5 สัญญาณ ที่บอกให้รู้ว่า ผู้ชายมีใจให้

5 สัญญาณ ที่บอกให้รู้ว่า ผู้ชายมีใจให้

5 สัญญาณ ที่บอกให้รู้ว่า ผู้ชายมีใจให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงหลายคน อาจมีผู้ชายที่แอบชื่นชมอยู่ในใจ ก็เลยอยากจะรู้ว่าเขาคนนั้นจะรู้สึกตรงกันไหม จะได้สานต่อความสัมพันธ์ได้ถูก ดังนั้นจึงต้องหมั่นสังเกตพฤติกรรมต่าง ๆ ของเขาบ่อย ๆ จะได้รู้ว่าเขารู้สึกชอบคุณอยู่หรือเปล่า โดยการสังเกตสัญญาณดังต่อไปนี้

เขาแอบมองคุณบ่อย ๆ ลองสังเกตดูว่า เวลาที่คุณหันไปมองเขา คุณมักจะเจอกับสายตาเขา ที่คอยจ้องมองคุณอยู่ตลอดเวลา ในบางครั้ง เขาอาจจะต้องรีบหลบสายตาด้วยความเขินอาย หากสิ่งเหล่านี้ต้องเกิดขึ้นบ่อยครั้ง จนคุณเริ่มมั่นใจว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ความบังเอิญอีกต่อไป ก็แสดงว่าเขามีใจให้คุณ แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือ การที่ผู้ชายส่งสายตาหวานเยิ้มให้กับคุณ เขาอาจจะไม่ได้ชอบคุณอย่างที่คิดก็ได้ เขาแค่ต้องการบริหารเสน่ห์ของเขาแค่นั้นเอง

เขาหาเวลามาเจอคุณบ่อย ๆ หากคุณเจอหนุ่มที่คุณแอบชอบอยู่บ่อย ๆ แถมเข้ามาวนเวียนในชีวิตอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ก็เจอเขาอยู่ที่นั้น สิ่งนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นความตั้งใจของเขา ที่จะหาเวลามาเจอกับคุณ นี้เป็นอีกหนึ่งสัญญาณว่าผู้ชายกำลังมีใจให้คุณอยู่

 

หาโอกาสสัมผัสตัว เขาคนนั้นอาจถูกเนื้อต้องตัวคุณโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่มักจะเกิดขึ้นบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเดินไปด้วยกัน เวลานั่งใกล้กัน แขนก็มักจะมาโดนกันอยู่เสมอ นี้ก็เป็นอีกวิธีหนึ่ง ที่ผู้ชายใช้เช็กว่า เรามีใจให้เขาหรือเปล่า หากถูกโดนตัวแล้วไม่หลบด้วยการชักแขนกลับ ก็ทำให้ผู้ชายรู้ว่าผู้หญิงก็แอบมีใจให้เขาเหมือนกัน

เขาหาเรื่องตลกมาเล่าให้คุณฟัง ผู้ชายหลายคนมักจะเข้าหาผู้หญิงที่ชอบ ด้วยการเล่าเรื่องตลกให้ฟัง เพื่อทำให้คุณหัวเราะ คุณจะได้รู้สึกสบายใจ การที่เขาทำแบบนี้ก็เพื่อทำให้คุณมีความสุข เวลาที่ได้อยู่ใกล้ ๆ เขา โดยผู้ชายก็คอยสังเกตอยู่เหมือนกันว่า คุณจะตลกกับมุขของเขาหรือเปล่า ถึงแม้ว่าเรื่องที่เขาเล่า มันจะไม่ค่อยตลกเท่าไหร่ก็ตาม แต่ยังไงเขาก็ทำให้คุณรู้สึกดี

เขามักจะโดนแซวเรื่องของคุณ หากคุณลองสังเกตในกลุ่มเพื่อนของเขา เวลาที่คุณเดินผ่านเขา เขามักจะโดนเพื่อนของเขาแซวเรื่องคุณ เพียงแค่นี้ก็รู้แล้วว่าเขาแอบมีใจให้คุณ แต่หากเดินผ่านเขาแล้วเพื่อน ๆ ของเขากลับเฉย ๆ เขาอาจจะไม่ได้ชอบคุณอย่างที่คิดไว้ หรือเขาอาจจะเก็บงำเรื่องของคุณเอาไว้เป็นความลับ โดยไม่บอกให้ใครรู้เลยก็ได้

หากคุณอยากรู้ว่าผู้ชายที่คุณแอบหมายปองอยู่นั้น มีใจให้กับคุณหรือเปล่า ลองสังเกตสัญญาณเหล่านี้ดู หากมีหลายข้อที่ตรงตามนี้ ก็เป็นไปได้ว่า เขาอาจกำลังมีใจให้กับคุณอยู่ จะทำให้สานความสัมพันธ์ได้ง่ายขึ้น 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook