วิธีเตรียมตัววันแต่งงาน ให้ว่าที่เจ้าสาวสวยดั่งเจ้าหญิง

วิธีเตรียมตัววันแต่งงาน ให้ว่าที่เจ้าสาวสวยดั่งเจ้าหญิง

วิธีเตรียมตัววันแต่งงาน ให้ว่าที่เจ้าสาวสวยดั่งเจ้าหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่สาวๆและผู้หญิงเกือบทุกคนรอคอยได้มาถึงแล้ว นั่นคือวันแต่งงาน คนที่เป็นว่าที่เจ้าสาวย่อมอยากให้วันนั้นเป็นวันที่มีค่า น่าจดจำและประทับใจที่สุด รวมทั้งในด้านความสวยงามก็ย่อมจะต้องอยากให้เด่นทั้งรูปร่างหน้าตารวมทั้งชุดที่สวมใส่ย่อมอยากให้ไร้ที่ติ การเตรียมตัวสำหรับวันสำคัญวันนี้ ย่อมมีวิธีอย่างแน่นอน มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

1.หารูปแบบงานที่ชอบ

หาได้ง่ายตามสื่อต่างๆ อาจมองรูปแบบของคนดังแต่ไม่จำเป็นต้องเลียนแบบทุกอย่างแล้วนำมาดัดแปลงจากงานของเราให้เป็นตัวของตัวเอง ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นธีมของงาน การ์ดแต่งงาน ชุดแต่งงาน อาจปรึกษาร่วมกับทีมงานที่รับจ้างจัดก็จะได้ไอเดียที่จะต้องพึงพอใจอย่างเป็นแน่

2.การดูแลผิวหน้าและผิวกาย

เมื่อได้รูปแบบงานที่ต้องการแล้ว สิ่งสำคัญที่ต้องได้รับการดูคือ ผิวของเจ้าสาวที่ต้องดูมีผิวพรรณ ทั้งผิวหน้าและผิวกายที่ดี ควรบำรุงให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ไม่เกิดการแพ้ระคายเคืองจนเกิดเป็นแผลริ้วรอย สามารถดูแลได้ด้วยตนเองและเข้าตามสถานเสริมความงามต่างๆ เช่น ซื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวมาขัดด้วยตนเอง หากไม่สะดวกจะเข้าคอร์สเสริมความงามสำหรับเจ้าสาวไปเลยก็จะสะดวกและได้ผลลัพธ์ที่คู่รักน่าจะพึงพอใจอย่างแน่นอน

 

3.การดูแลรูปร่าง

จะได้ต่อใจไม่ใช่น้อย หากวันแต่งงานเจ้าสาวจะมีหุ่นที่เป๊ะ ได้สัดส่วนสวยงามโดยที่ไม่ต้องแก้ชุดเจ้าสาวให้ปวดใจ การดูแลรูปร่างทำได้โดย กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพเช่นมีมันน้อย กินผักและผลไม้มากๆ ห้ามลดน้ำหนักด้วยการอดอาหารเป็นอันขาด ดื่มน้ำมากๆ พร้อมทั้งออกกำลังกายตามสมควรให้เหมาะเช่น การเล่นเวทเทรนนิ่ง 3-4 วันต่อสัปดาห์ รับรองรูปร่างของว่าที่เจ้าสาวจะคงที่จนถึงวันแต่งงานอย่างแน่นอน

4.ทำผมและแต่งหน้า

ควรมีการจองตัวช่างที่จะแต่งหน้าและทำผมล่วงหน้า จะได้ไม่มีความผิดพลาดในวันสำคัญนี้ ก่อนการแต่งหน้าและทำผมจริงควรมีการลองทำผมและแต่งหน้าหลายๆแบบหลายๆทรงดูบ้างแล้วจึงเลือกแบบที่เหมาะกับใบหน้าของเราจริงๆ รวมทั้งชุดแต่งงานของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวด้วยก็เช่นกันซึ่งหากเป็นชุดแต่งงาน เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมักไม่มีการพลาดการเลือกแบบอยู่แล้วอย่างแน่นอน

ยังมีรายละเอียดต่างๆเช่น รองเท้าก็ควรลองใส่เดินก่อนวันจริงจะได้ไม่ก่อปัญหาให้เจ้าสาว ในงานวันจริงเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมีเรื่องให้ต้องทำมากมาย ควรเตรียมเรื่องดังกล่าวไว้ให้เรียบร้อย หากว่าที่เจ้าสาวสามารถทำได้ รับรองว่าวันสำคัญที่เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตจะเป็นวันที่คู่รักทั้งสองจะต้องจดจำและประทับใจไปตราบนานเท่านาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook