แฟชั่นที่คาดผมสุดแบ๊ว

แฟชั่นที่คาดผมสุดแบ๊ว

แฟชั่นที่คาดผมสุดแบ๊ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทรงผม เป็นสิ่งที่สามารถเปลี่ยนบุคลิกคุณให้ดูดีขึ้นได้แต่เครื่องประดับที่ติดบนทรงผมนั้นสามารถเพิ่มความสวยให้กับตัวคุณไม่น้อยไปกว่ากัน วันนี้เกร็ดดี้มีเทรนด์ใหม่ที่จะช่วยให้คุณสาวๆดูวัยอ่อนนั้นก็คือ ที่คาดผม เพราะไม่ว่าจะหันไปที่ไหน มุมไหน เห็นคุณสาวๆจะมีอะไรมาเป็นเครื่องประดับอันสวยงามอยู่บนผม ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมสำหรับคุณสาวๆที่อยากแบ๊วเพราะไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ เพียงแค่คุณใส่ที่คาดผมเข้าไปเพียงชิ้นเดียว คุณสาวๆจะดูโดดเด่น สะดุดตาไปแถมยังสดใสไปในตัวอีกด้วยคะ

ก่อนที่เราจะหยิบที่คาดผมมาใส่ให้สวยงามไม่ใช่เรื่องยาก ลองดูวิธีใส่ที่คาดผมกันนะคะ

คุณสาวๆคนไหนจะปล่อยผมตรงสลวยหรือปล่อยผมดัด วิธีทำง่ายๆเพียงแค่ใส่แว็กซ์ หวีจัดทรงให้เข้าที่ จากนั้นแบ่งผมหน้าม้าและผมด้านข้างให้พอดีกับกรอบหน้า สำหรับคุณสาวๆ ที่มีรูปหน้าค่อนข้างอวบอิ่ม อย่าปล่อยผมด้านข้างเยอะเกินไปนะคะ จะเป็นการเน้นให้ใบหน้าของคุณดูใหญ่ขึ้น สำหรับสาวรูปหน้าเล็กเรียวรูปไข่หรือสาวมั่นใจในใบหน้าอันงดงามของตัวเองจะเปิดหน้าผากรับลมหนาวก็ไม่ว่ากัน หลังจากนั้นใส่ที่คาดผมและจัดระเบียบของที่คาดผมก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วคะ การปล่อยผมของคุณก็ไม่ธรรมดาอีกต่อไปนะคะ

สำหรับคุณสาวๆผมหยักศกหรือผมฟู การปล่อยผมให้ตรงจะยุ่งยากทั้งไดร์ ทั้งหนีบ เพื่อที่จะให้ผมตรงแบบไม่ชี้ฟู เกร็ดดี้แนะนำให้ลองเปลี่ยนจากการปล่อยผมเป็นการเกล้าผมแทน การเกล้าผมช่วยให้ใบหน้าของคุณดูโดดเด่นขึ้นอีกด้วย สามารถเพิ่มความน่ารักด้วยการใส่ที่คาดผมได้เช่นกัน แต่จะเกล้าเรียบๆเป็นหางม้านั้นก็ธรรมดาไป สำหรับเกร็ดดี้เองคิดว่า ในเมื่อคุณไม่ใช่คนผมตรงควรนึกถึงข้อดีของผมหยักศกหรือผมฟูก็คือ การม้วนผมด้วยที่ม้วนไฟฟ้าแบบคลายจะทำให้คุณดูน่ามองมากกว่าการตั้งใจไดร์หรือหนีบให้ตรง เส้นผมของผมหยักศกจะทำให้ผมดูมีวอลลุ่มง่ายต่อการม้วนและจัดทรง ใช้มูสแบบเพิ่มความหนาลงบนผมแล้วใช้นิ้วมือเซ็ททรงผมเพื่อทำให้ผมพองดูสวย เมื่อเสร็จแล้วให้เกล้าผมแบบไม่ค่อยตั้งใจ  ถ้าอยากให้ผมอยู่ทรงทั้งวันก็ฉีดสเปรย์เล็กน้อย(ถ้าฉีดสเปรย์มากเกินไปจะดูแข็งและไม่เป็นธรรมชาติ) ทรงนี้จะทำให้คุณเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวจนกลายเป็นที่น่าจับตามองเลยคะ

 

เห็นไหมคะแฟชั่นที่คาดผมมีให้เลือกมากมายทั้งแบบโบว์ ดอกไม้ไซส์บิ๊ก นกพิราบแบบชมพู อารยา มีให้เลือกมากมาย วิธีใช้แสนจะสะดวก เกร็ดดี้เห็นแต่ละคนใส่แล้วอดใจไม่ไหว ขอตัวไปเลือกที่คาดผมสักอันก่อนดีกว่าจะได้แบ๊วๆกับเค้าบ้าง...อิอิ

เรียบเรียงโดย : เกร็ดดี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก : lady.qq , shezyy.q88a.net , dahong , lookbook , internet

 

------ คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่ ------

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ แฟชั่นที่คาดผมสุดแบ๊ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook