ฉลอง Asava ครบ 1 ทศวรรษ ที่แลกมาด้วยหยาดเหงื่อและความอดทนของ "หมู พลพัฒน์"

ฉลอง Asava ครบ 1 ทศวรรษ ที่แลกมาด้วยหยาดเหงื่อและความอดทนของ "หมู พลพัฒน์"

ฉลอง Asava ครบ 1 ทศวรรษ ที่แลกมาด้วยหยาดเหงื่อและความอดทนของ "หมู พลพัฒน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

080808 จุดเริ่มต้นของ Asava แบรนด์เสื้อผ้าที่เกิดจากจิตวิญญาณ ความเชื่อ และความฝันของ หมู - พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ "หมู Asava" ที่นำพาอาณาจักรแฟชั่นไลฟ์สไตล์แห่งนี้ให้เดินทางมาถึงปีที่ 10 ทั้งยังเป็นที่รักของผู้คนและเป็นตัวจริงในวงการแฟชั่นที่ทุกคนให้การยอมรับ 

หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group

และเนื่องในโอกาสวันครบรอบ 10 ปี หมู Asava จึงตระเตรียมโปรเจ็คต์ครั้งนี้นานแรมปี เพื่อจัดงาน Asava 10th Aniversary เฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรีดีไซเนอร์ผู้ทรงอิทธิพลวงการแฟชั่นไทย ณ โรงแรมดุสิตธานี เมื่อวันที่ 8 เดือน 8 ปี 2018 ที่ผ่านมา

>> ความสุขในการทำงานหนักของ ‘หมู พลพัฒน์’ ตลอด 10 ปี กว่าจะมาเป็น Asava ในวันนี้

"ในวาระการเฉลิมฉลอง 10 ปี เราเลือกที่จะทำสิ่งแปลกใหม่นอกเหนือจากสิ่งที่เราทำอยู่ทุกวัน คือการจัดทำภาพยนตร์สั้น เพื่อใช้เป็นกระบอกเสียง และเป็นอีกกลไกหนึ่งที่บ่งบอกความเป็น Asava เพื่อสื่อสารไปถึงกลุ่มคนที่ไม่ได้คลั่งไคล้แฟชั่น โดยร่วมงานกับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง คุณเป็นเอก รัตนเรือง ที่สื่อถึงเรื่องราวของความรัก ความซื่อสัตย์ และความศรัทธา ซึ่งสิ่งเหล่านี้ ล้วนเป็นรากฐานที่ทำให้ทุกอย่างเจริญงอกงาม" หมู พลพัฒน์ กล่าว

แม้ก่อนหน้านี้ Sanook! Women จะมีโอกาสได้พูดคุยกับหมู Asava ถึงโปรเจ็คต์สุดพิเศษนี้บ้างแล้ว แต่เมื่อมีโอกาสเข้าร่วมงานแถลงข่าวในวันครบรอบ 10 ปี Asava ก็ต้องสารภาพว่า เรายิ่งชื่นชมในตัวผู้ชายคนนี้ขึ้นไปอีก เมื่อได้เห็นความพิเศษต่างๆ ภายในงาน ตั้งแต่ภาพยนตร์สั้น เรื่อง 080808 Faithfully Yours และช่วง Talk ที่ได้ Muse คนดัง อย่างสู่ขวัญ บูลกุล และ ออกแบบ - ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ตัวแทนหญิงสาวในแบบฉบับของ Asava มาร่วมพูดคุย ยิ่งทำให้เรารู้สึกสุขล้นร่วมไปกับดีไซเนอร์คนเก่ง เมื่อสู่ขวัญที่เห็นการเติบโตของหมู Asava มาตั้งแต่สมัยเรียนจนถึงวันที่ประสบความสำเร็จในวันนี้ ได้กล่าวถึงความในใจและอวยพรให้กับ Asava ว่า

"ทุกความสำเร็จต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ แรงงาน และความอดทน เชื่อว่าพี่หมูก็เป็นคนหนึ่งที่ผ่านสิ่งต่างๆ เหล่านั้นมา ระหว่างทาง ตั้งแต่วันแรกจนถึงปีที่ 10 ในวันนี้ ขวัญว่าพี่หมูคงมีความรู้สึกว่ามันเหนื่อย เต็มไปด้วยปัญหา แต่เพราะ Passion คำเดียว เพราะสิ่งนี้คือชีวิต จึงทำให้เราผ่านความยากลำบาก แม้แต่คำวิพากษ์วิจารณ์มาได้จนวันนี้"

ทั้งยังมีการจัดแสดงผลงาน 25 ชุดพิเศษที่สร้างชื่อให้กับ Asava ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา อันเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวของแบรนด์ตลอด 1 ทศวรรษ อาทิ เทเลอร์สูท, เชิ้ตเดรส, เคปเดรส และเทรนช์เดรส ที่นำมาดัดแปลงเพิ่มดีเทล กลายเป็นคอลเล็กชั่นที่แสดงตัวตนของ Asava ได้อย่างงดงาม

คอลเล็กชั่นที่แสดงตัวตนของ Asava

ยิ่งไปกว่านั้น Asava ยังปิดจ๊อบงานฉลองวันครบรอบด้วยงานในช่วงเย็น ที่มีดาราเซเลบและบุคลากรในแวดวงแฟชั่น มาร่วมเฉลิมฉลองกันอย่างคับคั่ง พร้อมด้วยแฟชั่นโชว์สุดอลังการ

แฟชั่นโชว์ในงาน Asava 10th Aniversary

คิม คิมเบอร์ลี่

น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์

มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ

มารีญา พูลเลิศลาภ

มี่-มิลิน ยุวจรัสกุล และ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย

อย่างไรก็ดี Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จ Asava ในวันนี้อย่างจริงใจ เพราะเชื่อว่าตลอดทศวรรษที่มาผ่านมาของ Asava Group ทุกคนคงสัมผัสได้ถึงความทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจที่มีให้กับสิ่งที่ตัวเองรักอย่างสุดกำลัง และหลังจากนี้ เราก็เชื่อว่า หมู พลพัฒน์ ในฐานะหัวหน้าครอบครัว Asava จะสามารถพาครอบครัวไปสู่ความฝันที่มีจุดหมายเดียวกันอย่างมีความสุขได้

Happy Anniversary!

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ ฉลอง Asava ครบ 1 ทศวรรษ ที่แลกมาด้วยหยาดเหงื่อและความอดทนของ "หมู พลพัฒน์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook