ทรงผมน่ารักสดใสของหนูนา หนึ่งธิดา

ทรงผมน่ารักสดใสของหนูนา หนึ่งธิดา

ทรงผมน่ารักสดใสของหนูนา หนึ่งธิดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ


นักแสดงสาวเสียงดีมากความสามารถ ที่มีผลงานออกมาให้เห็นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซิทคอม งานละคร อาทิ น้องใหม่ ร้ายบริสุทธิ์, เทวดาสาธุ, โลมากล้าท้าฝัน, หมวดโอภาส มือปราบคดีพิศวง หรือจะเป็นละครเวที บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล และเนื้อคู่ 11 ฉาก จากวันแรกถึงวันลา

สำหรับผลงานที่ทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงวัยรุ่นขวัญใจของใครหลายคนมาจากการแสดงเรื่องกวน มึน โฮ ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทำให้เธอโด่งดังและกลายเป็นที่รู้จัก นอกจากความสามารถด้านการแสดง การร้องเพลงก็เป็นอีกสิ่งที่เธอทำได้ดีไม่แพ้กัน ซึ่งทุกบทเพลงที่ถ่ายทอดผ่านแก้วเสียงของเธอล้วนได้รับความนิยมอย่างมากมาย อาทิ รักไม่ต้องการเวลา, รักแท้แค่หนึ่งคน, อยากมีใครสักคนให้กอด, วนาสวาท และล่าสุด เสก เพลงประกอบซิทคอมเรื่องวิ้งค์เจ้าเสน่ห์ ที่เธอรับบทเป็นแม่มดสาวจอมแก่น

อีกทั้งยังมีงานด้านต่างๆ อีกมากมาย เรียกว่าเป็นสาวงานชุกที่น่าจับตามอง นอกจากหน้าตาที่สวยสดใส สไตล์การแต่งตัวและทรงผมก็มีเสน่ห์ดึงดูดไม่แพ้กัน อาทิ ม้วนลอนแบบเก๋ๆ ปล่อยผมสยายแบบพลิ้วๆ มัดจุกแบบสบายๆ สไตล์เกาหลี รวบผมตึงเปิดหน้าผาก หรือจะเป็นปาดไปด้านข้างสไตล์หนูนา ก็ล้วนเพิ่มความน่ารักให้หนุ่มๆ ได้ใจละลายกันเป็นแถว

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ทรงผมน่ารักสดใสของหนูนา หนึ่งธิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook