึ้นกว่าเดิม 


ได้ลืม ได้ความมั่นคง แถมได้เงินอีก ดีจะตายไป 1533208860
มันก็ไม่ง่ายหรอกนะ ที่จะลืมคนที่เรารักสุดหัวใจได้ แต่การนั่งร้องไห้ มันก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น เพราะงั้นคุณเลือกเอาเองดีกว่า ว่าจะจมปลัก หรือเดินไปข้างหน้าต่อ โยนความเจ็บปวดทิ้งไป หันมาช่วยหัวใจตัวเองดีกว่า


ค่อยๆ ฟื้นฟูไปทีละนิดๆ เราเชื่อว่าอีกไม่นานหัวใจของคุณจะกลับมาเข้มแข็งดังเดิมสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เขานอกใจ อย่าไปแคร์! 5 วิธีฟื้นจิตใจ จากฝันร้าย ให้ชีวิตแฮปปี้ขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook