ยิ่งแก่ยิ่งเป๊ะ! 5 คุณแม่รุ่นใหญ่ หน้าสวย อ่อนวัย ไร้การศัลยกรรม

ยิ่งแก่ยิ่งเป๊ะ! 5 คุณแม่รุ่นใหญ่ หน้าสวย อ่อนวัย ไร้การศัลยกรรม

ยิ่งแก่ยิ่งเป๊ะ! 5 คุณแม่รุ่นใหญ่ หน้าสวย อ่อนวัย ไร้การศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลัง อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแม่แห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี เนื่องในโอกาสดีๆ เช่นนี้ Sanook! Women ไม่ลืมที่จะรวบรวมคุณแม่รุ่นใหญ่ หน้าสวย อ่อนวัย ไร้การศัลยกรรม จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

เริ่มต้นกันที่นางเอกดาวค้างฟ้า กบ สุวนันท์ คุณแม่ลูก 2 ของ น้องณดา-น้องณดล ที่ยังเกิดเจิดจรัส คงความอ่อนวัยแสดงบทนางเอกได้ตลอดกาล ไม่ว่าจะหน้าสดหรือแต่งหน้าเธอก็ยังดูสดใสในวันขึ้นเลข 4 จนหลายคนยกให้เป็นนางเอกหน้าสวยจริงไร้การศัลยกรรม พิสูจน์ได้จากรูปสมัยเข้าวงการจนถึงตอนนี้ได้เลยว่าสวยมาตั้งแต่เกิดเป็นแบบนี่นี้เอง

เดาอายุแทบไม่ออกจริงๆ สำหรับ แอน สิเรียม นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ที่อยู่ในวงการมาตั้งแต่สาวๆ จนถึงตอนนี้เธออายุ 54 แต่ยังคงความเป๊ะ หุ่นปัง ยังกับสมัยสาวๆ ดูแลตัวเองดีมากเลยค่ะคุณแม่

เป็นครอบครัวที่หน้าตาดียกบ้าน สำหรับ มุก มาริษา ภรรยา แซม ยุรนันท์ นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่ใครๆ ก็รู้ภรรยาของเขาสวยระดับดารา ด้วยใบหน้าที่สวยเก๋ บวกกับบุคลิกที่ดูดี ถ้าใครได้เห็นรูปสมัยยังสาวบอกเลยว่าหน้าไม่เปลี่ยนเลย ส่วนลูกชายลูกสาวบ้านนี้ สวยหล่อ เข้าวงการได้สบายๆ ไปเลยค่ะ




อีกคนที่อวดหุ่นสวยได้ไม่แพ้สาวๆ สำหรับ เจี๊ยบ โสภิตนภา นักแสดง-ผู้กำกับ สาวใหญ่วัย 42 ที่หน้าอ่อนกว่าวัยเป็นสิบๆ ปี แบบไม่ทำศัลยกรรม อย่างเมื่อเดือนก่อนที่เธอไปโชว์หุ่นแซบประชันความขาวสู้หิมะ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ หุ่นแซ่บมาก 



ปิดท้ายกันที่คุณแม่ลูก 3 อย่าง ปิ่น เก็จมณี คุณแม่แสนสวยของ 4 หนุ่ม เจ้านาย, เจ้าขุน, เจ้าสมุทร และพ่อเจ เจตริน ที่สาวๆ ค่อนประเทศอย่างจะสมัครเป็นลูกสะใภ้ นอกจากลูกๆ และสามีจะหน้าตาดีทั้งบ้านแล้ว รูปร่างและความแซบของแม่ปิ่น ที่ตอนนี้อายุ 44 แล้วยังคงเซ็กซี่อวดหุ่นเซี๊ยะใส่บิกินี่อยู่บ่อยๆ

 

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ ยิ่งแก่ยิ่งเป๊ะ! 5 คุณแม่รุ่นใหญ่ หน้าสวย อ่อนวัย ไร้การศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook