เบลเลสซ่า สปา

เบลเลสซ่า สปา

เบลเลสซ่า สปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เบลเลสซ่า สปา บริการสปาครบวงจร ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เรามีบริการสปาที่หลายหลาย เหมาะสมสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นทรีตเม้นท์สำหรับวัยรุ่นที่ต้องการดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ หรือบริการทรีตเม้นท์เพื่อปกป้องผิวหน้า และชะลอริ้วรอย รวมถึงทรีตเม้นท์ดูแลผิวกาย และสปาแพคเกจ คอร์สเพื่อการปรนนิบัติผิวพร้อมด้วยการนวดผ่อนคลาย รวมถึงการนวดกระชับสัดส่วนและลดเซลลูไลท์


• Lymphatic Detox Massage เป็นการนวดโดยใช้เทคนิคที่ พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ เป็นการผสมผสานระหว่างการนวดกระตุ้นการไหลเวียนของระบบน้ำเหลืองด้วย Detox Serum ที่ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้อย่างสมบูรณ์และใช้เครื่องมือ ความถี่ต่ำ (UIC) ที่ช่วยเร่งขบวนการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน และขับสารพิษออกจากร่างกาย เร่งขบวนการขับสารพิษด้วยการอบอินฟราเรด และการแช่น้ำอุ่นที่ผสมเกลือฮิมาลายันที่จะเร่งขบวนการขับสารพิษออกทาง เหงื่อ และน้ำเหลืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังนวดจะรู้สึกผ่อนคลาย ผิวพรรณกระชับตึง เรียบเนียน และถ้านวดเป็นประจำจะทำให้ป้องกันการสะสมของสารพิษตกค้างได้เป็นอย่างดี เยี่ยม

• Deep Fitting Facial Treatment (DFT) กับ 11 ขั้นตอนที่เราดูแลตั้งแต่การทำความสะอาดใบหน้าที่พิถีพิถันด้วย Cleansing Milk สูตรพิเศษที่สกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยให้ผิวสะอาดเนียนเรียบ และตามด้วย AHA อ่อนๆ ช่วยผลัดเซลผิวได้อย่างนุ่มนวล และบำรุงด้วย Mask นำเข้าจาก Swiss อีก 3 ตัว คือ Oat Vitamin Mask, Tokalon Anti-Stress Tightening Facial Mask, Face Lifting Facial Mask และมาร์คอีก 1 ชนิด เป็น มาส์คนำเข้าจากฝรั่งเศส "Oxygen Mask" ที่สกัดจากสาหร่ายทะเลคุณภาพสูง ซึ่งเป็นอาหารผิวที่ช่วยขจัดสารพิษ และปรับสมดุลอย่างได้ผล ทำให้ผิวขาว เนียนเรียบ กระชับตึง ลดและชะลอการเิกิดริ้วรอย เห็นผลเร็วภายใน 4 สัปดาห์


พิเศษ ฿840 นวดบำบัด ขจัดสารพิษ พร้อมเผาผลาญไขมัน หรือทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้าสูตรพิเศษ เพื่อผิวขาวเนียน ไร้ริ้วรอย (ปกติ ฿3,000) ที่เบเล สซ่า สปา

นอกจากนี้ เบเลสซ่า สปา ยังบริการนวดตัว เพื่อผ่อนคลายอีกด้วย โดยเรามีการผสมผสานศิลปะแห่งการนวดระหว่างศาสตร์แห่งตะวันตกและตะวันออกที่ มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผ่อนคลายด้วยน้ำมัน หอมระเหยคุณภาพสูงจากยุโรป มีให้เลือกหลายกลิ่น ทำให้คุณสัมผัสถึงความผ่อนคลายอย่างแท้จริง และยังมีรูปแบบคอร์สสปาอีกหลากหลาย มีการเพิ่มเทคนิคพิเศษ อันเป็นรูปแบบเฉพาะ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป

Lymphatic Detox Massage เป็นการนวดโดยใช้เทคนิคที่พัฒนา ขึ้นโดย เฉพาะ เป็นการผสมผสานระหว่างการนวดกระตุ้นการไหลเวียนของระบบน้ำเหลืองด้วย Detox Serum ที่ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้อย่างสมบูรณ์และใช้เครื่องมือ ความถี่ต่ำ (UIC) ที่ช่วยเร่งขบวนการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน และขับสารพิษออกจากร่างกาย เร่งขบวนการขับสารพิษด้วยการอบอินฟราเรด และการแช่น้ำอุ่นที่ผสมเกลือฮิมาลายันที่จะเร่งขบวนการขับสารพิษออกทาง เหงื่อ และน้ำเหลืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังนวดจะรู้สึกผ่อนคลาย ผิวพรรณกระชับตึง เรียบเนียน และถ้านวดเป็นประจำจะทำให้ป้องกันการสะสมของสารพิษตกค้างได้เป็นอย่างดี เยี่ยม

ประโยชน์ของการนวดบำบัด ด้วยการถ่ายน้ำเหลือง
ลดการบวมน้ำ (อาการบวม) และบวมน้ำเหลือง ที่มีต้นกำเนิดหลากหลาย
การล้างพิษให้แก่ร่างกาย /การทำให้ไขมันในเซลล์และเนื้อเยื่อไขมันใต้ผิวหนังน้อยลง
การสร้างเนื้อเยื่อขึ้นใหม่ รวมถึงจากไฟไหม้ บาดแผล และความเหี่ยวย่น
ต้านผลกระทบเรื่องการเปลี่ยนตามวัย
ปลดเปลื้องบรรเทา การอักเสบเรื้อรัง และอักเสบกึ่งเฉียบพลัน รวมถึงโพรง(อากาศ)อักเสบ หลอดลมอักเสบ และหูอักเสบ (ปวดหู)
ปลดเปลื้องบรรเทาการเจ็บปวดเรื้อรัง
ลดอาการต่างๆของ กลุ่มอาการอ่อนล้าเรื้อรัง และอาการปวดเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อ
ต้านภาวะหดเกร็ง เพื่อบรรเทาสภาพต่างๆ เช่น ภาวะกล้ามเนื้อตึงตัวมากเกินควร และอาการท้องผูกบางรูปแบบ
เพื่อช่วยผู้นอนไม่หลับ มีความเครียด สูญเสียความมีชีวิตชีวา และ การสูญเสียความทรงจำ

ประโยชน์ของรังสีฟาร์อินฟาเรด
1. ขยายหลอดเลือด ช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนของเลือด ทำให้อาหาร น้ำ และออกซิเจนไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆ มากขึ้น
2. กระตุ้นการขับเหงื่อ ช่วยลดอาการไตวาย เพราะเหงื่อจะนำเอาสารประกอบไนโตรเจน ยูเรีย โปตัสเซียม และคลอไรด์ ที่เป็นสาหตุของโรคไตออกมาด้วย และยังช่วยควบคุมปริมาณน้ำในร่างกายให้สมดุลย์
3. กระตุ้นจุดฝังเข็มตามร่างกาย เพราะรังสีฟาร์อินฟาร์เรด จะมีพลังดูดซับ และการสั่นฟ้องที่ซึมลึกไปจนถึงชั้นเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง
4. ปรับสมดุลของประสาทอัตโนมัติ โดยเฉพาะ การเพิ่มการทำงานของประสาทผ่อนคลาย ช่วยกระตุ้นสมองให้ทำงานได้ดี

เครื่อง UIC เทคโนโลยีที่นิยมใช้อย่างแพร่หลายทั่วโลก เพราะได้ผลและปลอดภัยสูง ทำให้เกิดประสิทธิภาพที่น่าประหลาดใจถึง 7 ประการ
1. เผาผลาญไขมันได้อย่างรวดเร็ว
2. เกิดการสร้างเนื้อเยื่อผิวหนังให้มีสุขภาพดีขึ้น
3. ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และน้ำเหลือง
4. ช่วยให้ร่างกายสามารถขับของเสียได้ดีขึ้น
5. ลดเซลลูไลท์
6. ปรับสภาพผิวให้ยืดหยุ่นดีขึ้น ลดรอยแตกของผิว และยกกระชับผิวที่หย่อนยาน
7. ไม่ก่อให้เกิดการแพร่กระจายของไขมัน ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บำบัดอาการปวดเมื่อย

เกลือหิมาลายันแช่ตัว (Himarayan Bath Salt) เกลือหิมาลายันเป็นแร่เกลือที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลกมีแหล่งกำเนิดมาจากภูเขา หิมาลัยซึ่งมีอายุมากกว่า 250 ล้านปี และเกลือมหัศจรรย์นี้ได้สะสมพลังงานไอออนเมื่อในอดีตจากทะเลยุคดึกดำบรรพ์ ซึ่งพลังงานธรรมชาติเหล่านี้จะถูกปลดปล่อยอีกครั้งเมื่อถูกนำมาใช้

ประโยชน์ของการแช่ตัวและอาบน้ำด้วยเกลือหิมาลายัน
1. การแช่น้ำในเกลือหิมาลายันจะทำให้ผิวหนัง และร่างกายดูดซึมแร่ธาตุถึง 84 ชนิด เช่น แมกนีเซียม โปรแตสเซียม โปรไมด์ แคลเซี่ยม ซึ่งจะช่วยให้ผิวของคุณผุดผ่อง
2. เกลือหิมาลายันช่วนกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิตในร่างกาย จึงทำให้ระบบเลือดลมดี
3. ในการอาบน้ำด้วยเกลือหิมาลายัน 30 นาที จะเทียบเท่ากับการขับสารพิษต่อเนื่อง 3 วัน
4. ช่วยปรับสภาวะความเป็นกรดด่างและของเหลวในร่างกายซึ่งเป็นที่เก็บสารพิษ
5. ช่วยบรรเทาอาการผดผื่นคัน สิว ผิวหนังอ่อนแอมีปัญหา ทำให้ผิวชุ่มชื้น
6. เหมาะสำหรับผู้ที่นอนไม่หลับ จิตใจอ่อนแอ และยังช่วยคลายเครียด
7. แช่น้ำอาบทั้งตัวช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย เส้นตึง เคล็ด ขัดยอก
8. ถ้านำไปแช่เท้าพลังงานไออนจากเกลือจะช่วยเร่งประสิทธิภาพในการดีทอกซ์ดูดของ ของเหลวเสียในร่างกายที่รวมอยู่ทีเท้าออก นอกจากนั้นช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย ข้อเท้าแพลง บาดเจ็บที่เท้า ส้นเท้าแตก

เบลเลสซ่า สปา ให้บริการทั้งหมด 3 สาขา เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลุกค้าในการเข้าใช้บริการ ดังนี้

1. เบเลสซ่า สปา สาขา เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ 02-9697533-5


2. เบเลสซ่า สปา สาขาโฮมโปรราชพฤกษ์ 02-4233273-4

3. เบเลสซ่า สปา สาขาดิอเวนิวแจ้งวัฒนะ 02-5736845-6


ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

โทร. 02-9697533-5
เว็บไซต์ : http://www.bellezzathaispa.com
อีเมล์ : bellezza@bellezzathaispa.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook