สูตรน้ำปั่น ดื่มแล้วสิวยุบ ลดน้ำหนักไป 15 กิโล ของคุณแม่นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน

สูตรน้ำปั่น ดื่มแล้วสิวยุบ ลดน้ำหนักไป 15 กิโล ของคุณแม่นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน

สูตรน้ำปั่น ดื่มแล้วสิวยุบ ลดน้ำหนักไป 15 กิโล ของคุณแม่นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักเซ็กซี่แล้วมาดูแลสุขภาพและรูปร่างไปกับ คุณแม่นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ที่เคยแชร์ประสบการณ์ ฝีเต้านม ต้องดูดหนองและใช้เวลารักษาถึง 2 เดือน เจ็บยิ่งกว่าเสริมหน้าอกหลายเท่า

อย่างที่รู้กันว่าชื่อของ นิกกี้ ณัฐณิชา หรือ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ในวงการพริตตี้ นั้นเด่นดัง ออร่าพุ่ง หุ่นเซ็กซี่ขนาดไหน แต่เมื่อตั้งท้องเธอไม่สนเรื่องหุ่นน้ำหนักพุ่งแรงขึ้นไปถึง 30 กิโล เรียกว่าถ้าเป็นเราคงยากที่จะกลับมาหุ่นสวยได้อีกครั้ง

วันนี้ Sanook! Women ได้สูตรน้ำปั่น ดื่มแล้วสิวยุบ ลดน้ำหนักไป 15 กิโล ของคุณแม่นิกกี้ จะมีส่วนผสมอะไรและเพราะอะไรทำไมเธอถึงน้ำหนักขึ้นเยอะขนาดนี้ ตามมาดูกันค่ะ "ตั้งแต่รู้ว่าท้อง กี้กินอะไรก็อยากให้ลงลูกเต็มๆ โดยเฉพาะทุเรียน มีคนเขาบอกว่ากินทุเรียนตอนท้องแล้วจะทำให้เด็กฉลาดและผมดก ปลาแซลมอนก็กิน น้ำหนักเลยขึ้นมาเยอะ แต่ถามว่าเราขึ้นเพราะตามใจปากหรือเปล่า มันไม่ใช่ เรากินของที่มีประโยชน์ อะไรที่กินแล้วดี เรากินหมด น้ำหนักนิกกี้จาก 40 ก่อนคลอด 70 กิโล ขึ้นมา 30 กิโล ปัจจุบันเหลือ 55 กิโล เพราะเราไม่ได้กินเหมือนเดิม ตอนนี้ที่ยังไม่ลดไปเท่าเดิมเพราะให้นมลูก ตัวก็เลยดูบวมๆ หน่อย ถ้าถามว่าลดยากมั้ย ไม่ยากเลย กี้ออกกำลังกายอยู่แล้วแต่ไม่อดอาหารเพราะกลัวน้ำนมหด"

อาหารแม่หลังคลอดควรเน้น หรือ ควรเลี่ยง อะไรบ้าง

ผักผลไม้ ที่ต้องกินทุกวัน กินแล้วระบบขับถ่ายดีมาก กี้จะเน้นเรื่องขับถ่ายมาก คนเรากินอะไรก็ช่างต้องขับถ่าย การกินผัก ผลไม้ปั่นแบบนี้กี้ไม่ใส่อะไรเลยนะที่เป็นน้ำตาล คะน้า กีวี บรีรูท กินแล้วช่วยได้เยอะมาก อาหารด้วยความที่กี้ให้นมลูก มันจะกำหนดอยู่แล้วว่าถ้ากินจังก์ฟู้ด หรือเค้กเยอะ นมจะตัน เราก็ต้องกินพวกผักเยอะๆ และแนะนำให้กินตอนเช้า เพราะว่า ท้องเราจะมีการดูดซึมได้ดีกว่าตอนกลางคืนหรือตอนกลางวัน ถ้าเรากินตอนที่ท้องมีอาหารอยู่มันอาจจะไม่ได้มีการดูดซึมเลยก็ได้ เพราะมันมีไขมันอยู่ในกระเพาะ ดีที่สุดคือตอนเช้า วิตามินจะได้ดูดซึมเข้าไปเต็มๆ ผิวก็จะดีด้วย เพราะคุณแม่หลังคลอดถ้าไม่ดูแลตัวเอง ผิวจะกร้าน เป็นฝ้า แต่กี้รู้สึกว่าผิวดีกว่าแต่ก่อน และมันทำให้ลูกเราขับถ่ายดีด้วย

สูตรหน้าใส ดื่มแล้วไร้สิว ตัวเบาหวิว น้ำหนักลด

กี้เริ่มมากินเมนูนี้ตั้งแต่หลังคลอด เพราะก่อนคลอดทำงานเยอะมากไม่มีเวลาทำเลย ส่วนผสมก็มี แอปเปิ้ลเขียว กีวี บีทรูท แครอท ขิง ต้องเน้น ว่าไม่ใส่น้ำเชื่อม ที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ หัวปลี กินแล้วหน้าใสนะ เอาไปต้มครั้งชั่วโมงแล้วเอาไปปั่นกับผักผลไม้ที่บอกเลยค่ะ น้ำนมก็ได้ หน้าก็ใสด้วย ส่วนน้ำหัวปลีที่ต้มเก็บไว้นะ เราเอามาใส่น้ำผึ้งนิดนึง ใส่ตู้เย็นไว้ เวลาจะกินก็เอามาเวฟแล้วก็กินได้เลย ตัวนี้เพิ่มน้ำนมดีมาก กี้ปั๊มได้ที่ 10 ออนซ์

 

>> นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน! แชร์เรื่องราว ฝีเต้านม อาการสุดทรมาน ของคุณแม่มือใหม่ 
>> อีกหนึ่งว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน กับลูกในท้องวัย 5 เดือน
>> คุณแม่นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน กับ น้องอาราเล่ ลูกสาว สุดน่ารัก

ตามมาอัปเดตความน่ารักของ นางฟ้าอาราเล่น้อย ลูกสาว นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน กันได้ที่ภาพด้านล่างนี้เลย

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ สูตรน้ำปั่น ดื่มแล้วสิวยุบ ลดน้ำหนักไป 15 กิโล ของคุณแม่นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook